บันเทิง

เลขเด็ด 1/11/65"หมอไวท์ เปิดดวง" พุ่งเป้า 6 ราศี ชี้นัมเบอร์ตำราโหราศาสตร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า" ออกมาเปิดเลขเด็ดตามตารางตำราโหราศาสตร์แบบชัดเจน พร้อมชี้พุ่งไปที่ 6 ราศี และยังเผยคำทำนายของการ "เคลื่อนย้ายของดาวศุกร์ย้ายได้มาตรฐานเกษตร" มาเช็คกันหน่อยว่า เลขเด็ด 1/11/65 มีอะไรบ้าง

1 พฤศจิกายน 2565 นี้นอกจากจะเข้าสู่เดือนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว ยังเป็นอีก 1 วันของเดือนที่เหล่านักเสี่ยงโชค เสี่ยงดวงเฝ้ารอ กับการลุ้นผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดที่ 1/11/65 และแน่นอนว่าเหล่าเจ้าพ่อ เจ้าแม่ใบ้หวย หรือสถานที่ขอเลขเด็ดนั้นคงเนื่องแน่นไปด้วยเหล่าผู้ศรัทธา

แต่อีกด้านอย่างโลกไลน์ "หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า" ก็ออกมาเปิดเลขเด็ดตามตำราโหราศาสตร์แบบชัดเจน ที่พุ่งไปที่ 6 ราศี พร้อม ๆ กับการเผยคำทำนายของการ "เคลื่อนย้ายของดาวศุกร์ย้ายได้มาตรฐานเกษตร" ซึ่งแปลความว่าดังนี้ 

"หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า"

ก่อนที่จะไปพูดถึงเรื่องเลขเด็ดของ "หมอไวท์" ที่เปิดไว้ให้ตามศาสตร์ที่เชี่ยวชาญนั้น มาที่การทำนายของ 6 ราศี จาการที่ "ดาวศุกร์ย้ายได้มาตรฐานเกษตร" ก่อนเพราะ หมอไวท์ ได้ชี้บอกว่า  "การเงินเริ่มเขยิบดีขึ้น ให้คุมรายจ่ายดีๆ มีสิ่งที่ต้องเลือกตัดสินใจจะมีข่าวดีเรื่องงาน เงิน ความรักมีคนช่วยอุปถัมภ์ เริ่มธุรกิจใหม่ส่งผลดีช่วงนี้

แนะนำให้ไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณ จะรวยขึ้น ปังขึ้น แบบฉับพลัน

  • ราศีตุลย์
  • ราศีกุมภ์
  • ราศีกันย์
  • ราศีมิถุน
  • ราศีมังกร
  • ราศีธนู

"หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า"

ซึ่งจากข้อมูลข้างต้นหากสังเกตดี ๆ นั้น "หมอไวท์ เปิดดวง" ได้ชี้เลขเด็ด มาด้วยตามตารางตำราโหราศาสตร์ ประกอบด้วยเลขดังต่อไปนี้ "3 08 5 792 164 12 0124"ดังที่เห็นข้างต้น แถม "หมอไวท์" ยังมีวงเขียวกับเลข 6 ให้เห็นกันด้วย

งานนี้สำหรับใครที่ยังเฝ้าหา ตามส่องเลขเด็ด เลขที่จะลุ้นโชคกันอยู่ถ้าเห็นนัมเบอร์ชุดนี้แล้วโดนใจ จะหยิบไปลุ้นก็แล้วแต่พิจารณาเลยจ้า แต่อย่างที่บอกไปเสมอว่าเรื่องการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอโปรดใช้ดุลยพินิจน์ให้รอบคอบ 

whitejewel100

"หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า"

ขอบคุณภาพจาก : @whitejewel100

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ