บันเทิง

"โก๊ะ กันตนา" เปิดใจ "ต๊ะ กันตนา" เสียชีวิต ช็อกวงการ ร่วมงาน มากว่า 30 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวช็อกวงการ "ต๊ะ กันตนา" เสียชีวิตแล้ว คนบันเทิงร่วมอาลัย "คมชัดลึกบันเทิง" ต่อสายตรง "โก๊ะ กันตนา" คนสนิท เคยร่วมทำงานมากว่า 30 ปี ทราบเรื่องสุขภาพดี รอให้ลูกชายออกมาตอบ

ช็อก วงการบันเทิง เมื่อเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก" ซึ่งเป็นผู้จัดซีรีส์ในนาม Mflow entertainment ลูกชายของ "ต๊ะ กันตนา"  หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" ได้โพสต์ภาพขาวดำคู่กับคุณพ่อ พร้อมเขียนข้อความสุดเศร้าว่า "เพิ่งทราบข่าวร้าย จะรีบอัปเดตเร็วๆ นี้ครับ" ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ คนวงการบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในนั้น คือ "โก๊ะ กันตนา" เพื่อนดารานักแสดง คนสนิท ที่ออกมาโพสต์ภาพในเพจ ลุงโก๊ะ จัดให้ เพื่อแสดงความเสียใจด้วยเช่นกัน

"โก๊ะ กันตนา"

ล่าสุด ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้ต่อสายตรง พูดคุยกับ "โก๊ะ กันตนา" เปิดใจ กับทีมข่าวว่า "เราอยู่ด้วยกันมากว่า 30 ปี ตั้งแต่ปี 2524 ก่อนที่ "ต๊ะ กันตนา" จะแต่งงานเสียอีก และร่วมเป็นร่วมตายกันมาพอสมควร จนเหมือนคนในบ้าน แต่หลังๆมานี้ ยอมรับว่า ห่างกันมาหลายปีแล้ว เพราะทาง ต๊ะ กันตนา ก็เฟดตัวออกไปจากกันตนา และเปิดบริษัทที่ทำกับลูก ส่วนเราก็ออกมาทำฟรีแลนซ์ได้ประมาณ 2-3 ปีแล้ว ซึ่งเรายังคงติดตามข่าวอยู่ตลอด แต่ไม่ได้คุยกัน ซึ่งเรื่องที่ เต้ กันตนา ยื่นมือช่วยเหลือเราก็ทราบเรื่อง แต่เข้าใจว่า ส่วนหนึ่ง ต๊ะ กันตนา เป็นคนค่อนข้างที่จะมีโรคส่วนตัวสูง" 

 

 

 

 

ต๊ะ กันตนา

โก๊ะ กันตนา

"โก๊ะ กันตนา" กล่าวกับทีมข่าว คมมชัดลึกบันเทิง ต่ออีกว่า "พอมาทราบข่าว ได้คุยกับลูกชายคนโตของ ต๊ะ กันตนา เพราะสนิทกันอยู่แล้ว คาดว่า คนที่ไปเจอ ต๊ะ กันตนา คนแรกน่าจะเป็นในบรรดาลูกชาย แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดลึกๆ เพราะตอนนี้ทุกคนต่างเศร้าโศกเสียใจกัน สำหรับสาเหตุ อยากจะให้ลูกชายของ ต๊ะ กันตนา เป็นคนออกมาพูดมากกว่า แต่เท่าที่เราเคยอยู่ด้วยกัน ทราบว่า ป่วยหลายโรค อาทิ โรคหอบหืด โรคภูมิแพ้ โรคความดัน ในส่วนของพิธีทางศาสนา พรุ่งนี้จะเป็นพิธีรดน้ำศพ และวันที่ 1 พ.ย. จะเป็นพิธีฌาปนกิจศพ" 

ต๊ะ กันตนา

ต๊ะ กันตนา

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก : โก๊ะ กันตนา พัดทอง  และ เพจ : กันตนา 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ