บันเทิง

อุ้มลูกชายเป็นสักขีพยาน "ดิว" ควง "เซบาสเตียน " จดทะเบียนสมรส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดิว อริสรา เพิ่งควงแขนสามี เซบาสเตียน ลี จดทะเบียนสมรสที่เขตบางกอกน้อย งานนี้เลยได้อุ้มลูกชาย น้องไซลาส ไปแชะภาพร่วมเป็นสักขีพยานให้คุณพ่อคุณแม่

ครอบครัวสุดอบอุ่นของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ดิว อริสรา หลังได้แต่งงานกับสามีนักธุรกิจชาวไต้หวัน เซบาสเตียน ลี ตอนนี้ก็มีลูกชาย น้องไซลาส มาเติมเต็มเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว ล่าสุด (1 พฤศจิกายน 2565) ดิว อริสรา และเซบาสเตียน ก็ถือฤกษ์งามยามดี ควงแขนกันไปจดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตบางกอกน้อยเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับที่ดิวยังพาลูกชายตัวน้อยมาเป็นสักขีพยานด้วย ก่อนถ่ายภาพครอบครัวเป็นที่ระลึก ซึ่งสาวดิวได้มีการโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม พร้อมติดแคปชั่นไว้ด้วยว่า "Mr. and Mrs. Lee" ด้านคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก

ส่วนน้องไซลาส ตอนนี้ก็กำลังน่ารักน่าชังเลยทีเดียว กำลังกลายเป็นขวัญใจลุง ป้า น้า อา มีแฟนคลับติดตามไม่น้อยโดยเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา สาวดิว ก็เพิ่งปล่อยภาพความน่ารักของ น้องไซลาส เซตใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมเพิ่มความสดใส พร้อมแคปชั่น "มอออนิ่งค้าบบบบบบ อยากเห็นมุมเสยเลื่อนไปรูปท้ายสุด" แต่ถึงคุณแม่จะลงรูปแกงลูกชายแค่ไหนก็ไม่สามารถบดบังออร่าความหล่อของน้องไซลาสได้ เพราะแต่ละรูปนั้นหนุ่มน้อยฉายแววความหล่อ ความปัง เสน่ห์แรงมาก ๆ หน้าหล่อตี๋อินเตอร์สุด ๆ แถมแจกรอยยิ้มแต่ละทีก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับใจละลายกันเป็นแถว

 

ดิว เซบาสเตียน จดทะเบียนสมรส

 

 

ซึ่งมีดาราคนดังและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความหล่อของน้องไซลาสกันสนั่น อาทิ หล่อมากกกกกกกกกกกกก, โห้ หล่อมากลู้กกกกก, หล่อจังเลยค้าบบบบ, หลงเลย, หล่อเหลือหลาย, หล่อชมพูมากเลยลูก, ลูก ๆๆ หล่อมากกกหลงๆๆ, โอ๊ยยยละลาย, เด็กอะไรหล่อขนาดนี้ ฯลฯ

 

น้องไซลาส

 

ดิว เซบาสเตียน จดทะเบียนสมรส

 

ดิว เซบาสเตียน จดทะเบียนสมรส

 

ดิว เซบาสเตียน จดทะเบียนสมรส

 

ดิว เซบาสเตียน จดทะเบียนสมรส

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ