บันเทิง

ภาพล่าสุด "เป๊ก สัณณ์ชัย" ลาสิกขาแล้ว หลัง บวชเงียบ นานกว่า 3 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่กี่เดือนก่อน "เป๊ก สัณณ์ชัย" โพสต์ภาพ บวชพระ จัดพิธีเรียบง่าย มีภรรยา "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ปลงผมให้ ล่าสุด ถึงเวลาแล้ว โพสต์ภาพชุดขาว "ลาสิกขา"

หลังจากที่ เมื่อช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมา "เป๊ก สัณณ์ชัย" หรือ "สัณณ์ชัย เองตระกูล" ได้เข้าพิธีอุปสมบทอย่างเรียบง่าย ที่วัดป่าดาราภิรมย์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ และได้รับฉายาทางธรรมว่า "ปัญญาชโย" ซึ่งมี "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ภรรยา ร่วมปลงผม พร้อมโพสต์ภาพบรรยากาศงานบวชของสามี ที่เรียบง่าย สงบ มีเพียงคนในครอบครัว และ เพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมงานบุญในครั้งนี้เท่านั้น ผ่านทางไอจีสตอรี่ส่วนตัว @tanya_liyah ซึ่งภาพที่โพสต์นั้น ก็จะมีภาพในขณะ "สามี ถือดอกไม้ ก้มกราบเท้าขอขมาลา คุณพ่อคุณแม่ เพื่อเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์" และ ต่อมาก็เป็นภาพที่ตนเองกำลัง "ปลงผมให้สามี"

และก่อนหน้านี้ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" เคยเผยที่มา การบวชของ "เป๊ก สัณณ์ชัย" และวันกำหนดในลาสิกขาว่า "จริงๆ แล้วพระเป๊กตั้งใจที่จะบวชตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ตั้งนู่นนี่เลยยังไม่ได้บวชสักที บวกกับพอมาถึงปีนี้เนี่ยดวงไม่ดีด้วย เหมือนมีคนทักก็เลยคิดจะบวชอยู่แล้วก็เลยตัดสินใจบวชเลย ดวงถึงฆาตอะไรอย่างนี้ค่ะ ซึ่งจริงๆ เคยมีทักแบบนี้มาก่อนเมื่อตอนอายุ 39 ก็บวชเหมือนกัน พระเป๊กบวชหลายรอบแล้ว 5-6-7 รอบแล้ว บวชบ่อย เขาตั้งใจ 3 ปีครั้งอะไรแบบนี้ค่ะ" 

ขอบคุณภาพจาก IG : pegliyah

ล่าสุด วันนี้ "เป๊ก สัณณ์ชัย"  ได้เคลื่อนไหวผ่าน อินสตาแกรม หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันก่อน ได้โพสต์ครบรอบวันเกิด ปีที่ 48 พร้อมรูปภาพใส่เสื้อขาวบริสุทธิ์ ระบุข้อความสั้นๆว่า "ลาสิกขา 9.59am 06/11/65" ภายใต้บรรยากาศเงียบสงบภายใน วัดป่าดาราภิรมย์ พระอารามหลวง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

ขอบคุณภาพจาก IG : pegliyah

ขอบคุณภาพจาก IG : pegliyah

ขอบคุณภาพจาก IG : pegliyah

ขอบคุณภาพจาก IG : pegliyah

ขอบคุณภาพจาก IG : pegliyah

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ