บันเทิง

สุดซึ้ง แฟนคลับ "บิ๊ก D2B" ยังคงดูแล พ่อ-แม่ บิ๊ก ยามป่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซึ้งและอบอุ่น แฟนคลับ บิ๊ก D2B ยังเหนียวแน่น ดูแล พ่อบิ๊ก-แม่บิ๊ก ยามป่วย แม้นักร้องดังจากไปกว่า 15 ปี แล้ว แต่แฟนคลับยังคงผูกพันเหมือนครอบครัวตัวเอง

แม้อดีตนักร้องดัง บิ๊ก ปาณรวัฐ หรือ บิ๊ก D2B จะจากโลกนี่ไปกว่า 15 ปีแล้ว แต่ความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มแฟนคลับและครอบครัวของบิ๊กก็ยังคงเหนียวแน่น ยังคงมีภาพที่แฟนคลับคอยมาทำบุญให้อดีตนักร้องดังอยู่ตลอด ที่สำคัญไปกว่านั้น กลุ่มแฟนคลับยังทำหน้าที่ช่วยดูแล คุณพ่ออุดม และ คุณแม่ยุพา ของหนุ่มบิ๊กมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา หลังจากทั้งคู่ล้มป่วย ล่าสุด เพจ BIG D2B Family ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนคลับของหนุ่มบิ๊ก ก็ได้ออกมาเผยภาพสุดประทับใจ ที่เหล่าแฟน ๆ ยังคงเข้าไปดูแลคุณพ่อคุณแม่อยู่เสมอไม่เคยขาด ทั้งพาไปหาหมอ หมั่นเข้าไปดูแลที่บ้าน เติมเสบียงให้

โดยตอนนี้ คุณพ่ออุดม ต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากตรวจพบเนื้องอกที่ปอด แฟน ๆ ก็หมั่นพาไปหาหมอเพื่อตรวจอาการ พร้อมอัปเดตอาการให้ทราบกันว่า เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา คุณหมอได้ส่องกล้องและนำชิ้นเนื้อไปตรวจเพราะตรวจพบความผิดปกติบริเวณปอด โดยมีคุณเอ (เพื่อนบิ๊ก) คอยดูแลตลอดการพักฟื้น 3-4 วันหลังจากผ่าตัด ซึ่งผ่านไปได้ด้วยดีและผลชิ้นเนื้อออกมาปกติ ซึ่งในระหว่างที่คุณพ่ออยู่ที่โรงพยาบาลนั้น ทางแฟนคลับในทีม BIG D2B Family ก็ผลัดเวียนกันไปช่วยดูแลคุณแม่ยุพา ซึ่งล้มป่วยเป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่ที่บ้าน เพื่อให้คุณพ่อไม่ต้องห่วง และทำให้คุณแม่ไม่เหงา 

 

บิ๊ก D2B
 

 

และหลังจากที่คุณพ่อออกจากโรงพยาบาลกลับมาถึงบ้าน ก็มีทีมลูก ๆ ที่เป็นพยาบาลเข้ามาจัดยา วัดความดัน และช่วยให้คำแนะนำคุณพ่อหลังผ่าตัดด้วย เป็นโมเมนต์สุดอบอุ่นที่น่าประทับใจจริงๆ ถ้าบิ๊กรับรู้ เขาคงต้องกำลังยิ้มและหมดห่วงคุณพ่อคุณแม่อยู่ที่ใดที่หนึ่งแน่นอน

 

พ่อแม่ บิ๊ก D2B

 

แฟนคลับ บิ๊ก D2B

 

ดูแลคุณแม่ บิ๊ก D2B

 

ดูแลคุณพ่อ บิ๊ก D2B

 

บิ๊ก D2B

 

คุณแม่ บิ๊ก D2B

 

บิ๊ก D2B

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ