บันเทิง

ฉลองวันเกิดแบบสับ "เจนนี่ ปาหนัน" ด้วยภาพเปลือยหมดแต่ไม่โป๊

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สับมากแม่ เจนนี่ ปาหนัน จัดหนักจัดเต็มฉลองวันเกิดอายุครบ 36 ปี ด้วยภาพเซตนี้ บอกเลยว่า แม่มาแบบไฟลุก ใครเห็นก็ต้องซี้ดปากร้องอื้อหือ

จัดเต็มความแซ่บต้อนรับวันเกิดอายุครบ 36 ปี แบบจัดหนัก จนไฟลุกอินสตาแกรมสำหรับสาว เจนนี่ ปาหนัน ที่ล่าสุด(30 ตุลาคม 2565) ได้โพสต์ภาพถ่ายแบบเซตใหม่เปลือยทั้งตัว มืเพียงผมยาวสลวยปิดทรวดทรงองเอวบางจุดเอาไว้พร้อมแคปชั่นว่า "36 be like, I SLAY. HBD to me" งานนี้เหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้สาวเจนนี่กันเพียบ และแน่นอนเลยคือการหวีดไฟลุกกับลุคสับ ๆ รับวันเกิดเซตนี้ของเจนนี่ ซึ่งเธอถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดง-พิธีกรชื่อดังแถวหน้าเมืองไทย โดยเราจะเห็นพัฒนาการด้านการทำงานและความสวยของเธอแบบปังมากๆ อยู่ตลอด

ความปังของเจนนี่ ทำให้เธอมีแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศชื่นชอบติดตามเธอจำนวนมาก เพราะเก่งด้วย สวยด้วย แถมใจบุญมากๆ โดยก่อนหน้าที่จะถึงวันเกิด เจนนี่ยังได้โพสต์อินสตราแกรม เผยยอดกฐินของปีนี้ ที่ได้เงินสูงถึง1,041,469.82 บาท โดยโพสต์ข้อความระบุว่า "อนุโมทนาสาธุกับทุกคนที่ร่วมบุญกับเจนนี่ในการทอดกฐินครั้งนี้ด้วยนะคะ ยอดรวมจากการที่ทุกคนร่วมทำบุญกับเจนนี่มาในครั้งนี้อยู่ที่ 517,632 บาท และรวมยอดกฐินทั้งหมด1,041,469.82 บาท ขอบคุณทุกคนๆ มากๆ นะคะ ไม่ว่าจะร่วมบุญ ร่วมบอกต่อ ร่วมงาน ทุกคนทุกฝ่ายที่ช่วยเหลือช่วยงานกัน ขอให้เจริญในหน้าที่การงาน ลาภยศ สรรเสริญ สุขสมหวัง ชนะอุปสรรคกันถ้วนหน้านะคะ สาธุ"

 

เจนนี่ ปาหนัน

 

 

สำหรับประวัติของ เจนนี่ ปาหนัน หรือ สมิหลา เจ มีชื่อจริงว่า วัชระ สุขชุม นักแสดง , พิธีกร และครีเอทีฟ เกิดวันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2529 ปัจจุบันอายุ 36 ปี มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักจากการเข้าเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการเทยเที่ยวไทย เจนนี่ปาหนันได้มีโอกาสการแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง รักจัดหนัก ตอน ทอมแฮ้ง และได้แสดงละครเรื่องแรกเรื่อง รักจริง ปิ๊งเก้อ ตอน Stuck On You

 

เจนนี่ ปาหนัน เป็นบุตของร.ต.ท.สัจจา สุขชุม กับนางมัญชุสา สุขชุม โดยมีน้องสาวและน้องชาย เจนนี่ ปาหนัน จบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนแสงทองวิทยา ระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัยสมบูรณ์กุลกันยา และระดับปริญญาตรีจากคณะโบราณคดี มหาวิทยาลัยศิลปากร เอกวิชาภาษาฝรั่งเศส

 

เจนนี่ ปาหนัน

 

เจนนี่ ปาหนัน

 

เจนนี่ ปาหนัน

 

เจนนี่ ปาหนัน

 

เจนนี่ ปาหนัน

 

เจนนี่ ปาหนัน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ