บันเทิง

อดีต แดนซ์เซอร์ ทไวไลท์โชว์ ชีวิตสุดอนาถ แม่ผ่าสมอง แฟนติดเตียง เหลือครก 1 อัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีต แดนซ์เซอร์ ในรายการทไวไลท์โชว์ เผยชีวิตสุดอนาถ แม่ผ่าสมอง แฟนป่วยติดเตียง ไร้เงินสักบาทเหลือครกหินติดตัวแค่ชิ้นเดียว

ยังจำรายการดังในตำนานอย่าง ทไวไลท์โชว์ กันได้ไหมคะ ตอนนี้อดีตแดนเซอร์ที่เคยสร้างรอยยิ้มให้กับคนดูได้กลายเป็นคนตกอับไปแล้ว เธอมีชื่อว่า "กุ้ง จินตนา ชนุดรัมย์" เจ้าตัวได้เผยกับสำนักข่าวหนึ่งว่า "ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย ช่วงโควิดงานแสดงเต้นแดนซ์เซอร์เงียบ เลยต้องตั้งแผงวางขายพระเครื่อง เพื่อบรรเทาชีวิต บางวันนั่งขายในตลาดนัด คนเดินผ่านมากมายแต่ไร้คนมอง นานๆจะมีสักคนสนใจ พอได้ค่ากับข้าวและดูแลแม่กับแฟนที่ป่วยหนักติดเตียง ด้วยโรคประจำตัว อีกอย่างตอนนี้อายุก็มากขึ้น จึงหมดวาระที่จะเต้นแดนซ์เซอร์หาเงินได้"

"ส่วนเงินที่เคยเก็บสะสมเมื่อครั้งที่เป็นแดนเซอร์เซอร์ก็นำออกมาใช้ในเรื่องประจำวัน ที่สำคัญคือดูแลรักษาแม่และแฟน ทำให้ร่อยหรอ จนหมดไปในที่สุด ตั้งแต่มีโควิด สามสี่ปี ก็ไม่มีรายได้อะไรจึงได้ใช้เงินเก็บเก่าจนหมด ไม่รู้จะดิ้นยังไงต่อ ได้แต่ไปนั่งขายพระเครื่องเก่า แท้มั่งปลอมมั่ง หนูก็ไม่รู้เพราะดูไม่ออกไม่เป็น ว่าพระแท้พระปลอม เพราะปนกันมั่วไปหมดค่ะ ดูไม่เป็น นอกจากคนที่ชอบศรัทธาพระ เขาก็เช่าซื้อไปค่ะ ซึ่งบางทีเติมน้ำมันใส่รถไป300บาท ต้องขับไปมา ขายวางแผงพื้นดินบ้างบนแผงบ้าง บริเวณแถวตลาดนัด"

กุ้ง

"บางทีขายได้200 แทบเดินทางกลับไม่ถึงที่หมาย บางทียังต้องพาแม่เข้าโรงพยาบาบตามหมอนัด แม่เป็นหลายโรค โชคชรา โรคไขมันอุดตัน โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โรคประจำตัว เป็นมาตั้งแต่เกิด คือโรคลมบ้าหมู เข้าผ่าตัดสมองผ่าหัวบ่อยมาก มีแต่หนักๆทั้งนั้น เลยนั่งคิดหนักไม่มีเงินติดกระเป๋า ท้อชีวิต เหมือนสวรรค์ไม่ให้โอกาสบ้างเลย ได้แต่ภาวนาถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชีวิตจริงยอมข่มใจ ยังไงต้องหยุดน้ำตาที่ไหล ขอวอนท่านที่มีเมตตาจิตใจที่พอมีกำลังยื่นพอบรรเทาได้ เดินได้ หายใจโล่งบ้าง บอกตรงๆเลยตอนนี้หนู ตันหนทางมากค่ะ หนูขอกราบท่านที่มีความเมตตาอย่างสูงค่ะ ธนาคารกรุงไทย เลขบัญชี 7270624968 ชื่อบัญชี จินตนา ชนุดรัมย์ หรือสามารถติดต่อพูดคุยเรื่องราวชีวิตจริงได้ที่เบอร์โทร.081-775-7592" 

กุ้ง ครกหิน กุ้งกับแม่

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ