บันเทิง

"ทฤษฎีสีชมพู" พร้อมเปิดโลกความรักสีสันใหม่ จับคู่ ฟรีน - เบ็คกี้ 19 พ.ย. นี้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนซีรีส์ยูริ (Yuri หรือ Girls’ Love) เตรียมปักหมุดรอชมได้เลยกับ ซีรีส์วาย "หญิง-หญิง" เรื่องแรกของไทย อย่าง ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series) ที่ผู้จัดไฟแรง "เซ้นต์ ศุภพงษ์"หยิบมาเสริฟแฟนๆ นำแสดงโดย 2 สาวหน้าสวยเก๋ "ฟรีน สโรชา และ "เบ็คกี้  รีเบคก้า แพทรีเซีย"

ผู้จัดไฟแรง "เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ บริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ จำกัด (IDOL FACTORY) พร้อมแล้วที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักความรักสีสันใหม่ ๆ กับซีรีส์ยูริ (Yuri หรือ Girls’ Love) เรื่องแรกของไทย อย่าง ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series) นำแสดงโดย 2 สาวหน้าสวยเก๋ "ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ" รับบท "คุณสาม หรือ มล.ศมานันท์" สาวสวยที่มีจิตใจอ่อนโยน รักสัตว์ รักเด็ก  และ "เบ็คกี้  รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" รับบท "ม่อน"  สาวน้อยลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มสดใส และมีความมุ่งมั่น

"ทฤษฎีสีชมพู" พร้อมเปิดโลกความรักสีสันใหม่ จับคู่ ฟรีน - เบ็คกี้ 19 พ.ย. นี้ 

สำหรับ "ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series" สร้างจากนวนิยายดังของนักเขียนนามปากกา "เจ้าปลาน้อย" เป็นเรื่องราวของ "คุณสาม" ผู้หญิงที่เพียบพร้อมทุกอย่างทั้งหน้าตา ฐานะ และความสามารถ จนทำให้เธอกลายเป็นไอดอลในใจของใครหลายคน รวมทั้ง  "ม่อน" เด็กสาวครอบครัวแตกแยก ฐานะธรรมดา ที่เติบโตมาเพื่อเดินตามความฝันของตัวเอง  เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อม่อนพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับคุณสามไอดอลในดวงใจ ถึงขนาดสมัครเข้ามาทำงานที่บริษัทเดียวกันจนสำเร็จ  

เมื่อผ่านเรื่องราวมากมายมาด้วยกัน ทำให้ผู้หญิงแปลกหน้า 2 คน ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน เผชิญอุปสรรคร่วมกัน เกิดเป็นความเข้าใจ ความผูกพัน จนในที่สุดทั้ง 2 คนก็รู้ว่าเกิดมาเพื่อเติมเต็มซึ่งกัน 

"ทฤษฎีสีชมพู" พร้อมเปิดโลกความรักสีสันใหม่ จับคู่ ฟรีน - เบ็คกี้ 19 พ.ย. นี้ 

ความรู้สึกดี ๆ เหล่านี้ มันคืออะไรกันแน่? ตามไปหาคำตอบ และฟินจิกหมอนกันได้ ทุกคืนวันเสาร์ทางช่อง 3  เวลา 22.55 น. และดูย้อนหลังได้ทาง Youtube Channel : IDOLFACTORY OFFICIAL เวลา 00.30 น. (หลังออกอากาศจบ) ตอนแรกวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้  และสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทาง

นอกจากนี้ "เซ้นต์ ศุภพงษ์" จัดเต็ม เปิดรอบ World Premier เอาใจแฟนยูริทั่วโลก กับ "GAPyuri World Premier" ชมสดๆก่อนใครพร้อมกันทั่วโลก วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้จากกระแสตอบรับ อย่างล้นหลาม ทำให้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ตั้งแต่คิวเปิดกล้องยันไปจนคิวสุดท้ายวันปิดกล้องกันเลยทีเดียว

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ "เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" ในฐานะผู้จัด และผู้บริหาร ตัดสินใจเปิดรอบพิเศษเอาใจแฟนซีรีส์ยูริ ภายใต้ชื่องานว่า "GAPyuri World Premier" จัดฉาย "ทฤษฎีสีชมพู EP.1" ให้แฟน ๆ ได้ชมแบบจิ้นและฟินหมอนก่อนใคร ณ โรงภาพยนตร์ Major Cineplex Ratchayothin (โรง 13) โดยภายในงานนอกจากจะได้ชมซีรีส์ก่อนใครยังจะได้ชมโชว์สุดเอ็กคลูซีฟจาก 2 สาวนักแสดงนำ ของเรื่องอย่าง "ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ" และ "เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" พร้อมกับทีมนักแสดงอีกคับคั่ง
 
ติดตามรายละเอียดผ่านทาง www.idolmartofficial.com สิทธิพิเศษต่างๆสำหรับผู้ซื้อบัตรทุกที่นั่ง ติดตามได้ที่

  • IG : GAPtheseries
  • Twitter : GAPtheseries
  • Facebook : ทฤษฎีสีชมพู GAP The series

  "ทฤษฎีสีชมพู" พร้อมเปิดโลกความรักสีสันใหม่ จับคู่ ฟรีน - เบ็คกี้ 19 พ.ย. นี้ 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ