บันเทิง

แม่หวง "ดีเจนุ้ย" สั่งห้ามพาผู้ชายเข้าบ้าน ซ่อนกล้อง 7 ตัว ส่องชีวิตลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  เป็นสีสันวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน ที่สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับดีเจผมหน้าม้าซิกเนเจอร์ “ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” จากผู้สื่อข่าวบันเทิงรายการวิทยุ EFM จนถูกตัวแม่ “ดีเจมดดำ-คชาภา” เป็นเจ๊ดัน กลายเป็นตำนานของวงการบันเทิงที่งานแน่นสุดๆ

แต่ถึงจะลักกี้อินเกมแค่ไหน แต่เจ้าตัว “ดีเจนุ้ย” ก็อันลักกี้อินเลิฟ ครองตัวเป็นสาวพรหมจรรย์มาตลอดเวฯ ล่าสุดเปิดเผยผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” ว่าที่บ้านแม่หวงหนักมากแอบซ่อนกล้องวงจรปิดไว้ที่บ้าน คอยส่อง “ดีเจนุ้ย” ห้ามพาผู้ชายเข้าบ้าน

จากนักข่าวบันเทิงคลื่นวิทยุสู่คนดังในวงการบันเทิง?

“นุ้ยเริ่มจากวิ่งข่าวบันเทิง ทำข่าวบันเทิงให้คลื่นวิทยุ EFM รวมๆตอนนี้ก็ทำในวงการมาประมาณ 16-17ปีได้ นุ้ยได้เห็นทุกอย่างในวงการบันเทิง เห็นทุกอย่างในสัจจะธรรมชีวิต มีเกิดมีดับ 

บางคนอาจจะอยู่ในวงการมาตั้งนานไม่เกิดซักที วันดีคืนดีบทจะเกิดก็เกิด เด็กบ้างคนเข้ามาเกิดได้เลยปุ๊บในทันทีบ้างคนเป็นดาวค้างฟ้า นึกจะตกก็ตกขึ้นมาทันที โดยไม่มีคนสนใจ เห็นความเป็นจริงมาตลอด นุ้ยเองก็เลยรู้ว่าในที่สุดชีวิตคนมันก็แค่นี้ เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ต้องอะไรมากมาย เป็นคนดีทำตัวให้เข้าถึงง่าย แค่นี้ก็พอแล้ว” อยู่ในวงการมาตั้งนานทำไมเลือกอยู่คนเดียว ไม่มีแฟน? “กล้องวงจรปิด ที่แม่นุ้ยดูอยู่ฮ่ะ (หัวเราะ) เราก็ไม่คิดมาก่อน แม่นุ้ยเป็นคนเป็นห่วงนุ้ยมาก แม่รักมาก ทุกวันนี้ขับรถมาทำงาน ยังนึกอยู่นะเราทำอะไร พาใครมาเข้าบ้านไม่ได้นะ 

 

ดีเจนุ้ย

 

 

เหตุผลที่พาเข้าบ้านไม่ได้เพราะว่าแม่นุ้ยดูกล้องวงจรปิดอยู่ แต่นิสัยตั้งแต่เด็กๆแล้ว แม่เป็นคนไม่ชอบให้พาเพื่อนมาบ้าน ที่บ้านทำธุรกิจไงครับ แม่เขาจะรู้สึกว่าถ้าเด็กมาเยอะเกินไป มันจะยุ่งในการทำงาน ( พิธีกรถาม แล้วถ้าชวนมาออกรายการ) แม่ไม่ออกรายการโทรทัศน์ บ้านจะเป็นแบบนี้ เราเหมือนแบบว่าอยู่กันเป็นครอบครัว เราเป็นคนกาญจนบุรี พอมาอยู่กรุงเทพแม่เขาก็จะเป็นห่วงเรา ต้องเล่าว่าวันดีคืนดีเขาก็เอากล้องวงจรปิดมาติด เราไม่ได้ติดเองแรกๆก็ไม่ได้อะไร หลังๆเอ๊ะทำไมแม่รู้ความเคลื่อนไหวเรามากมาย (หัวเราะ) เยอะนะ เช่น แม่เห็นนะว่านุ้ยออกจากบ้านแล้ว เราก็เริ่มคิดว่าทำไมแม่ถึงรู้ชีวิตเรา บ้านเก่าที่เคยอยู่มีกล้องตัวเดียว บ้านใหม่มีกล้อง7ตัว ล่าสุดพ่อส่งข้อความมาเลย อย่านอนในรถนะลูก ลงมาจากรถ นุ้ยเป็นคนที่ชอบงีบในรถ เราก็โทรเลยว่าทำไมไม่นอน (หัวเราะ) ดูอะไรอยู่ ทำไมไม่นอน”

 

โตมาแบบว่าอยู่ในกรอบพ่อแม่ค่อนข้างหวง

“นุ้ยอยู่ที่กาญจนบุรีไม่เคยรู้เลยว่าที่เที่ยวมีอะไรบ้าง ไม่เคยออกจากบ้าน เขาก็เลยเป็นห่วง”

 

ดีเจนุ้ย

 

ดีเจนุ้ย

 

ดีเจนุ้ย

 

ดีเจนุ้ย

 

ดีเจนุ้ย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ