บันเทิง

"ไอซ์ อภิษฎา" เฉลย เรื่องนี้ ? กลางรายการ แขกทั้งสตูทายผิดหมด ตอบถูกคนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ว่าที่คุณแม่ "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" เฉลย เรื่องนี้ ? กลางรายการ ศึก12ราศี แขกทั้งสตูทายผิดหมด ตอบถูกคนเดียว

อีกไม่กี่เดือนก็จะถึงกำหนดคลอดลูกคนแรกแล้ว สำหรับนักแสดงพิธีกรมากความสามารถอย่างสาว "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" บอกเลยว่าทำเอาเธอตื่นเต้นไปไม่น้อย เพราะล่าสุดได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ตั้งคำถามให้แฟนๆ ได้เข้ามาช่วยทำการบ้าน เตรียมพร้อมที่จะเป็นคุณแม่มือใหม่ โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า "ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วแม่ๆ ต้องเตรียมพร้อมเลือกซื้อของให้นางละ ใครเป็นบ้างซื้อแล้วพอเจออันใหม่ที่คิดว่าน่าจะดีกว่าก็ซื้ออีก ใครมีอะไรว่าดีแนะนำว่าที่คุณแม่มือใหม่อย่างไอซ์ได้เลยนะคะ หรือมีวิธีเตรียมพร้อมดูแลตัวเองไง บอกหน่อย ขอลอกการบ้าน"

นอกจากนี้ยังขยันโพสต์อัปเดตให้เห็นท้องกลมสวยอยู่ตลอด อย่างก่อนหน้านี้ก็ลงภาพกำลังอุ้มท้องลูกน้อย ในชุดสุดเซ็กซี่ใส่บราสีชมพู พร้อมอัปเดตอายุครรภ์ว่าตอนนี้ ตั้งท้องได้ 27 สัปดาห์ หรือเกือบจะ 7 เดือนแล้ว กับแคปชั่นว่า "Updateสักนิส27weekแล้วอ่าาา #27weekspregnant #ใช่ค่ะดิชั้นเตรียมตัวเป็นแม่วัว" หรือล่าสุด โพสต์ภาพสวมใส่ชุดสีฟ้า ท่อนล่างเป็นกางเกงตัวจิ๋วแอบเซ็กซี่ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ชมกันเยอะเลว่า ไอซ์ เป็นคนท้องที่สวยมาก ไม่มีรอยแตกลายเลย ส่วนแคปชั่นคือ "That exciting moment when I realize that there’s a human growing in my belly"

ไอซ์

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (30 ตุลาคม 2565) ในรายการ ศึก12ราศี ที่ออกอากาศทางช่อง 3 มีช่วงหนึ่งที่ พิธีกรชายอย่าง "เสนาลิง" ได้บอกให้แขกรับเชิญที่เป็นคนในวงการบันเทิงทั้ง 12 คน ได้ทายเพศลูกคนแรกของ พิธีกรสาว "ไอซ์ อภิษฎา" โดยทุกคนทายว่าเป็นลูกชาย ซึ่ง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ได้ให้เหตุผลว่า ตนตั้งท้องมา 2 ครั้งแล้ว สังเกตเลยว่าหากเป็นลูกชายจะไม่ค่อยแพ้ท้องเท่าไหร่ ส่วนคนที่ทายว่าเพศหญิงมีคนเดียวคือ "อรชร เชิญยิ้ม" เจ้าตัวให้เหตุผลว่า เห็นว่าสาวไอซ์ดูสวยขึ้น มีออร่ามากขึ้น เลยคิดว่าน่าจะเป็นลูกสาว จากนั้นสาวไอซ์ก็เฉลยว่าเป็นเพศหญิง เรียกว่าประกาศก้องผ่านทางรายการ คนรู้ทั้งประเทศเลยทีเดียว ทั้งนี้สีหน้าเธอยิ้มแย้มแจ่มใสมีความสุขและแฮปปี้สุดๆ อย่างไรก็ตามทางรายการเขียนกำกับไว้ว่าบันทึกเทปไว้ตั้งแต่ 13 กันยายน 2565

ไอซ์ อภิษฎา ไอซ์ อภิษฎา ไอซ์ อภิษฎา ไอซ์ อภิษฎา ไอซ์ อภิษฎา

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ