บันเทิง

เอาไงดี "ฝ้าย สุภาพร" ทำขนาดนี้ อินแต่งผีรับลูกค้าร้านทำผมตัวเอง เลือดอาบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหมดค่ำคืนของแฮชแท็ก #ฮาโลวีน ขยับขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ คนแต่งลุคผีๆ พร้อมแคปชั่นกันสนั่น อวดบนโลกโซเชียล โดยเฉพาะคนบันเทิง

ลืมไปเลยว่าใครเป็นใคร แต่ที่ยังพอได้ ก็คงเป็นนางร้ายสวยครบ ของวิกหมอชิต อย่าง "ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน" ที่ก็อินกับกระแสวันฮาโลวีนเช่นเดียวกับคนบันเทิงหลายๆคน แต่อาจจะพีคหน่อย ที่คนอื่นเข้าถ่ายภาพ ตามสไตล์ในสตูดิโอบ้าง ในบ้านบ้าง หรือกับครอบครัวบ้าง แต่กับเธอคนนี้ ถ้าธรรมดา คงเป็นไปไม่ได้ เพราะตอนนี้ธุรกิจก็ไปได้สวย สำหรับร้านทำผม ที่ทำการแกรนด์โอเพ่นนิ่งร้านไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา เป็นวันเดียวกับที่เจ้าตัวรับตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 ด้วย 6 ปี พอดิบพอดี 

เอาไงดี "ฝ้าย สุภาพร" ทำขนาดนี้ อินแต่งผีรับลูกค้าร้านทำผมตัวเอง เลือดอาบ

ฝ้าย โพสต์ภาพ ขณะให้บริการผู้มาใช้บริการ Amor Boutique Salon มาพร้อมแคปชั่นว่า Happy Halloween 🎃❤️‍🔥 ลูกค้าไว้ใจได้ @amor_boutiquesalon จะไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ 😊 ไม่ต้องกลัวนะคะ 😂 หน้าลูกค้าคือจะร้องไห้แล้วอ่ะ สงสารอ่ะ ถือเป็นมิติใหม่ของการบริการลูกค้าให้เข้ากับกระแสก็ว่าได้ 

ทั้งนี้ วันที่ 31 ต.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจากวันนี้ตรงกับวันฮาโลวีน (Halloween) ซึ่งจุดเริ่มต้นเป็นเทศกาลเฉลิมฉลองในวัฒนธรรมตะวันตก ด้วยการจัดปาร์ตี้ แต่งตัวแฟนซี ไม่ว่าจะเป็นผีสวย ผีน่ากลัว ฯลฯ แต่ต่อมา ฮาโลวีน กลายเป็นเทศกาลที่ได้รับความนิยมทั่วโลก 

อย่างไรก็ตาม นานๆที จะเห็นฝ้ายสุภาพร ลุคขึ้นมาครีเอทอะไรแบบนี้ บอกเลยว่า ทำให้คิดไปไกลอยู่ ว่าเทสกาลต่อไป หากเป็นลอยกระทง ฝ้ายจะแต่งชุดไทยทำผมอยู่ที่ร้านอีกหรือไม่ ก็ต้องมาลุ้นกัน

เพราะช่วงนี้ งานแน่น ไม่ว่าจะละคร 3 เรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ รวมไปถึงงานโฆษณาต่างๆ ก็หลั่งไหลไม่ขาดสาย ซึ่งผู้จัดการก็ยังบอกผ่านคมชัดลึกบันเทิงว่า ยังไหว รับได้อีก  และความร้ายมีแค่ในจอนะจ๊ะ นอกเจอมีแต่ความสวย ไม่เชื่อมาเจอตัวจริงได้ที่ร้านทำผม เตือนแล้วนะ สวยแบบ อาจจะทำให้วูบได้เลย พูดได้แค่นี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ