บันเทิง

วิเคราะห์ แบมแบม หากกลับมาทำงานที่ไทย ใครจะคว้าตัวได้มากสุด หรือปูทางแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แบมแบม GOT7 หรือ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" ศิลปิน-ไอดอลหนุ่ม อีกหนุ่มคนไทยที่ไปสร้างชื่อในต่างประเทศ ซึ่งวันนี้คมชัดลึกบันเทิง หยิบข้อมูลมาวิเคราะห์กันซะหน่อยว่า หากหนุ่มแบมแบม กลับมาทำงานที่เมืองไทยค่ายไหนน่าจะมีโอกาสคว้าตัวได้มากทึ่สุด

"แบมแบม GOT7 หรือ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" ศิลปิน-ไอดอลหนุ่ม อีกหนุ่มคนไทยที่ไปสร้างชื่อในต่างประเทศ และมีแฟนๆ ให้การตอบรับ สนับสนุนทั่วโลก และเฝ้าติดตามอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจากแฟนๆ ในประเทศบ้านเกิด ซึ่งหลังจาก แบมแบม ได้โบกมือลาอดีตต้นสังกัด JYP Entertainment และก็ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับ ABYSS COMPANY ก็ปล่อยผลงานออกมาให้เหล่าอากาเซ่ติดตามตลอด ๆ เรียกว่าไม่เหงาเลยทีเดียว 

ล่าสุด "แบมแบม" ได้เปิดใจผ่านรายการ EXchange ของเกาหลีใต้เล่าถึงความคิดตอนที่หมดสัญญากับ JYP อดีตต้นสังกัด

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

"แบมแบม" ได้เปิดใจในรายการ EXchange "ช่วงที่ตนเองสิ้นสุดสัญญากับ JYP ก็มีความคิดว่าจะกลับเมืองไทย คิดว่าจะเลิกทำงานในเกาหลี คิดแบบนั้นเลย แต่ด้วยความที่ตัวเองเดบิวต์ที่เกาหลี เลยอยากจะประสบความสำเร็จที่นี่ ซึ่งรายการ EXchange 2 ทำให้เป็นไปได้

จากนั้น Simon Dominic  จึงช่วยสรุปว่าทางรายการนั้นเปิดทางให้ "แบมแบม" ประสบความสำเร็จในเกาหลี ชมว่ารายการ EXchange 2 ทำให้ได้รู้ว่า "แบมแบม "มีเสน่ห์แค่ไหน แถมอวยยศอีกว่าแบมแบมเป็นสมบัติล้ำค่าของรายการ

จากนั้น "แบมแบม" ก็กล่าวขอบคุณและบอกว่า รายการ EXchange 2 ทำให้แบมแบมมีความกล้าที่จะทำงานในเกาหลีขึ้นมากขึ้น" 

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

แต่ทว่าหาเราลองวิเคราะห์ดูแล้ว ในช่วงที่ "แบมแบม" สิ้นสุดสัญญากับ "JYP" ที่มีความคิดว่าจะกลับเมืองไทย คิดว่าจะเลิกทำงานในเกาหลี นั้น ทางเมืองไทยเองก็จับตามองว่า หากนักร้อง ไอดอลหนุ่มกลับมาทำงานที่นี่ค่ายไหนที่จะซัพพอร์ตได้บ้าง ซึ่งก็มีหลากหลายรายชื่อที่ถูกหยิบจับมาวิเคราะห์กัน โดยส่วนใหญ่ค่าย สังกัดที่ "แบมแบม"เคยร่วมงานด้วยจะเป็น รายชื่อลำดับแรก ๆ

ขณะที่หากลองวิเคราะห์ถึงความเป็นไปได้สูงสุดซึ่ง ถ้า "แบมแบม" กลับมาทำงานที่เมืองไทย ก็น่าจะเข้าร่วมงานกับพี่ชายตนเอง อย่าง "แบงค์ ชินดนัย ภูวกุล" ที่ขณะนี้ ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง "E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)" ที่เพิ่งเปิดตัวกันไป และศิลปินคนแรกอย่าง "แองจี้" ลูกสาวโป่ง หินเหล็กไฟ ก็ทำผลงานได้อย่างปังเลยทีเดียว

แต่ทั้งนี้หากมีโอกาสนั้นจริง ๆ เชื่อว่าเม็ดเงินการตึงตัว "แบมแบม"มาเป็นศิลปินในสังกัดของค่ายในเมืองไทยคงต้องแข่งขันกันสูงแน่ ๆ ตอนนี้แฟนๆ ก็รอซัพพอร์ตผลงานของหนุ่มคนนี้ในฐานะศิลปินเกาหลีไปก่อนนะจ๊ะ

อ่านข่าว : "แบงค์" พี่ชาย "แบมแบม GOT7" ขึ้นแท่น ผู้บริหารค่ายเพลง เตรียมปั้นศิลปิน

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ