บันเทิง

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เคลื่อนไหวแล้ว หลังเกิดโศกนาฏกรรม "อิแทวอน" แฟนๆแห่เป็นห่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เมื่อวานนี้ (30 ตุลาคม 2565) ได้ออกมาเคลื่อนไหวแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเช็กอินเกาหลี พร้อมกับเขียนเล่าความโชคดี หลังเกิดโศกนาฏกรรม "อิแทวอน" ในงานปาร์ตี้ "ฮาโลวีน" จนมีผู้เสียชีวิตมากกว่า 154 ราย

นับเป็นเหตุการณ์โศกนาฏกรรม ที่สะเทือนใจ และ ช็อกโลก เป็นอย่างมาก สำหรับ งานปาร์ตี้ "ฮาโลวีน" ย่าน "อิแทวอน"​ ใจกลาง กรุงโซล​ ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ (29 ตุลาคม 2565) ที่ผ่านมา หลังฝูงชนเบียดเสียด หลั่งไหลไปในย่านนั้นเป็นจำนวนมาก  เป็นเหตุให้เกิดอาการขาดอากาศหายใจ และ นำมาสู่โศกนาฏกรรม ที่มีผู้เสียชีวิตนับร้อยคน ล่าสุด จำนวนผู้เสียชีวิตในพุ่งสูงถึงกว่า 154 ราย และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 82 ราย สำหรับสาเหตุในการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่แจ้งเพียงว่า เกิดจาก "หัวใจหยุดเต้น"

 

 

 

 

และเมื่อวานนี้  (30 ตุลาคม 2565) นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "เมย์ พิชญ์นาฏ" หรือ "พิชญ์นาฏ สาขากร" ได้ออกมาเคลื่อนไหวแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @maypitchy  หลังไปเที่ยวและเช็กอินที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งหลายคนก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่า สาว "เมย์" จะเที่ยวอยู่ย่าน "อิแทวอน" หรือไม่? โดยเจ้าตัวก็เขียนข้อความระบุว่า "ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียที่อิแทวอนเมื่อคืนด้วยนะคะ โชคดีมากที่เมื่อคืนเมย์กับเพื่อน ๆ อยู่ที่กังนัม ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ #prayforitaewon" ซึ่งหลังจากที่สาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" แชร์โพสต์ออกไป ก็มีเพื่อนสาวสุดซี้ อย่าง "เป้ย ปานวาด" , "วิกกี้ สุนิสา" รวมไปถึง แฟนๆ แห่เข้ามาส่งรูปหัวใจอีโมจิ (สีแดง) พร้อมแสดงความเป็นห่วงกันอย่างมากมาย 

ขอบคุณภาพจาก IG@maypitchy
 

สำหรับ "อิแทวอน" จุดที่เกิดเหตุนั้นเป็นซอยที่คับแคบ เรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ผับบาร์ เป็นย่านช้อปปิ้งชื่อดังอีกที่ของเกาหลีใต้ ระยะทางของถนนทางเดินประมาณ 1.4 กิโลเมตร ก่อนน้านี้ยิ่งเป็นที่รู้จักมากขึ้น หลังจากที่ซีรีส์เรื่องดัง Itaewon Class (ธุรกิจปิดเกมแค้น) ได้ใช้ย่านนี้เป็นสถานที่หลักในการถ่ายทำ อีกทั้งยังมีฉากหนึ่งในซีรีส์ที่ถ่ายในช่วงเทศกาล "ฮาโลวีน" อีกด้วย ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ขอร่วมแสดงความอาลัย และ เสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกท่านจากเหตุการณ์ดังกล่าวมา ณ ที่นี้ด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG@maypitchy

ขอบคุณภาพจาก IG@maypitchy

ขอบคุณภาพจาก IG@maypitchy

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ