บันเทิง

"วี วิโอเลต" ลั่น "เหนื่อย สวย" อยากลองไม่ แต่งหน้า ขึ้นเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันที่รอคอย กับการปล่อยอัลบั้มไทยครั้งแรกของ "วี วิโอเลต" ก่อนเตรียมโชว์สุดพิเศษ เผยกับ คมชัดลึกบันเทิง สาเหตุโพสต์ตัดพ้อ ลั่น "เหนื่อย สวย" อยากลองไม่แต่งหน้าขึ้นเวที ด้าน "เก้า จิรายุ" ชมไม่หยุดปาก สวยตลอด

จบกันไปแล้ว สำหรับ แฟนมีตติ้ง สุดพิเศษ และ มินิคอนเสิร์ต สุดมันส์ ที่ "วี วิโอเลต วอเทียร์" (Violette Wautier) ดารานักร้อง ได้สาดความสนุก จนเหล่าแฟนคลับ Wauter หัวใจพองโตไปตามๆกัน เพราะครั้งนี้ "วี วิโอเลต" ได้เปิดตัวอัลบั้มไทยครั้งแรก เป็นที่แรก "Your girl" ตัวแทนของหญิงสาว ที่บอกเล่าเรื่องราวการเติบโต และการเรียนรู้ที่จะรักตัวเองในทุกแง่มุม ด้วยคอนเซปต์ "Be your own girl to yourself" ที่อัดแน่นเพลงทั้งหมด 10 เพลง ซึ่งร่วมหนึ่งในนั้น มีเพลงที่ฟีเจอนิ่ง กับ ส้ม มารี และ แพทริค อนันดา หลังจากที่ประสบความสำเร็จสุกๆ กับการปล่อยอัลบั้มเต็มภาษาอังกฤษ "Glitter and Smoke" 

 

 

แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ก่อนหน้านี้ "วี วิโอเลต วอเทียร์" เคยโพสต์ข้อความ ในเชิง ตัดพ้อชีวิต จนหลายๆคนต่างตกใจกันยกใหญ่ และครั้งนี้ ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง มีโอกาสได้ถามถึงเรื่องนี้ เป็นครั้งแรก ถึงเรื่องความเหนื่อย ทาง "วี วิโอเล็ต วอเทียร์" ได้กล่าวถึงโพสต์ดังกล่าวว่า "เหนื่อยจริง เหนื่อย สวย ค่ะ" (หัวเราะ) "อาจจะฟังดูน่าหมั่นไส้ แต่ทุกวันนี้ รู้สึกเหนื่อยมากๆที่จะดูสวยทุกวัน ซึ่งเราก็เป็นคนๆหนึ่งที่บางวันอาจจะไม่ได้ดูดี ไม่ได้ดูสวย" 

"วี วิโอเลต วอเทียร์"

"วี วิโอเลต วอเทียร์" ยังกล่าวถึงปัญหาที่ผู้หญิงหลายคนเคยเจอ และเป็นหนึ่งในสาเหตุที่โพสต์นอยๆออกไปเช่นนั้น "ส่วนหนึ่ง เพราะเป็นประจำเดือนด้วย ทุกวันนี้ ทำงาน เราต้อง แต่งหน้า ทุกวัน บางครั้ง อยากจะลืมเอากระเป๋าเครื่องสำอางค์ไป แล้วแกล้งบอกพี่ช่างแต่งหน้าว่า ลืมเอามา และเคยคิดว่า จะไม่แต่งหน้าขึ้นคอนเสิร์ต แต่ประเด็นคือ ใจไม่ถึงพอ" ( เก้า จิรายุ  มีความเห็นอย่างไรบ้าง?) "วี วิโอเลต วอเทียร์"  กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาบอกว่า หนูสวยเสมอ เพราะความรักทำให้คนตาบอดมั้ง เขาถึงมองแบบนั้น" พร้อมกับ อัพเดทอถึงความรักครั้งนี้ว่า  "ความรักครั้งนี้ดีที่สุด"  

"วี วิโอเลต วอเทียร์"

"วี วิโอเลต วอเทียร์"

"วี วิโอเลต วอเทียร์"

"วี วิโอเลต วอเทียร์"

"วี วิโอเลต วอเทียร์"

ขอบคุณภาพ จาก IG และ FB : Violette Wautier

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ