บันเทิง

แม่มา "เจ้าหญิงแอน" สวยสง่า โกอินเตอร์ออสเตรเลีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกาศความปังอีกครั้งสำหรับนักแสดงที่พวงตำแหน่งผู้จัดละครมากฝีมือของเมืองไทย เรียกว่าไม่จมไม่หายซุปตาร์ระดับโลกจริงๆ สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม”

โกอินเตอร์ออสเตรเลียกันแล้ว เรียกว่าไม่จมไม่หายซุปตาร์ระดับโลกจริงๆ สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” ที่ควงคู่ “นาย ณภัทร” พระเอกของตัวเอง จากละครเรื่อง “แค้น” จากค่ายบริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด  บินลัดฟ้าร่วมงาน louisvuitton ที่จัดขึ้นที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยงานนี้เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ก็ขอจัดหนักจัดเต็มคาราเมลหลากหลายลุคมากๆ เผ็ดร้อน ชนิดที่เรียกว่าปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน จากแบรนด์ louisvuitton เผยความเซ็กซี่ร้อนแรง พร้อมด้วยริมฝีปากสีแดงสุดเร้าร้อน แมตช์เข้ากับรองเท้า คะแนนความอินเตอร์ร้อยเต็มร้อย 

หรือจะเป็นลุคหวานๆ แต่ ดูยังไงก็ดูเป็นควีนสวยฉ่ำเต็มสิบ ด้าน “นาย ณภัทร” ก็มาในลุคหล่อเท่ห์ สมราคาพระเอกแถวหน้าเมืองไทย เรียกว่าเมื่อทั้งคู่ปรากฎตัว สร้างความฮือฮาให้ช่างภาพภายในงานกดชัตเตอร์รัวๆ ซึ่งหลังปรากฏภาพการร่วมงานแบรนด์ดัง louisvuitton ผ่านโลกออนไลน์ ก็มีแฟนๆ พากันมาคอมเมนต์ชื่นชม สนั่นโซเชียล เรียกได้ว่าสวยมากแม่ สมราคาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงและผู้จัดมากฝีมือของเมืองไทยจริงๆ ซึ่งนับเป็นงานใหญ่ส่งท้ายปีของ Louis Vuitton ที่นำนิทรรศการ SEE LV ไปจัด ณ First Fleet Park เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย 

 

แอน ทองประสม

 

 

โดยงานเปิดตัวจัดอย่างยิ่งใหญ่พร้อมคนดังมากมาย รวมถึง แอน ทองประสม และ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ที่เป็นตัวแทนของประเทศไทย

 

พร้อมดาราดังจากออสเตรเลียมาร่วมงานด้วย ทั้ง Troye Sivan, Ruel, Teresa Palmer, Aisha Dee และ Jessica Hart รวมทั้งวงอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดังของประเทศ Rüfüs Du Sol ที่มาเล่นในช่วงงานปาร์ตี้ด้วย

 

สำหรับนิทรรศการ SEE LV จัดที่ซิดนีย์ตั้งแต่วันนี้ – 11 ธันวาคมนี้ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยก่อนหน้านี้เคยจัดมาแล้วอู่ฮั่น ดูไบ และโตเกียว ซึ่งนำเสนอเรื่องราวบทบาทสำคัญของ Louis Vuitton ในแง่มุมต่างๆ ตลอด 168 ปีที่แบรนด์ถูกก่อตั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทาง ซึ่งเป็นรากฐานของ Louis Vuitton เรื่องความเป็นมาของกระเป๋ารุ่นต่างๆ  บวกกับเรื่องราวของเสื้อผ้าแฟชั่นของ Louis Vuitton

 

แอน ทองประสม

 

แอน-นาย

 

แอน ทองประสม

 

แอน ทองประสม

 

แอน ทองประสม

 

แอน ทองประสม

 

แอน ทองประสม

 

แอน ทองประสม

 

แอน-นาย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ