บันเทิง

"บาสตี้" แจงลูกค้าจ้างลงภาพถูกเหยียบที่ "อิแทวอน" หลังโดนจับโป๊ะก๊อปรูป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่ายังไง ? "บาสตี้" ฐิติกร แจ่มแจ้ง เน็ตไอดอลสาวข้ามเพศชื่อดัง แจงลูกค้าจ้างลงภาพถูกเหยียบที่ "อิแทวอน" หลังโดนจับโป๊ะก๊อปปี้รูป

จากกรณีที่ "บาสตี้" ฐิติกร แจ่มแจ้ง เน็ตไอดอลสาวข้ามเพศชื่อดัง ออกมาแจ้งข่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า อยู่ในเหตุการณ์สุดช็อกโศกนาฏกรรมเสียชีวิตหมู่กว่า 150 คนที่ "อิแทวอน" เกาหลีใต้ อาทิ บาสตี้ออกไปไม่ได้ที่อิแทวอน เสียงหวอดังตาย 20 ศพแล้วตอนนี้ คนแออัดเยอะมากๆ คนเมาจนน็อค โดนเหยียบอีก, ฮาโลวีนเกาหลี ในอินแทวอนตอนนี้คือตายจริง #ทับกันจนเลือดขึ้นหน้า, ดีที่รอดออกมาจากที่อินแทวอนได้ ขนศพต่อหน้าต่อหน้า ขนลุกมาก #ปลอดภัยแล้วนะคะ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพรอยช้ำตามแขนและขา พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า "ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง บอกเลยเสียขวัญมากค่ะ"

ซึ่งงานนี้เจอชาวเน็ตจับโป๊ะแบบเต็มๆ โดยบอกว่า 1 ในภาพที่ บาสตี้ นำมาโพสต์นั้นเป็นการก๊อปปี้ภาพของคนอื่น พร้อมแปะใต้โพสต์ของเจ้าตัวเลย ซึ่ง บาสตี้ ก็มาตอบว่า หวานสิคะงานนี้ (หวานแปลว่าโกหกในภาษาของวัยรุ่น) หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งทันที ทำให้ชาวเน็ตแห่กันไปทวิตวิพากษ์วิจารณ์กันแบบรัวๆ อาทิ บาสตี้นี่สักแต่จะทำคอนเทนต์ บาดเจ็บ จริงไหมไม่รู้ แต่รูปแขนขานี่ก๊อปปี้มาชัวร์ๆ หลายครั้งชอบเอารูปคนอื่นมาทำคอนเทนต์ดราม่า อันนี้คือเอาความเป็นความตายมาเล่นเลยเหรอ, ขาเขียวช้ำ แต่รูปดันซ้ำกับคนอื่น , ปลอดภัยเพราะไม่ได้อยู่ที่นั่นแต่อยากได้แสงเฉยๆปะคะ ฯลฯ  แต่เธอก็ออกมาเคลื่อนไหวว่า "เอาอะไรมาโป๊ะ ชั้นอยู่ในเหตุการณ์จ้า งงมาก จะหิวแสงเพื่ออะไร ชั้นไม่ได้ต้องการ" 

บาสตี้

ล่าสุด บาสตี้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งพร้อมชัเแจงแบบละเอียดจัดใหญ่ไฟกระพริบให้คนหายสงสัยในตัวเธอ โดยเป็นภาพแชทไลน์ที่เธอคุยกับบุคคลหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นลูกค้าที่จ้างให้เธอลงรูปเหล่านั้น พร้อมแคปชั่นว่า "ภาพนั้นคือการโพสต์งานค่ะ ไม่เกี่ยวอะไรกับอิแทวอนเลย ได้นำรูปมาจากเจ้าของงานให้ลง บาสตี้ได้แจ้งทางเจ้าของงานไปแล้วว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เพราะโดยส่วนตัว ไม่ได้จะเกาะกระแสเลย ความเป็นความตายจะเอามาล้อเล่นทำไม ส่วนคนที่เอารูปและแคปชั่นไปโยงก็เป็นคนที่เกลียดบาสตี้จากกลุ่มๆนึงเท่านั้น แล้วการโพสต์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นวันใกล้เคียงกันพอดีจนกลายเป็นข่าวมั่ว #เรื่องการหิวแสงหยุดพูดเถอะค่ะตอนนี้ไม่ได้อยากได้แสงอะไรเลยเอาไปเพื่ออะไร  ปล.กราบขออภัยหากทำให้เกิดความเข้าใจผิดค่ะ #ส่วนที่อิแทวอนบาสตี้ได้อยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ"

 

พร้อมคอมเมนต์ต่อใต้โพสต์ดังกล่าวอีกว่า ไม่ได้ลงเอง ไม่ได้มีเจตนาเกาะกระแสการเหตุการณ์ในครั้งนี้เลย , คือบาสตี้ไม่ได้เอารูปมาเอง ซึ่งตรงนี้ต้องขอโทษด้วยค่ะที่ไม่ได้ดูให้ละเอียด ว่าเขานำรูปมาจากที่อื่น , ไม่ได้มีเจตนาหิวแสงอะไรเลย ขอโทษที่สถาณการณ์ตอนนั้นมันตรงกับอินแทวอนพอดี และ อ่านเพื่อทำความเข้าใจ ส่วนคอมเมนต์อื่นๆของชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็ยังแคลงใจอยู่ เพราะเธอเองเคยมีประวัติเกี่ยวกับเรื่องก๊อปปี้ภาพคนอื่นมาใช้เป็นของตัวเองด้วย

บาสตี้ บาสตี้ บาสตี้ บาสตี้ บาสตี้ บาสตี้ บาสตี้ บาสตี้ บาสตี้

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ