บันเทิง

"ดารา" จูงมือ แปลงโฉม สุดหลอน สุดปัง ต้อนรับ "ฮาโลวีน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับถอยหลังเข้าสู่ "เทศกาลฮาโลวีน" ทุกๆปี เหล่า คนบันเทิง ต่างจูงมือ ควงแขน แปลงโฉม เป็นปีศาจ วิญญาณร้าน ชวนขนหัวลุก และปีนี้ก็เช่นกัน

วันสุดท้ายของเดือนตุลาคม วันที่ 31 ตุลาคม หรือ วันแห่ง เทศกาลฮาโลวีน ซึ่งเป็นเทศกาลระดับสากล ที่คนทั่วโลกต่างร่วมฉลองในวันปล่อยผี ทั้งในรูปแบบของ เครื่องแต่งกาย ที่แปลงโฉม เป็น วิญญาณ ผี หรือ ปีศาจ รวมถึง ตัวละคร จากเรื่องดังในตำนาน พร้อมประดับตกแต่งบ้านเรือน แบบหลอนๆ และที่สำคัฯ การแกะสลักฟักทอง และ การดูหนังผี และหนังสยองขวัญ ถือว่า เป็นสิ่งที่ห้ามพลาด ซึ่งวันนี้ คมชัดลึกบันเทิง จะพามาเปิดภาพ เหล่า คนบันเทิง ทั้ง ดารา นักแสดง ในไทยที่ แปลงกาย เป็น เหล่าวิญญาณร้าย กันแล้ว 

 

 

เริ่มที่ คู่รักดารา "เต๋อ ฉันทวิชช์" และ "ใหม่ ดาวิกา" ที่แต่งกายราวกับหลุดออกมาจากในภาพยนตร์ เรื่อง "Death Becomes Her" คล้ายฉบับจริงสุด พร้อมแคปชั่น "Death Becomes Her, Davi Becomes Two." หรือที่จะอีกหนึ่ง คู่รักดารา "วิว วรรณรท" และ แฟนหนุ่ม "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ที่หยิบยกตัวละคร White queen และ Mad hatter จากเรื่อง Alice in wonderland มาถ่ายภาพคู่กัน 

"เต๋อ ฉันทวิชช์" และ "ใหม่ ดาวิกา"

"วิว วรรณรท" และ แฟนหนุ่ม "เจษ เจษฎ์พิพัฒ"

นอกจากนี้ คู่จิ้น จากละครเรื่องใหม่แกะกล่อง "รากแก้ว" อย่าง "คริส หอวัง" และ "เก้า สุภัสสรา" ที่ควงแขนกันมาในสภาพโชกเลือด เนรมิตอ่างน้ำเป็นห้องเชือด 

"คริส หอวัง" และ "เก้า สุภัสสรา"

แบบคู่ผ่านไปแล้ว หรือ จะมาแบบคนเดียวบ้าง อย่าง "ปันปัน สุทัตตา" ที่มาในชุดสีขาวดำ แรงบันดาลใจจากไพ่ควีน ในแบบฉบับไพ่ที่มีสองด้าน หรือ ทางด้านดาราหนุ่ม "ไบร์ท นรภัทร" ที่ติดปีกขนนกสีดำ มองอีกมุมก็เหมือนลูซิเฟอร์ เทวดาตกสวรรค์ มาที่อีกคนบ้าง นักร้องสาว "วันเดอร์เฟรม" มาในลุค มัมมี่สาวสวย 

 "ปันปัน สุทัตตา" 

"ไบร์ท นรภัทร"

"วันเดอร์เฟรม"

แบบสวยหล่อผ่านไปแล้ว ดาราสาว สุดเฟียซ อย่าง "พลอย เฌอมาลย์" ขอแหวกแนว แต่งแบบง่ายๆ ด้วยการนำพาขนหนูมาคลุมหัว ร่วมกับ "แพรวา ณิชาภัทร" และ "ดีเจวี" อย่างไรก็ตาม พรุ่งนี้ ถือว่า เป็น วันฮาโลวีน ของจริง ดารา นักแสดง เมืองไทย จะแปลงโฉมต้อนรับ วันหลอกผี อีกหรือเปล่า คมชัดลึกบันเทิง จะพาไปติดตามต่ออย่างแน่นอน 

"พลอย เฌอมาลย์"  "แพรวา ณิชาภัทร" และ "ดีเจวี"

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ