บันเทิง

กลัวตายตอนศัลยกรรม "โบกี้ไลอ้อน" เขียนโน้ต "ขอโทษที่ตาย ก็แค่อยากสวย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โบกี้ไลอ้อน ย้อนเล่าวันที่ตัวเองผ่าตัดศัลยกรรมครั้งใหญ่ในชีวิต กลัวตายจนต้องเขียนโน้ตใส่มือถือก่อนเข้าห้องผ่าตัด ขอโทษที่ตาย ก็แค่อยากสวย

นักร้องสาวมากความสามารถ ที่ดูสวยขึ้นทุกวันสำหรับ โบกี้ไลอ้อน (BOWKYLION) หรือ โบกี้ พิชญ์สินี ล่าสุด สาวโบกี้ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก #EP106 โดยมีช่วงหนึ่งเล่าว่า หนูเป็นคนที่ไม่มั่นใจในรูปหน้าตัวเองและเราก็ไม่ได้แต่งหน้าตลอดเวลา ไม่ได้พกโฟโต้ชอปติดตัว แล้วบางทีถ้าแฟน ๆ เห็นในรูปซึ่งหนูสวยมาก เพราะหนูแต่งเองกับมือ ทำยังไงก็ได้ให้รูปสวยเป็นนางฟ้านางสวรรค์ ตัวจริงเป็นยังไงค่อยว่ากัน หนูเป็นคนที่สวยได้เพราะการแต่งหน้าของช่าง เพราะการแต่งรูปของตัวเอง ตัวจริงหนูไม่ได้พร้อมจะสวยตลอดเวลา หนูอายตัวเองที่ต้องมาเห็นหนูในสภาพนี้ 

เคยมีคนมาขอถ่ายรูปหนู แล้วไปพูดกันเองว่าสภาพหน้าเอาจริงดูไม่ได้เลย เราก็คิดว่าเราทำเพลงเนอะ ไม่ได้ทำหน้า ก็เลยไปทำหน้าเพื่ออยากดูดีขึ้น หนูเคยศัลยกรรม 1 ครั้งในชีวิต ก็คือที่ทำหน้าครั้งใหญ่ครั้งเดียวที่เกาหลี ตอนไปทำเรารู้สึกสมเพชตัวเองมาก หนูไม่ได้ว่าคนที่ไปศัลยกรรมว่าน่าสมเพชนะ แต่หนูรู้ตัวว่าไปทำแล้วก็ไม่ได้มั่นใจมากขึ้น เรากลัวการผ่าตัด เราฝ่าการแพนิคเพื่อมาทำศัลยกรรม ตอนอยู่ในห้องผ่าตัดเรารู้สึกว่า ถ้าเราเป็นคนมั่นใจในตัวเองและพอใจในตัวเองมากกว่านี้ เราจะไม่เลือกมาอยู่ในห้องผ่าตัดนี้เลย ตอนนั้นรู้สึกเศร้ากับตัวเองมาก สุขภาพหนูก็ไม่ดี แต่เลือกที่จะทำสิ่งนี้ สุขภาพหนูแย่มากจริง ๆ หนูเขียนโน้ตไว้ในมือถือ เผื่อเราเสียไประหว่างทำ

 

โบกี้ ไลอ้อน

 

 

"ขอโทษที่ตาย ก็แค่อยากสวย แต่เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องถึงตายด้วย แต่ก็นั่นแหละนะเราตายไปแล้ว ไม่ขออะไรมาก ขอให้ทุกคนบนโลกให้อภัยด้วยในความอยากสวย แต่สวยไม่เสร็จของหนู แล้วก็ขอยกพินัยกรรมยกทรัพย์สินทุกอย่างให้ รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ (ว่าน วันวาน) และหมาปลาทู และหมาหมี ให้ไปจัดการกันเอง ซึ่งก็ไม่ได้มีมรดกอะไรเท่าไหร่หรอก ขอบคุณมาก สวัสดี"

 

สรุปตื่นมาอ่านจดหมายของตัวเอง การศัลยกรรมครั้งนี้ใช้กระดูกตัวเองทั้งหมดเลย ตัดกรามทั้ง 2 ข้างมาต่อ แล้วใช้สกรูยึด ที่ผ่านมาหนูไม่มีคางที่เห็นหน้าเดิมคือคางปลอมที่ได้มาจากการฉีดฟิลเลอร์ พอทำมาก็รู้สึกดีขึ้น พอได้ดูภาพเอ็กซเรย์และเห็นโครงกะโหลกของตัวเองก็รู้สึกว่า ถ้าเสียชีวิตไปเราก็ได้อวดเพื่อนผีด้วยกันว่า ถึงเนื้อหนังชั้นไม่มี แต่กะโหลกชั้นสวย เพราะทุบมา มีน็อตด้วยเห็นมะ พวกแกไม่เคยปลอมกันล่ะสิ กะโหลกสวยเป็นอะไรก็คุ้มแล้ว ความสวยมันไม่คงอยู่กับเราตลอดไป แต่น็อตบนหน้าจะอยู่กับเราตลอดไปค่ะ

 

โบกี้ ไลอ้อน

 

โบกี้ ไลอ้อน

 

โบกี้ ไลอ้อน

 

โบกี้ ไลอ้อน

 

โบกี้ ไลอ้อน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ