บันเทิง

ช็อก "แอรอน คาร์เตอร์" นักร้อง-นักแสดงดัง เสียชีวิตในบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกแฟนคลับทั่วโลก!! เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่สร้างความช็อก และ สร้างความเสียใจต่อวงการเพลง วงการแสดงเป็นอย่างมาก หลังมีการรายงานข่าว "แอรอน คาร์เตอร์" หรือ "Aaron Carter" นักร้องและนักแสดงดัง ชาวอเมริกัน วัย 34 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว ดับคาบ้านพัก

โดยล่าสุดวันนี้ (6 พฤศจิกายน 2565) มีการรายงานข่าวต่างประเทศจาก เว็บไซต์ "บีบีซี" (BBC) ที่แจ้งข่าวเศร้าของ "แอรอน คาร์เตอร์" หรือ "Aaron Carter" นักร้องและนักแสดงดัง ชาวอเมริกัน วัย 34 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ "นิค คาร์เตอร์" สมาชิก "แบ็กสตรีท บอยส์" บอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก ระบุว่า ได้พบศพของ แอรอน คาร์เตอร์ ในอ่างอาบน้ำที่บ้าน ในเมืองแลนแคสเตอร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ ตามเวลาท้องถิ่น ด้านตัวแทนของ "แอรอน คาร์เตอร์" ได้ยืนยันข่าวการเสียชีวิตกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พร้อมเปิดเผย ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่แย่มากๆ พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้น และ อะไรคือสาเหตุของการเสียชีวิตทุกคนต่างเสียใจ และหวังว่าแฟนๆ จะส่งความห่วงใยและคำอธิษฐานไปยังครอบครัวของเขาด้วย

 

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ และ จะมีการเปิดเผยผลการชันสูตรศพของ "แอรอน คาร์เตอร์" หรือ "Aaron Carter" นักร้องและนักแสดงดัง ชาวอเมริกัน ผู้ล่วงลับอย่างละเอียดอีกครั้ง ในขณะที่ ด้านครอบครัวคาร์เตอร์ รวมถึงพี่ชาย "นิค คาร์เตอร์" ยังปฏิเสธให้ความเห็นอย่างเป็นทางการ สำหรับ "แอรอน คาร์เตอร์" เกิดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2530 ที่เมืองแทมปา ในรัฐฟลอริดา เป็นบุตรคนสุดท้ายในจำนวนพี่น้อง 3 คน ของครอบครัวคาร์เตอร์ เข้าวงการจากการเป็นนักแสดงตั้งแต่อายุ 7 ปี และ ออกอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง เมื่ออายุได้ 9 ปี 

ขอบคุณภาพจาก IG@aaroncarter

หลังจากนั้น แนวเพลงของ "แอรอน คาร์เตอร์" หรือ "Aaron Carter" ไปทางฮิปฮอปมากขึ้น นอกจากนั้นยังเคยร่วมแสดงในละครเพลงบรอดเวย์ด้วย อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น มีรายงานออกมาเป็นระยะ ว่า "แอรอน" มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้ยาเสพติด ซึ่งมีหลายครั้งที่เจ้าตัวยอมรับผ่านสื่อ "ว่าต้องเข้ารับการบำบัดมาแล้วหลายครั้ง" และ ล่าสุด "แอรอน" มีประวัติการลงทะเบียนเข้าสถานบำบัดเมื่อช่วงต้นปีนี้อีกด้วย

 

ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ 

ขอบคุณภาพจาก IG@aaroncarter

ขอบคุณภาพจาก IG@aaroncarter

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ บีบีซี (BBC) / ขอบคุณภาพจาก IG@aaroncarter 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ