บันเทิง

งง "เบียร์ - ส้ม" โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำแต่โดนป้าดราม่า ทำเด็กเสียการเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองนักร้องสาว เบียร์ ภัสรนันท์ - ส้ม มารี ล่าสุดโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำ แต่งานนี้กลับโดนคุณป้าดราม่า บอก กลัวลูกหลานเสียการเรียน ทำชาวเน็ตจำนวนมากออกมาช่วยโต้กลับ โลกไม่ได้หมุนรอบครอบครัวเดียว

หลังจากที่นักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ และ ส้ม มารี เผยภาพนุ่งชุดว่ายน้ำแชะภาพแจกความสดใสให้แฟน ๆ ส่งตรงจากอ่าวมาหยา เกาะพีพี จ.กระบี่ ซึ่งภาพเซ็ตนี้เซ็กซี่ซู่ซ่าจริง ๆ ถูกใจแฟนๆ เป็นอย่างมากอย่างไรก็ตามกลับมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อมีหญิงชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ไม่อยากให้เอารูปแบบนี้มาออกสื่อค่ะ เพราะมีหลานชายกำลังเรียน อายุกำลังอยากรู้อยากเห็น กลัวเสียการเรียนเพราะผู้หญิงชอบโชว์แบบนี้ค่ะหลานชายทั้ง 4 คนเลยค่ะ แต่คนโตคงไม่มีปัญหา เพราะบรรลุนิติภาวะแล้วค่ะ แต่อีก 3 คนสิคะ กำลังหัวเลี้ยวหัวต่อ"

งานนี้ แม้ชาวเน็ตส่วนใหญ่เข้าใจที่หญิงคนนี้ต้องการจะสื่อ แต่ก็คิดว่าไม่ควรที่จะมาควบคุมการแต่งตัวของคนอื่นแบบนี้ โดยมองว่าชุดที่เบียร์และส้มเลือกใส่ก็ถูกกาลเทศะ ไปทะเลใส่ชุดว่ายน้ำก็ถูกแล้ว ไม่ได้แต่งตัวผิดที่ผิดทาง อีกทั้งถ้าจะมาควบคุมการแต่งตัวของคนอื่น ก็คงต้องบอกคนทั้งโลก ซึ่งในความเป็นจริงนั้นทำไม่ได้ เพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคล และมองในมุมกลับก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้สอนลูกหลานให้เข้าใจเรื่องการระมัดระวังการแสดงออกในเชิงคุกคามผู้อื่น รวมถึงการแบ่งเวลา มุมมองเรื่องเพศและความสนใจทางเพศ ซึ่งการควบคุมดูแลลูกหลานไม่ควรผลักภาระไปให้คนอื่น เพราะโลกไม่ได้หมุนรอบครอบครัวเดียว

 

เบียร์-ส้ม

 

 

ทำความรู้จัก เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ เกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2538 จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนราชินีบูรณะ และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ 

 

เธอเริ่มเป็นที่รู้จักในการเป็นเน็ตไอดอลผ่านโซเชียลมีเดีย ด้วยความน่ารักสดใสของเธอ เธอจึงเริ่มเข้าสู่วงการผ่านการประกวด Pocky Stars Contest คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวด หลังจากนั้นเริ่มมีผลงานโฆษณาออกมาให้รับชมกันอย่างเป็นระยะ และกลับมาเป็นที่รู้จักโด่งดังอีกครั้งผ่านการประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand Season 3 เธอมีเสียงอันไพเราะ เสียงหวานใสจนได้ฉายา Angle Voice และได้รับคำชื่นชมอย่างมากมาย แต่ถึงอย่างนั้นเธอเองไม่สามารถคว้าแชมป์กลับมาได้

 

หลังจากจบการประกวดเธอเริ่มมีผลงานในวงการเพลงให้แฟน ๆ ได้ติดตามมากยิ่งขึ้น พร้อมผลงานการแสดงให้ได้รับชม เธอเองไม่ใช่เพียงเป็นสาวหวานธรรมดา เบียร์ เดอะวอยซ์ นั้นยังมีการปรับลุคเซ็กซี่ที่ออกมาดูดีฉีกแนวของตนเอง เพิ่มความฮอตจนปรอทแตกมากขึ้นไปอีก จนเป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว 

 

ดราม่าชาวเน็ต

 

ดราม่าชาวเน็ต

 

ดราม่าชาวเน็ต

 

ดราม่าชาวเน็ต

 

เบียร์ ส้ม

 

เบียร์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ