บันเทิง

จำได้ไหม ? "เมรี หมีขั้วโลก" กับคลิปโปเกม่อนในตำนาน กลับมาอีกครั้งในสายมู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จำได้ไหม ? อดีตเน็ตไอดอลยุคแรก "เมรี หมีขั้วโลก" กับคลิปโปเกม่อนในตำนาน กลับมาผงาดอีกครั้ง แต่ขอฉีกเดินทางสายมู

ย้อนกลับไปปี 2559 หลายคนต้องคุ้นชื่อ "เมรี หมีขั้วโลก" กับภาพจำติดตาในชุดโปเกม่อน ยุคนั้นถือว่าเธอเป็นอีกหนึ่งคนที่กลายเป็นเน็ตไอดอลคนรู้จักชั่วข้ามคืน ถึงขั้นได้ไปออกทีวีในประเทศญี่ปุ่น เมรี เป็นเจ้าของคลิป "โปเกมอนในตำนาน" ที่แต่งเป็นปิกาจู ตัวการ์ตูนดังจากเรื่องโปเกม่อน มาแดนซ์มันสุดเหวี่ยงในห้องน้ำ ซึ่งถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เจนศิลา วงษ์สืบ เมื่อคืนวันที่ 17 สิงหาคม 2559 โดยยอดวิวพุ่งกระฉูด 2 วัน 15 ล้านวิว แถมมีคนแชร์ไปอีกกว่า 2 แสนครั้ง !!! งานนี้ความปัง แซ่บ ไม่เหมือนใครของ เมรี ยังโดนใจผู้กำกับภาพยนตร์คนดัง "พชร์ อานนท์" เข้าอย่างจัง จนแชร์คลิปดังกล่าว พร้อมประกาศชวนมาเล่นหนังด้วยว่า "หอแต๋วแตก อยากได้คนแบบนี้" 

ซึ่งตอนนั้นก็ทำเอา "เมรี" เป็นปลื้มสุด ๆ แคปโพสต์ดังกล่าวมาแชร์ พร้อมบอกว่า "หนูติดต่อไปแล้วนะคะ" หลังจากนั้นเธอก็ค่อยๆเฟดตัวหายไปจากวงการบันเทิง มีคัมแบ็คกลับมาทำยูทูบชาแนลเกี่ยวกับร้านอาหารอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่เปรี้ยงเท่ากับตอนแจ้งเกิด และล่าสุดดูเหมือนว่าเธอจะเจอเส้นทางของตัวเองแล้ว กับการเดินทางสายมูอย่างจริงจัง ถึงขั้นเปิดตำหนักกันเลยทีเดียว งานนี้เลยกลายเป็นการแจ้งเกิดอีกครั้งแบบปังๆ ทวงคืนบังลังก์ตั่งทองได้อย่างสวยงาม เรียกว่าพลิกตัวเองจากหน้ามือเป็นหลังมือทีเดียว จากเน็ตไอดอลสู่อาจารย์สักลายมือ เปลี่ยนชีวิต ที่สำนักเต็งหนึ่ง 

ปัจจุบัน

เมรี บอกว่า ตัวเธอนั้นใช้ชีวิตอยู่ที่ศาลเจ้ามาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จึงไม่แปลกที่จะมีซิกเซ้นท์หรือสัมผัสที่ 6 ติดตัวมา หลายคนอาจจะมีภาพจำของตัวเองในอดีต แต่ตอนนี้ก็อยากให้ลองเปิดใจดู หรือหากไม่เชื่อเรื่องความแม่น ความศักดิ์สิทธิ์ก็พร้อมและยินดีให้มาลองของได้ที่ สำนักเต็งหนึ่ง ตนเชื่อในฝีมือตัวเองแบบ 100% ส่วนใครที่บอกว่า ทำไมอยู่เส้นทางนี้ยังเห็นตนทั้งดื่ม ทั้งเที่ยว ก็ยอมรับตรงๆว่า ตนเดินทางสายกลาง วัดก็เข้าเหล้าก็กิน เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง แล้วครูบาอาจารย์ก็ไม่ได้ห้ามอะไร เพราะฉะนั้นหากใครอยากให้มีคนรักคนหลงชื่อเสียงโด่งดังเสียงมีเสน่ห์ ก็มาเจอกับตนได้ "น้องเมรี ณิชานันท์ อาจารย์สักลายมือเปลี่ยนชีวิต"

อดีต อดีต อดีต อดีต
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ