บันเทิง

กรี๊ด "อิงฟ้า" แต้มบุญสูง อาจร่วมงาน "แจ็คสัน หวัง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนกรี๊ดหนัก เมื่อ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 และ รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 โพสต์ถึงแพลน อาจมีการร่วมงาน กับ ศิลปิน "แจ็คสัน หวัง"

เกินคาดเสมอ สำหรับ นางงามมหาชน "อิงฟ้า วราหะ" ที่แลนดิ้งลงไทย พร้อม สาวงาม Miss Grand International 2022 ระดับท็อป 10 คน ได้ไม่กี่วัน หลังจากที่ไปประกวดเวทีระดับนานาชาติ พร้อมคว้ารางวัลกลับมา สร้างความภูมิใจให้คนทั้งประเทศ ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้มีโอกาสไปร่วมรับชมบรรยากาศ ล่าสุด "อิงฟ้า วราหะ" ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าแฟนคลับอีกครั้ง โดยมีการโพสต์ถึง ศิลปิน หนุ่มหล่อ ระดับเอเชียที่ดังไกลไปทั่วโลก อย่าง "แจ็คสัน หวัง"

"อิงฟ้า วราหะ" ได้โพสต์ข้อความลงในไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความระบุว่า "จะได้ร่วมงานกับ JACKSON WANG ( แจ็คสัน หวัง ) งื้ออออ หมดแล้วแต้มบุญสะสมมา" พร้อมกันนี้ เหล่าบรรดา เพจ นางงาม ยังโพสต์ข้อความว่า เตรียมลุ้น เตรียมกรี๊ด ในวันที่ 28 พ.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งหลังจากที่ ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ได้โทรสอบถามคนใกล้ชิด ให้ข้อมูลว่า ได้รับการติดต่อมาจริงจากบุคคลที่เกี่ยวข้อง แต่ยังไม่สามารถข้อมูลเชิงลึกได้

"อิงฟ้า วราหะ"

"แจ็คสัน หวัง" หรือ ที่แฟนชาวไทย เรียกว่า พี่แจ็ค คือ ศิลปิน และสมาชิกวง Got 7 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และยังเป็นขวัญใจของชาวไทยหลายคน รวมถึง "อิงฟ้า วราหะ" ที่เป็นขวัญใจเหล่า แฟนนางงาม ทั่วโลก เช่นกัน หากมีการร่วมงานจริง จะถือว่า เป็นการรวมตัวกันของ ขวัญใจ ชาวไทย รวมถึงระดับโลก เลยก็ว่าได้ 

"อิงฟ้า วราหะ"

"อิงฟ้า วราหะ"

ทั้งนี้ ในช่วงวันที่ 25 - 27 พ.ย. 2565 "แจ็คสัน หวัง" มีกำหนดการจัด คอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK ที่ประเทศไทย สำหรับครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็น จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ของ "แจ็คสัน หวัง" 

JACKSON WANG ( แจ็คสัน หวัง )

JACKSON WANG ( แจ็คสัน หวัง )

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก IG : jacksonwang852g7 และ IG : fa_engfa8

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ