บันเทิง

คนเดิม ? นักร้องดัง ปล่อยกระเป๋าหรูสภาพเยิน ราคาเฉียดแสน ขายต่อได้หลักพัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่เดาใช่คนเดิมไหม หลังมีผู้เสียหายออกโรงแฉซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูในราคาแพงแต่สภาพเยิน บอกใบ้ชัดๆ "นักร้องที่ช่วงนี้ไลฟ์โละแบรนด์เนมค่ะ"

กลายเป็นเรื่องที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ในกลุ่มปิด"พวกเราคือผู้บริโภค" โดยเป็นการแชร์ประสบการณ์การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองกับแม่ค้าออนไลน์ที่เป็นดารา-นักร้องดัง ที่ไม่ค่อยน่าประทับใจนัก และหนักไปในทางที่น่าผิดหวังโดยเจ้าตัวเขียนออกแนวระบายความในใจว่า

 

"ประสบการณ์อันเลวร้าย สวัสดีค่ะ เราแค่อยากจะแชร์ประสบการณ์อันย่ำแย่ ที่เผื่อใครที่ไม่รู้เรื่องเหมือนเรา ก่อนจะเอฟของราคาแพงอยากให้ดูดีๆ กันนิดนึง เอฟกับดารานักร้องก็ไม่ใช่ว่าจะได้ของดีทุกคน ไม่อยากให้มานั่งเสียใจแบบเรา"

ตั้งแต่ได้ของมาก็มานั่ง นอนปวดหัวไม่เป็นอันทำอะไร เพราะเสียค่าโง่ไป 59,000 + 200 คือค่าส่ง และค่าตรวจโดยรูปภาพกับสถาบันหนึ่งอีก 500 บาท ถึงแม้จะเป็นของแท้ เราก็ไม่กล้าถือออกไปไหนเลย เพราะสภาพน้องไม่ใช่ราคา 59,000 แน่นอน เราลองส่งรูปให้เพจที่รับซื้อของแบรนด์เนม 3 ที่ ที่แรกเค้าให้ 7,000 ที่ที่สองเค้าบอกให้ได้ไม่เกินหมื่น ที่สุดท้ายเค้าไม่รับรุ่นนี้เลย บอกเลยว่าเสียใจมาก สามีได้แต่ปลอบใจว่าอะไรที่ซื้อมาแล้วก็ให้มองว่าสวยไปเลย เพราะเลือกไปแล้ว ถึงแม้จะเป็นเงินสามี เราก็เสียดายอยู่ดี 59,000 บาท น่าจะได้อะไรที่สวยและสภาพดีกว่านี้ ใบอะไร บัตรอะไรก็ไม่มี ใครที่ได้ของสวยและสภาพดีกับนักร้องท่านนี้เราก็ยินดีด้วย แต่ที่เราได้มันไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป 59,000 เลยค่ะ

คนเดิม ? นักร้องดัง ปล่อยกระเป๋าหรูสภาพเยิน ราคาเฉียดแสน ขายต่อได้หลักพัน

และแน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาสอบถามสาวคนนี้เป็นจำนวนมากโดยเฉพาะคำถามว่าซื้อกับใคร ซึ่งเธอบอกใบ้ว่า “นักร้องที่ช่วงนี้ไลฟ์โละแบรนด์เนมค่ะ” งานนี้เลยทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันสนั่น หลายบอกว่าไม่แปลกใจ เพราะนักร้องคนนี้เคยมีประเด็นดราม่าเกี่ยวกับการขายของแบรนด์เนมมาก่อนแล้ว หลายคนพากันแนะนำให้ติดต่อส่งคืน เลือกเสียเงินบางส่วนดีกว่าเก็บไว้เองแบบไม่ได้อะไร แต่จะใช่คนเดิมที่เคยเป็นข่าวหรือไม่ ก็คงต้องรอให้นักร้องสาวคนดังออกมาเคลื่อนไหว ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะรีบรายงานให้ทราบทันทีค่ะ

คนเดิม ? นักร้องดัง ปล่อยกระเป๋าหรูสภาพเยิน ราคาเฉียดแสน ขายต่อได้หลักพัน คนเดิม ? นักร้องดัง ปล่อยกระเป๋าหรูสภาพเยิน ราคาเฉียดแสน ขายต่อได้หลักพัน คนเดิม ? นักร้องดัง ปล่อยกระเป๋าหรูสภาพเยิน ราคาเฉียดแสน ขายต่อได้หลักพัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ