บันเทิง

"อิงฟ้า" นางงาม ที่กวาด "มงกุฎ" ไม่ต่ำกว่า "รอง 1"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิงฟ้า วราหะ" ขวัญใจ อิงฟ้ามหาชน ของใครหลายๆคน ที่นอกจาก เธอจะสร้างความภูมิใจ ด้วยการนำสายสะพาย ไทยแลนด์ สู่จุดสูงสุดของ MGI 2022 แล้ว "อิงฟ้า วราหะ" ยังเคยค้วามงกุฎใหญ่มาครอบครองแล้วนับไม่ถ้วน และนับได้ว่า เธอ เป็ฯนางงามที่ไม่เคยค้วาตำแหน่ง ตำว่า รองอันดับ 1

แม้จะผ่านไปแล้วหลายวัน สำหรับการประกวด "Miss Grand International 2022" ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งปีนี้ ครบรอบ 10 ปี ของเวทีแห่งนี้ และ "อิงฟ้า วราหะ" ขวัญใจของใครหลายๆคน ได้โชว์ความสามารถรอบด้าน ทั้งการเดินแบบ การเต้น ความสวยที่ออร่าจับทุกย่างก้าว และพาสายสะพายไทยแลนด์ไปจนถึงจุดสูงสุดของเวทีประกวด พร้อมกับคว้ารางวัล รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 แม้จะได้มงรอง แต่เรียกได้ว่า ชนะใจคนไทยทุกคน

กว่าจะมาถึงจุดนี้ "อิงฟ้า วราหะ" เคยผ่านเวทีนางงามมาหลายที่แล้ว และแต่ละเวที เธอได้สร้างความประทับใจ รวมถึงคว้ารางวัลระดับท็อปๆ มาทั้งนั้น เริ่มที่เวทีการประกวดที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบบสูงสุด สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2022 เวทีแรก แห่งการคว้ารางวัลชนะเลิศ พร้อม มงแรก มาครอบครอง ตามด้วย การประกวด เวที มิสแกรนด์ ขวัญใจ ขอนแก่น 2022 และเชือดเฉือนรางวัลกันสุดฤทธิ์ พร้อมคว้ารางวัล รองอันดับ 1

"อิงฟ้า วราหะ"  มิสแกรนด์ ขวัญใจ ขอนแก่น 2022

"อิงฟ้า วราหะ"  มิสแกรนด์ ขวัญใจ ขอนแก่น 2022

"อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2022

"อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2022

ก่อนจะตามด้วยการเข้าสู่เวที "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022" และ "อิงฟ้า วราหะ" คว้า มงกุฎ ใหญ่สุด ตำแหน่ง รางวัลชนะเลิศ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์  2022  ทั้งนี้หากย้อนไปตั้งแต่สมัยเด็ก เคย ประกวดเวที นพมาศ ในวันลอยกระทง และนอกจาก เวที แห่ง นางงาม ยังมีเวทีที่ประลองถึงเรื่องเสียง ซึ่งหลายคนคงทราบดีกว่า "อิงฟ้า วราหะ"  มีเสียงที่ไพเราะ พร้อมพ่วงตำแหน่ง นักร้อง และเคยประกวด The Voice Thailand 2018 อยู่ทีมโค้ช โจอี้บอย

"อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022

"อิงฟ้า วราหะ" 

"อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand International 2022

"อิงฟ้า วราหะ" 

"อิงฟ้า วราหะ" 

ขอบคุณภาพ จาก IG : fa_engfa8

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ