บันเทิง

ชวนแทงบนแทงล่าง "อีฟ พุทธธิดา" เล่าเรื่องต้นกล้วยสุดแปลกจากขบวนขันหมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีฟ พุทธธิดา เล่าเรื่องต้นกล้วยจากงานแต่งงานของตัวเองเมื่อ 5 ปีก่อน เอามาปลูกไว้ในบ้าน ล่าสุดออกเครือสุดแปลก เจ้าตัวบอกให้นับหวีกันเอง เผื่อใครแทงบนแทงล่าง

ซูมกันใหญ่สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมของผู้จัดละครคนเก่งและว่าที่คุณแม่ลูกสอง อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา ที่ต่างฮือฮากับเรื่องเล่าต้นกล้วยของเธอ ซึ่งเป็นต้นกล้วยที่มาจากขบวนขันหมากในวันแต่งงานของเธอกับสามี ต้นเติมศักดิ์ เมื่อกว่า 5 ปีก่อน ล่าสุด ต้นกล้วยมงคลในวันแต่งงานเจ้าตัวก็ออกเครือสุดแปลก โดย อีฟ ได้พิมพ์บอกเล่าไว้ว่า "กล้วยต้นนี้เป็นกล้วยที่แบกกันตอนต้นแห่ขันหมากมาขอตอนแต่งงาน พอเสร็จพิธีก็เอามาปลูกหลังบ้าน ออกมาหลายรอบแล้ว และแทงหน่อใหม่ออกมาเรื่อยก็ได้กินกันมาเรื่อย พ่อก็ยังเคยได้ทานด้วย และก็ต้องคอยตัดกันเพราะโตมาก"

"ที่แปลกก็คือเที่ยวนี้เครือบนออกเยอะหวีมากกกกกกกกกกก นับกันเอาเองค่ะว่ากี่หวี แถมมีกล้วยแฝดตั้ง2หวี ส่วนเครือที่แทงออกข้างล่างนั่นยิ่งแปลกใหญ่เพราะต้นโดนตัดไปแล้วอยู่ๆก็แทงออกมาเป็นเครือเฉย เผื่อใครแทงบนแทงล่าง ถ้าถูกก็บอกกันมั่งนะคะ" งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ ทั้งซูมทั้งนับกันตาแตก โดย อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา ได้พบรักกับต้น เติมศักดิ์ และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ได้แก่ น้องมีบุญ และล่าสุด อีฟกำลังจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว ที่ตอนนี้น้อง 4 เดือนแล้วเป็นผู้หญิง ที่อีฟบอกว่า สมใจคุณตา ตอนที่คุณพ่อ(อาต้อย)ยังอยู่ สัญญากับเขาไว้ว่าจะมีให้เขาอีกคน 

 

อีฟกับสามี

 

 

เพราะตอนนั้น อีฟอยากให้เขาหายป่วย จะได้อยู่เลี้ยงหลานอีกคนหนึ่ง ตอนท้องมีบุญเขาเป็นคนเดียวในบ้านที่ทายว่าผู้หญิงแล้วเขาอกหัก เราเลยสัญญาว่าจะมีผู้หญิงให้อีกคน โดยคิดชื่อลูกคนที่สองไว้ว่า น้องมีตังค์

 

กล้วยประหลาดของอีฟ

 

กล้วยประหลาดของอีฟ

 

กล้วยประหลาดของอีฟ

 

กล้วยประหลาดของอีฟ

 

กล้วยประหลาดของอีฟ

 

กล้วยประหลาดของอีฟ

 

อีฟ ลูก สามี

 

อีฟ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ