บันเทิง

น่ารักมาก "น้องแอลลี่" ลูกสาว "หนูแหม่ม" แต่งชุดไทย ลอยกระทง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลอยกระทงฉ่ำ ครอบครัวสุขสันต์ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ควงสามี "บ๊อบบี้" และ "ลูกสาวแอลลี่" แต่งชุดไทยคอนเทนต์เริ่ด

เลอค่าที่สุดในสามโลก! ลอยกระทงปีนี้อีกหนึ่งครอบครัวสุขสันต์ ที่ต้องกดไลค์แรงๆให้กับคอนเทนต์สุดอบอุ่นคงหนีไม่พ้น ความน่ารักความอบอุ่นของ ครอบครัวพิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา” ที่มาแบบเล่นใหญ่จัดเต็ม ควงแขนมากับสามี ”บ๊อบบี้ โรเบิร์ต" พร้อมด้วยลูกสาวบุญธรรม "น้องแอลลี่" ครบทีม ดูแล้วละมุนละไมใจบางไปกับความอบอุ่นของครอบครัวนี้ งานนี้แม้ว่าจะงานแน่น ภาระกิจหน้าจอทีวีของ "หนูแหม่ม" คิวฮอตสุดๆ แต่เรื่องความรัก ความเอาใจใส่ครอบครัวต้องมาก่อน เลยได้เห็นช็อตน่ารักๆของ "ครอบครัวหนูแหม่ม" อบอุ่นเกินต้านสุดๆ 

ซึ่งหลังจากมีลูกสาวคนสวย "น้องแอลลี่" มาเติมเต็มให้กับชีวิตครอบครัวพิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม" ก็ขยันสร้างกิจกรรมน่ารักออกมาเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆได้เสมอ ลอยกระทงปี2565 เลยไม่มีพลาด ได้เห็นความน่ารักดีย์ต่อใจเช่นเคยแถมยังใส่ใจรายละเอียดสมกับเป็นลูกสาว "หนูแหม่ม" ด้วยกระเป๋าจิ๋วแฟชั่นนิสต้า ประชันตัวแม่ตัวลูก รับไปเลยสิบคะแนนเต็มบอกเลยว่า พิธีกรแถวหน้า "หนูแหม่ม" ทำหน้าที่ "คุณแม่" สอบผ่านสุดๆ เพราะทุกอีเวนต์ ทุกเทศกาล แม่เล่นใหญ่ดัน "น้องแอลลี่" ครบทุกกิจกรรม ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักอารมณ์ดีของวงการบันเทิง สำหรับคู่ของพิธีกรชื่อดัง "หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา" และ สามี "บ๊อบบี้ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์" 

 

ครอบครัวหนูแหม่ม

 

 

ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 25 ปี ตั้งแต่ พ.ศ.2540 และปัจจุบันก็ยังดูแลกันและกันดีอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หนูแหม่ม ก็ได้เผยเรื่องน่ายินดี หลังควงแขนสามีสุดที่เลิฟจดทะเบียนสมรส ที่เขตบางรัก 

 

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังมีลูกน้อยด้วย 1 คน คือ น้องแอลลี่ ต่อมาทั้งคู่ก็ได้ออกมาตอบคำถามผ่านช่องยูทูบ MamBob TV – แหม่มบ๊อบ ทีวี ว่าจริงๆ แล้ว น้องแอลลี่คือบุตรบุญธรรม "หลายคนมักจะคิดว่าเราสองคนเจ็บปวดกับเรื่องไม่มีลูกบอกก่อนนะว่า เราไม่ได้เจ็บปวด แล้วแอลลี่ก็ไม่ได้มาทดแทนความเจ็บปวด เพราะฉะนั้นมันคนละสตอรี่"

 

“แม่แท้ๆ ของหนูน้อย ชื่อ โซ ซึ่งทำงานอยู่ที่บ้านของทั้งคู่ และความที่อยู่ด้วยกันมานาน จึงมองเสมือนว่าเป็นญาติไปแล้ว ลูกน้องเราเวลาเขามีลูก เราก็จะถามจะเอาลูกไปไหน ไปทำอะไร เขาบอกจะเอากลับไปให้ปู่ ย่า ตา ยาย เลี้ยง ซึ่งมันไกลมาก เราก็รู้สึกมันไกลเกินไป อยู่เลี้ยงด้วยกันที่นี่แหละ ก็เลยบอกว่า งั้นขอรับเป็นบุตรบุญธรรมได้ไหม เพราะเห็นแล้วเราก็รัก เห็นตั้งแต่มาแจ้งเราว่า หนูท้องนะ เราก็รู้สึกว่าเม็ดถั่วนั้นมีความผูกพันกับเรา เรียกว่าเป็นวาสนาต้องกันดีกว่า”

 

น้องแอลลี่

 

ครอบครัวหนูแหม่ม

 

ครอบครัวหนูแหม่ม

 

ครอบครัวหนูแหม่ม

 

ครอบครัวหนูแหม่ม

 

ครอบครัวหนูแหม่ม

 

น้องแอลลี่

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ