บันเทิง

มีเหตุผล "พิมรี่พาย" เผยทั้งชีวิตไม่เคยลอยกระทง ได้แต่ดิ้นรนเพื่อปากท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิมรี่พาย" ตอบชาวเน็ต หลังโดนถามไปลอยกระทงที่ไหน ทั้งชีวิตไม่เคยลอยกระทง ดิ้นรนเพื่อปากท้อง งมกระทงขึ้นมาขายต่อ

เรียกได้ว่า ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว สำหรับ “พิมรี่พาย” หรือ พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ แม่ค้าออนไลน์ลีลาการขายสุดแซ่บ ที่มัดใจลูกค้าได้อย่างดี ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำร่ำรวยมหาศาล แต่เธอไม่เคยลืมที่จะกตัญญูต่อผู้มีพระคุณทุกคน โดยเธอยังทำบุญด้วยการอุดหนุน ช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของตามตลาดอยู่เสมอ บางครั้งก็เหมาหมดเลยเอาไปแจก ซึ่งล่าสุดอย่างที่ทราบกัน เธอก็มีบทบาทเป็นศิลปิน มีเพลงเป็นของตัวเอง ทำงานในวงการอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่ทิ้งการเป็นแม้ค้าออนไลน์ 

มีเหตุผล "พิมรี่พาย" เผยทั้งชีวิตไม่เคยลอยกระทง ได้แต่ดิ้นรนเพื่อปากท้อง

ล่าสุด หากใครยังจำได้ ในวันลอยกระทงที่ผ่านมาหลายปีก่อน พิมรี่พาย ไลฟ์สดขายของตามปกติเหมือนเช่นทุกวันและมีลูกค้าเข้ามาชมไลฟ์สดกว่า 1 หมื่นคน แล้วก็มีลูกค้าหลายคนถามพิมรี่พายว่าไปลอยกระทงที่ไหน ซึ่งสิ่งที่เจ้าตัวตอบออกมานั้น ยิ่งทำให้หลายคนถึงกับปลื้มในความขยันของเธอมาจนถึงทุกวันนี้จริงๆ 

 

มีเหตุผล "พิมรี่พาย" เผยทั้งชีวิตไม่เคยลอยกระทง ได้แต่ดิ้นรนเพื่อปากท้อง

พิมรี่พาย บอกว่า "ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยลอยกระทงเลย เคยแต่ไปช่วยแม่เก็บเหรียญในกระทงปกติแล้วเด็กทั่วไปพ่อกับแม่ก็จะพาไปลอยกระทง แต่เราพ่อแม่ขายข้าวแกง ถึงวันลอยกระทง ก็จะขายกระทง ขายกระทงตั้งแต่ตอนอายุ 8 ขวบ มาจนถึงอายุ 20 เป็นวันสำคัญของชีวิตมากว่าวันนี้จะต้องมีเงินหลักหมื่น เฝ้าฝันวันขายกระทงมากเลยวันขายกระทงคือวันร่ำรวยของเรา ตอนเราอายุ 12 ขวบ พี่สาวเป็นคนเล็งกระทงให้ส่วนเราเป็นคนกระโดดน้ำลงไปขโมยกระทงที่เขาลอยเสร็จ เอาขึ้นมาขายต่อ  เราเพิ่งจะเลิกขายกระทงเมื่อ 3 ปีที่แล้วเอง" 

ทั้งนี้ ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับเทศกาล "ลอยกระทง 2565" โดยในปีนี้ วันลอยกระทง ตรงกับวันที่ 8 พ.ย. 2565 โดยในปีนี้จะตรงกับวันอังคาร  ซึ่งถือว่าเป็นวันเพ็ญเดือน 12 วันที่พระจันทร์เต็มดวงมากที่สุด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ