บันเทิง

"เชียร์ ฑิฆัมพร" เฉลยภาพอุบัติเหตุดามเข่าที่ รพ. หมอนรองเข่าฉีก เอ็นเข่าขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ต่างแสดงความคิดเห็นเชิงให้กำลังใจ นางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" หลังเกิดอุบัติเหตุ จนต้องใส่ อุปกรณ์เสริมช่วยป้องกันเข่าไม่ให้บาดเจ็บ และยังสามารถจำกัดการเคลื่อนไหวของข้อเข่าให้อยู่ในช่วงที่เหมาะสม

ทำเอาแฟนคลับอดห่วงไม่ได้ เมื่อนางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" โพสต์ในอินสตาแกรมเป็นภาพตัวเองนั่งบนเตียงที่โรงพยาบาล พร้อมกับข้อความว่า...อุบัติเหตุเล็ก…แต่งานใหญ่แล้วล่ะวิ
โดยเชียร์บอกอีกว่า "ต้องกราบขออภัยทุกงานที่ต้องเลื่อนกระทันหันนะคะ🙏🏻 ส่วนงานที่ยังไปทำให้ เต็มคาราเบลเหมือนเดิม ไม่ต้องห่วงนะค้าบ✌🏻" #ดูแลสุขภาพกันดีๆนะทุกคน #ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ #หายซนอีกระยะใหญ่เลย😅

ล่าสุดรู้แล้ว เพราะสปิริตเกินร้อย ถึงแม้จะเพิ่งเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ เอ็นไขว้คู่หน้าเข่าขาด หมอนรองเข่าฉีก แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเธอ เธอยันยืนยันที่จะเข้าร่วมงานแถลงข่าวฉลองความสำเร็จแรกของงานวิ่งการกุศลแห่งปี ดังภาพที่เผยให้เห็นกันเลย ในงาน ร่วมฉลองความสำเร็จแรกกับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลแห่งปี “ทีทีบี | อีสท์สปริง พาร์ครัน 2022” (ttb | Eastspring parkrun 2022) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะยังไม่หายดี แต่ใจนางเอกสาวแสนซนคนนี้สู้จริงๆ ต้องปรบมือให้ รวมถึงความรับผิดชอบต่อหน้าที่ด้วย สุดยอด 

 

"เชียร์ ฑิฆัมพร" เฉลยภาพอุบัติเหตุดามเข่าที่ รพ. หมอนรองเข่าฉีก  เอ็นเข่าขาด

ซึ่งก่อนหน้านี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงว่า สาวเชียร์นั้นเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร และเกิดอะไรขึ้น ทำให้เจ้าตัวมีอาการคล้ายกับบาดเจ็บที่ขาด้านขา แต่ไม่ได้ใส่เฝือก สันนิษฐานว่าน่าจะไม่เป็นอะไรมาก แต่ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง อย่าง คุณภาคย์ พรพวิษย์ ก็ได้โทรสายตรงหาผู้จัดการขอองสาวเชียร์ แต่ยังไม่มีการรับสาย 

ทำให้ผู้สื่อข่าวของเรา ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด จึงติดต่อ  "แพทย์หญิง ทิพย์วิมล ปกรณ์วณิชชา" หรือ หมอกระติ๊บ ให้วิเคราะห์จากภาพถ่ายของสาวเชียร์ เบื้องต้น รวมถึงพยาบาลและอดีตพยาบาลวิชาชีพหลายคน มองว่า หากยังเหยียดตรงได้ตามภาพ ไม่น่าจะเป็นอะไรที่หนัก หรือไม่น่าจะเป็นการหักของกระดูก แฟนๆน่าจะหายห่วงได้ในระดับหนึ่ง คนไข้อาจมีปัญหาหัวเข่าหรือเข่าเคลื่อน แต่ก็ไม่สามารถชี้ชัดได้ เพราะดูจากรูปเท่านั้น 

โดยเป็นอุปกรณ์ท่ีเชียร์ใส่ จากการสอบถามไปที่แพทย์อีกคน บอกว่า เป็นการช่วยพยุง ข้อเข่าเพื่อไม่ให้มีการบาดเจ็บซ้ำ บริเวณเข่าหรือช่วยกระชับกล้ามเนื้อเข่า เพิ่มความมั่นคงให้เข่าของนางเอกสาว แต่เอาเป็นว่า รอสาวเชียร์ออกมาบอกเองดีกว่าจ้า

ทั้งนี้ การเกิดอุบัติเหตุครั้งแรกของนางเอกสาว เพราะก่อนหน้านี้ปีที่แล้ว ก็เกิดอุบัติเหตุ ขาพลิก ทำให้ต้องออกมาขอโทษทีมงาน เพราะหวั่นกระทบหลายรายการแล้วรอบหนึ่ง ผลคือเอ็นข้อเท้าอักเสบค่อนข้างมาก ลงน้ำหนักไม่ได้ แต่งานนี้ไม่รู้ไปซนอะไรมา ต้องรอเชียร์ออกมาบอก หรือ ทราบความคืบหน้าและการรักษาของแพทย์นะจ๊ะ 

เอาเป็นว่า เราทุกคน รวมถึง คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอส่งกำลังใจ ให้นางเอกสาวแสนซน หายไวไวนะจ๊ะ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เธอโพสต์ภาพดังกล่าว ก็ทำเอาคนในวงการบันเทิง เข้าไปส่งกำลังใจ พร้อมทั้งแฟนคลับอีกหลายคน อย่างล้นหลามเลยทีเดียว เชื่อว่าหายซนไปอีกนานนางเอกของเรา เห็นแล้วเอ็นดูจริงๆ 

"เชียร์ ฑิฆัมพร" เฉลยภาพอุบัติเหตุดามเข่าที่ รพ. หมอนรองเข่าฉีก  เอ็นเข่าขาด "เชียร์ ฑิฆัมพร" เฉลยภาพอุบัติเหตุดามเข่าที่ รพ. หมอนรองเข่าฉีก  เอ็นเข่าขาด "เชียร์ ฑิฆัมพร" เฉลยภาพอุบัติเหตุดามเข่าที่ รพ. หมอนรองเข่าฉีก  เอ็นเข่าขาด "เชียร์ ฑิฆัมพร" เฉลยภาพอุบัติเหตุดามเข่าที่ รพ. หมอนรองเข่าฉีก  เอ็นเข่าขาด "เชียร์ ฑิฆัมพร" เฉลยภาพอุบัติเหตุดามเข่าที่ รพ. หมอนรองเข่าฉีก  เอ็นเข่าขาด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ