บันเทิง

"ฌอห์ณ จินดาโชติ" ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าว หลังคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน ณ ฝรั่งเศส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่มชื่อดัง "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าว หลังคุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงาน แบบสุดโรแมนติกที่ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ขอแสดงความยินดีกับพระเอกหนุ่มชื่อดัง "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ด้วยนะคะ ที่ล่าสุดสละโสดเป็นที่เรียบร้อย หลังคบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการนามว่า "เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา" ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ PIPATCHARA มานานเกือบ 3 ปี โดยหนุ่มฌอห์ณ นั้นพูดออกสื่ออยู่เสมอทุกครั้งที่สัมภาษณ์ว่า ยังไงก็จะแต่งกับคนนี้อย่างแน่นอน

 

และล่าสุด ฌอห์ณ ก็ได้เผยข่าวดีว่าเซอร์ไพรส์ขอหวานใจแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย โดยพระเอกหนุ่มโพสต์แจ้งข่าวดีผ่านอินสตาแกรม

โดยมีการโพสต์รูปสุดอาร์ทแต่เต็มไปด้วยความหวานสุดโรแมนติก เป็นภาพคู่ที่ฝ่ายหญิงโชว์แหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย โดยมีฉากหลังเป็นหอไอเฟล มหานครปารีส ประเทศฝรั่งเศสพร้อมเขียนข้อความว่า "Dear.October ขออนุญาตเป็นสามีเราจะได้ไหม จาก.จินดาโชติ ณ กรุงปารีส ที่บ้านชั้น 4 ถิ่น 6 เวลา 23.39 -02.45 จากค่ำของวันที่ 27 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2565"

 

งานนี้เพื่อนๆของหนุ่มฌอห์ณ-สาวเพชร ทั้งในและนอกวงการต่างเข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าโพสต์ดังกล่าวฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมาก ชนิดว่ามีคนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง กดหัวใจอร่ามกันอย่างถ้วนหน้า ถูกใจชาวเน็ตอย่างยิ่ง

"ฌอห์ณ จินดาโชติ" ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าว หลังคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน ณ ฝรั่งเศส

"ฌอห์ณ จินดาโชติ" ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าว หลังคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน ณ ฝรั่งเศส "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าว หลังคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน ณ ฝรั่งเศส "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าว หลังคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน ณ ฝรั่งเศส "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าว หลังคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน ณ ฝรั่งเศส "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าว หลังคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน ณ ฝรั่งเศส "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าว หลังคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน ณ ฝรั่งเศส "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าว หลังคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน ณ ฝรั่งเศส "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าว หลังคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน ณ ฝรั่งเศส "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าว หลังคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน ณ ฝรั่งเศส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ