บันเทิง

คู่รักคนดัง เชิญไปงานแต่งยังไง ให้โลกจำ ก็ลงอ่างไปเลยซิจ๊ะ "อาย - ว่านไฉ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับถอยหลังเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว สำหรับอีกหนึ่งคู่รักสายชิลระหว่างนักแสดงสาว "อาย-กมลเนตร เรืองศรี" กับแฟนหนุ่ม "ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง" ที่ก่อนจะวิวาห์อย่างเป็นทางการก็เปิดภาพพรีเวดดิ้งในโมเมนต์ที่น่ารักให้เห็นกันเพียบ โดยเฉพาะภาพลงอ่าง แบบนี้

ลงรูปพรีเวดดิ้งให้เห็น ให้ฮือฮาร่วมแสดงความยินดีกันก่อนจะวิวาห์จริง ๆ สำหรับคู่รักคนดัง "อาย กมลเนตร และ ว่านไฉ อคิร" ที่ความลงตัวต่าง ๆ พาทั้งคู่มาถึงอีกก้าวสำคัญของความรักนั่นเอง แต่ก่อนถึงวันวิวาห์หวานนั้น ก็มีภาพออกมาโพสต์ตลอด ๆ อย่างก่อนหน้านี้ "อาย กมลเนตร" ได้เผยภาพพรีเวดดิ้งเซ็ทที่ถ่ายในห้องครัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า

"พรีเวดดิ้ง #แต่งที่บ้านว่านอาย ที่มาในส่วนของครัว ในวันจริง หากต้องมีการกระจายตัวอยู่ตามบ้าน ครัวก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่รองรับแขกได้นะคะ (รองรับได้ 5 คนถ้วนค่ะ) แขกท่านใดรู้สึกว่าชอบล้างแก้วล้างจานชาม หรืออยากปรุงอาหารเองเล็กน้อย เชิญที่ห้องครัวสิคะ อีซี่ๆ 555555555555 ด้วยรักและเผื่อหิว Photo by : @maneemejai @phusalee"

"อาย กมลเนตร และ ว่านไฉ อคิร"

แต่ล่าสุดภาพพรีเวดดิ้งที่สาว "อาย กมลเนตร" โพสต์ลงในอินสตาแกรมนั่นเรียกว่าฮือฮา พอสมควรกับโมเมนต์การลงอ่างอาบน้ำสุดหวานฉ่ำพร้อมแคปชั่นที่ว่า "แต่งที่บ้านว่านอาย ในส่วนของการตีฟองแช่อ่างอาบน้ำไปด้วยกัน ในวันจริง แขกผู้มีเกียรติ ไม่ต้องกังวลเรื่องห้องน้ำนะคะ ถึงบ้านเราจะมีห้องน้ำอยู่ไม่เยอะ แต่ก็ไม่น้อยจนเกินไป (มั้งนะ) เอาเป็นว่า มีห้องน้ำรองรับแขกทุกท่าน แต่ขอความกรุณา

รบกวนไม่ตีฟองแช่ในอ่างเหมือนไอ้สองคนนี้แบบภาพพรีเวดดิ้งนะคะ เราต้องเผื่อแผ่แขกท่านอื่นด้วย มีเพื่อน ๆ รอต่อแถวอยู่ด้านนอกค่ะ "ด้วยรักและปวดฉี่"

"อาย กมลเนตร และ ว่านไฉ อคิร"

สำหรับบ้านว่านอาย ที่ทั้งคู่จัดพิธีวิวาห์นั้น เป็นบ้านเก่าที่ถูกนำมารีโนเวท ใหม่ให้ดูมีสไตล์มากขึ้น ซึ่งเมื่อเทียนแล้วเรียกว่าออกมาเก๋ไก๋เลยทีเดียว จากโครงสร้างและรูปแบบบ้านเดิมก็สวยและมีสไตล์อยู่แล้ว เมื่อถูกมาตกแต่งเพิ่ม ปรับให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ก็ทำให้เป็นรังรักอีกหนึ่งหลังที่ น่าจะเป็นไอเดียสำหรับคู่รักใหม่ในอนาคตได้อีกหนึ่งคู่ 

ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความยินดีกับ "ว่านไฉ-อาย" อีกครั้งนะจ๊ะ

"อาย กมลเนตร และ ว่านไฉ อคิร"

"อาย กมลเนตร และ ว่านไฉ อคิร"

"อาย กมลเนตร และ ว่านไฉ อคิร"

ขอบคุณภาพ : kamolned

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ