บันเทิง

เปิดสาเหตุ การเสียชีวิต "อีจีฮัน" จากเหตุการณ์โศกนาฏกรรม "อิแทวอน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวเศร้าที่สร้างความช็อกไปทั้งโลก กลายเป็นโศกนาฏกรรม "อิแทวอน" ที่ถูกจารึกเป็นประวัติศาสตร์ สำหรับงานเทศกาล "ฮาโลวีน" ที่ย่าน "อิแทวอน" ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ (29 ตุลาคม 2565) ล่าสุด มีการเปิดสาเหตุการเสียชีวิตของ "อีจีฮัน" (Lee Jihan) นักแสดงหนุ่มแล้ว

จากเหตุการณ์โศกนาฏกรรม "อิแทวอน" งานเทศกาล "ฮาโลวีน" ที่ย่าน "อิแทวอน" ประเทศเกาหลีใต้ หลังมีผู้คนนับแสนเดินทางไปท่องเที่ยว จนเกิดอุบัติเหตุเหยียบกันตาย มีผู้เสียชีวิตกว่า 154 ราย และตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา จนถึง 5 พฤศจิกายน 2565 ทางประเทศเกาหลีใต้ ยังคงงดกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ เพื่อร่วมแสดงความอาลัยให้กับผู้เสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ มี นักแสดงหนุ่ม "อีจีฮัน" (Lee Jihan) วัย 24 ปี ที่รู้จักกัน จากการเข้าร่วมในรายการ Mnet "Produce 101 Season 2" ที่กำลังจะมีผลงานให้ชมกันในช่วง (เดือนมกราคม 2566) ตามที่ ทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" เคยนำเสนอไป ได้เสียชีวิตลงจากโศกนาฏกรรม "อิแทวอน"

 

 

 

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (3 พฤศจิกายน 2565) มีการรายงานข่าวจากเว็บไซต์ kbizoom ต่างประเทศ เปิดสาเหตุการเสียชีวิตของ "อีจีฮัน" (Lee Jihan) นักแสดงหนุ่ม ผู้ล่วงลับ หลังมีพยานคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ ออกมาเปิดใจเล่าเรื่องการกระทำที่กล้าหาญของ "อีจีฮัน" (Lee Jihan) โดยสาเหตุการเสียชีวิตนั้น "ไม่ได้เป็นเพราะ อีจีฮัน ไปเที่ยวฮาโลวีนท่ามกลางฝูงชน แต่ อีจีฮัน กำลังเดินทางกลับบ้านหลังจากการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ ซึ่งบ้านพักของ อีจีฮัน ตั้งอยู่ในพื้นที่อิแทวอน สถานที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นขณะเดินผ่านนักแสดงหนุ่มได้สังเกตเห็น เด็กสาวตัวเล็กๆ ถูกเบียดเสียดอยู่ท่ามกลางฝูงชน เขาจึงเข้ามาช่วย ในที่สุดเด็กสาวก็รอดชีวิต แต่ อีจีฮัน ได้เสียชีวิตลง โดยครอบครัวของผู้รอดชีวิตได้แสดงความขอบคุณและเสียใจต่อครอบครัวของอีจีฮัน" 

ขอบคุณภาพจาก IG@ji_han_0803

สำหรับประวัติของ นักแสดงหนุ่ม "อีจีฮัน" (Lee Jihan) เบื้องต้นนั้น ชี้ว่าเป็นนักแสดงภายใต้ WIDMAY Entertainment

 

เกิดวันที่ 3 สิงหาคม ค.ศ. 1998 (2541)
เสียชีวิตวันที่ 29 ตุลาคม ค.ศ.2022(2565)
ส่วนสูง 181 เซนติเมตร
น้ำหนัก 65 กิโลกรัม


"อีจีฮัน" (Lee Jihan) ได้แจ้งเกิดเป็นที่รู้จักจากการเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน รายการ Produce 101 Season 2 เมื่อปี 2017 เป็นรายการเรียลลิตีค้นหากลุ่มศิลปินชาย (บอยแบนด์) ของประเทศเกาหลีใต้ ออกอากาศในปี พ.ศ. 2560 ทางสถานีโทรทัศน์เอ็มเน็ต 

 

นอกจากนักแสดงผู้เสียชีวิตมีผลงานซีรีส์เรื่อง Today Was Another Namhyun Day ในปี 2017 นอกจากนี้ อีจีฮัน (Lee Ji han)  ยังได้ร่วมเล่น MV เพลง It's Me (Pick Me) (2017) และกำลังถ่ายทำละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ทางช่อง MBC  ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ขอร่วมแสดงความอาลัย และ เสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกท่านจากเหตุการณ์ "อิแทวอน" มา ณ ที่นี้ด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG@ji_han_0803

ขอบคุณภาพจาก IG@ji_han_0803

ขอบคุณภาพจาก IG@ji_han_0803 /  ขอขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ kbizoom

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ