บันเทิง

ดราม่าตีกลับ "อิงฟ้า" ตื่นเต้นร่วมงาน "แจ็คสัน หวัง" รีบสปอยล์ทำไม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลัง อิงฟ้า วราหะ สุดตื่นเต้น รีบโพสต์ พอรู้ว่าเจ้าตัวจะได้ร่วมงานกับ แจ็คสัน หวัง แต่กลับเจอดราม่าสวน ยังไม่ประกาศเป็นทางการ โพสต์ก่อนได้เหรอ? ทำแฟนคลับซัดกันนัว แค่ร่วมงาน ไม่ได้แต่งงาน

ต้องยอมรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เธอตื่นเต้นมากจริงๆ ที่จะได้ร่วมงานกับศิลปินหนุ่มระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) จนเจ้าตัวออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ว่า "จะได้ร่วมงานกับ JACKSON WANG งื้ออออหมดแล้วแต้มบุญสะสมมา" แต่แล้วความดีใจกลับต้องสะดุด เมื่อชาวเน็ตเริ่มมีดราม่าเรื่องนี้จนอิงฟ้าต้องลบโพสต์ดังกล่าวออกไป แต่ก็มีคนแคปไว้ได้ทัน และนำไปวิพากษ์วิจารณ์กันตามเพจต่าง ๆ ที่หลายคนสงสัยว่า ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ สามารถเอามาโพสต์สปอยล์ก่อนได้เหรอ? รู้สึกไม่เซอร์ไพรส์เลย รอให้ร่วมงานกันจริง ๆ ก่อนดีกว่าไหม?

          

บางคนบอกไม่ปลื้ม บอกให้แจ็คสันหนีไป งานนี้ทำเอาแฟนคลับของอิงฟ้าต้องเข้ามาตอบโต้ว่า ทั้งคู่แค่ร่วมงานกัน ไม่ได้แต่งงานกัน อยากให้ยินดีกับความสำเร็จในฐานะที่อิงฟ้าเป็นตัวแทนชาวไทยมากกว่าที่จะมาแขวะกันแบบนี้ โดยเหล่าอากาเซ่ต่างพากันร้องหาเมื่อได้ทราบข่าวที่อิงฟ้าโพสต์ ต่างก็โพสต์แสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนานา เช่นหาาาาาา , อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ , ความเป็นมืออาชีพไม่มีเลย, แค่อยากรู้ว่า ยังไม่มีประกาศทางการเลย สปอยแบบนี้ได้เหรอ....ขนาดนวยไปงานกับแก๊งเฮีย รู้อีกทีเขาร้องเกะอยู่ด้วยกันแล้ว , พูดไม่ออก ไม่ได้โกรธ ฉันคงส่งยิ้ม หึหึเท่านั้น , 

 

อิงฟ้า

 

 

อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ บอกให้เธอฟังไม่ได้สักคำ...โฟกัสที่เฮีย คนอื่นคือคนนอก ช่างแม-งมันคืองาน ที่สำคัญไม่ใช่สเปกเฮีย , จะร่วมงานก็ไม่ได้ห้ามแต่ปกติแล้วเขาจะไม่ออกมาสปอยแบบนี้ เพราะทางผู้จัดหรือเจ้าของงานเขายังไม่ประกาศหรือบอกเลย เอ่ออันนี้ทำไมทำแบบนี้นะวิ

 

ในขณะที่แฟนคลับ อิงฟ้า ก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้ในเพจอากาเซมากมายเช่นกัน อาทิ นี่เป็นติ่งพี่แจ็ค แล้วก็สนับสนุน อิงฟ้า#เพิ่งรู้ว่าติ่งพี่แจ็คมีแต่แบบนี้ , ทำไมเขาถึงดรามากันเหรอคะมันก็เหมือนการที่คนคนนึงได้ทำงานกับศิลปินที่ตัวเองชอบนี่นา ถ้าจะพูดแบบนี้แล้วผิดยังไงนะ , เราว่า ออกไปทางเหยียดนะทั้งที่น้องก็มีความสามารถ ได้ร่วมงานก็ยินดี , ดรามาอะไรกัน..5555 อิจฉา ? หวง ? แต่หวงเขาในฐานะอะไรเอ่ย ศิลปินก็ต้องทำงานกันนะคะ เขาร่วมงานกัน..แทนที่จะยินดี แต่นี่อะไร? เป็นต้น

 

อิงฟ้าโพสต์

 

ดราม่าแฟนคลับ

 

ดราม่าแฟนคลับ

 

แจ็คสันหวัง

 

อิงฟ้า

 

แจ็คสันหวัง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ