บันเทิง

"มาย-อาโป" กลัวแฟนคลับถูกหลอก หลังมีคนแอบอ้าง สนิทศิลปินในค่าย หลอกโอนเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาย-อาโป" ห่วงแฟนคลับ หลังมีคนแอบอ้างว่าสนิทกับศิลปินในสังกัด เป็นการส่วนตัว หลอกลวงให้แฟนคลับโอนเงิน ซื้อของให้กับศิลปิน ชี้ ค่ายออกหนังสือมาตรการชัดเจน และฝ่ายกฎหมายจัดการเรื่องนี้อยู่

ก่อนหน้านี้ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ต้นสังกัด ของ "มาย ภาคภูมิ" กับ "อาโป ณัฐวิญญ์" ออกจดหมายชี้แจง ถึงกรณีมีบุคคลแอบอ้างว่าสนิทกับศิลปินในสังกัดเป็นการส่วนตัว และได้ทำการหลอกลวงให้แฟนคลับโอนเงินไปยังบัญชีส่วนตัว เพื่อนำไปสนับสนุนในการซื้อของให้กับศิลปิน ซึ่งไม่เป็นความจริง

ซึ่งประเด็นนี้ "มาย-อาโป" เปิดใจที่งาน Embracing Happiness 2023 ฉลองเทศกาลความสุขส่งท้ายปี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ว่า "กรณีแฟนคลับแอบอ้าง รายละเอียดไม่รู้ เพราะตอนนั้นอยู่ช่วงทัวร์ ได้ยินข่าวมาก็เป็นห่วง แต่ส่วนตัวยังไม่โดน มองว่าเงินมากน้อย ไม่ว่าใครก็ตาม โดนหลอกก็ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เราไม่อยากให้ใครโดนหลอก เป็นห่วงแฟนคลับ เข้าใจเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ มีคนรัก ก็มีคนที่ไม่รัก เราเป็นห่วง อยากให้แฟนๆติดตามในออฟฟิเชียลของนักแสดง เพื่อเป็นการเซฟ ไม่อยากให้แฟนคลับเสียความรู้สึก เพราะเวลาเขาทำอะไรเขาเต็มที่ อยากให้เรามีโมเมนต์ดีๆต่อกัน 

 

ค่ายออกหนังสือ ค่ายก็ทำเต็มที่ ตามความเหมาะสม ซึ่งตอนนี้มาตรการชัดเจนมากขึ้น ฝ่ายกฎหมายก็จัดการเรื่องนี้อยู่ ไม่ปล่อยให้เรื่องนี้เงียบหายไป เพราะมันเกิดขึ้นได้กับทุกที่ ทุกคน เพราะออกหนังสือเพื่อดำเนินการจริงๆ หาตัวคนทำ ซึ่งรายละเอียดพวกเราก็ยังไม่รู้" 

"มาย-อาโป" กลัวแฟนคลับถูกหลอก หลังมีคนแอบอ้าง สนิทศิลปินในค่าย หลอกโอนเงิน

พร้อมเปิดใจ หลังก่อนหน้านี้ ไปเวิลด์ทัวร์ พบปะแฟนคลับหลายประเทศ "เวิลด์ทัวร์หลายประเทศมาก ประมาณเดือนหนึ่ง กลับมาชื่นใจที่แฟนคลับมารอรับเราวันนี้เยอะมาก แฟนคลับมารอตี 3 บางคนมาจากต่างจังหวัด ขอบคุณทุกคนมากๆที่มาเจอกัน ช่วงเวิลด์ทัวร์แฟนคลับต่างประเทศน่ารักทุกเมือง มีแฟนคลับไทยบินตามไปด้วย ทุกที่มีความน่ารัก คาแรคเตอร์ต่างกัน พูดแค่ขอบคุณคงไม่พอ เพราะทุกคนน่ารักมากจริงๆ เราในฐานะคนไทย ได้มีโอกาสเล่นให้คนต่างชาติดู แล้วเขาเข้าใจ รู้ว่าเราชอบอะไร ทำอะไร ทำให้เราประทับใจมาก วัฒนธรรมต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันคือความรักที่ทุกคนมอบให้ ไปทั้งหมด 5 เมือง 

 

ซึ่งหลังจากนี้ จะมีอีกแน่นอน แสง สี เสียง นักแสดงทั้ง 16 คน ไปครบแน่นอน อุบตอบที่ไทยไหม เพราะรายละเอียดยังคุยอยู่ ส่วนจะที่ไหน อยากให้รอติดตาม สิ้นปี 2022 ใช่ ที่ราชมังคลากีฬาสถานไหม อาจเป็นในฮอลล์ เพราะว่าอากาศร้อน เชื่อเป็นฮอลล์ที่คุ้นเคย เดินทางง่าย (หัวเราะ) 

 

งานภาพยนตร์ ตอนนี้ซ้อมแล้ว ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ในฐานะคนไทย เราเต็ม เรื่องหนังเริ่มถ่ายต้นปีหน้า คาดว่าได้ชมปีหน้าแน่นอน รายละเอียดตอนนี้ยังไม่สามารถพูดอะไรได้ เพราะอยู่ในช่วงกระบวนการจัดสรร พวกเรายังพลังเหลือ พร้อมถ่ายเต็มที่ เพราะหน้าที่ของเราคือการถ่ายทอดความสุขให้ทุกคน ส่วนงานเพลง ยังไม่แน่ใจ (หัวเราะ)"

"มาย-อาโป" กลัวแฟนคลับถูกหลอก หลังมีคนแอบอ้าง สนิทศิลปินในค่าย หลอกโอนเงิน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ