บันเทิง

เบิร์ด ธงไชย ควง “อั้ม พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก ทำหลายคนยิ้มตามเรียบร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปร ดี ขยี้ใจ “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ “อั้ม พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก เพลงใหม่ที่หลายคนยิ้มตามกันเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากปล่อยอัลบั้มใหม่ “BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู)” ออกมาให้ได้ฟังกัน “ทดลองใช้” เป็นเพลงที่แฟนๆชื่นชอบ และมีเสียงเรียกร้องขอให้ทำมิวสิกวิดีโอมากที่สุด

ซึ่งเป็นจริงแล้ว เริ่มยั่วเบาๆด้วยภาพปริศนาให้ลองทายซิว่า "นางเอกของพี่เบิร์ด… เธอคือใคร? ที่จะมาใช้บริการ ธงไชย เซอร์วิส" แต่ “เบิร์ด ธงไชย” ซูเปอร์สตาร์ในดวงใจตลอดกาลของพวกเรา ก็ไม่ให้ทุกคนต้องเดานาน เฉลยรัวๆสนั่นโซเชียล ผ่านทีเซอร์กับการแนะนำตัวนางเอกคนล่าสุดของ “เบิร์ด” คือ “อั้ม พัชราภา” นางเอกซูเปอร์สตาร์ ที่มาร่วมแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก ในเอ็มวีนี้ ซึ่งหลายๆคนคงได้รับชมและยิ้มตามไปเป็นที่เรียบร้อย

เบิร์ด ธงไชย ควง “อั้ม พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก ทำหลายคนยิ้มตามเรียบร้อย

โดย “พี่เบิร์ด” เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา” ว่า....พี่เบิร์ดมีความสุขมากๆครับ พอได้รู้ว่าได้เล่นเอง และได้เล่นกับน้องอั้มมันยิ่งมีความสุขมากๆเลย อั้มนี่คือนางเอกที่พี่เบิร์ดอยากได้มาร่วมเล่นเอ็มวีให้ซักวันหนึ่ง รอมานาน วันนี้ได้อั้มมาเล่นให้เพลงนี้แล้ว “ทดลองใช้” เป็นเจ้าสาวที่สวยมาก หวานมาก น่ารักมาก  ภาษาของเพลงก็ดี ภาษาของมิวสิกวิดีโอก็ดี  นางเอกของเบิร์ดก็สวยมากครับ  ฝากเอ็มวีของเรา 2คนด้วยนะครับ นานเหลือเกินกว่าเราจะได้เจอกัน อันนี้เจอแล้วก็คิดว่าไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน ในเรื่องราวความรักของตัวละครทั้ง2 คนในเอ็มวี “ทดลองใช้”

ด้าน “อั้ม พัชราภา” บอกว่า "อั้มเคลียร์คิวทุกอย่างเพื่อพี่เบิร์ดเลย ปกติอั้มมีกฎระเบียบขั้นตอนในการรับงาน แต่นี่ไม่ต้องถามๆ ได้หมดๆ  พี่เบิร์ดน่ารักมาก มีความเป็นเด็ก เป็นหุ่นยนต์ที่มีแววตาสดใส อยากได้พี่เบิร์ดไปทดลองใช้ที่บ้าน อยากเห็นพี่เบิร์ดถูพื้นฮาๆ"

สามารถดาวน์โหลดเพลงทั้งอัลบั้ม “BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู)” " เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ " ได้ทาง *1238888 /

สตรีมมิ่งทุกช่องทาง และติดตามข่าวความเคลื่อนไหวได้ที่

FB & IG : @birdthongchai/GMM GRAMMY/WHITE MUSIC

เบิร์ด ธงไชย ควง “อั้ม พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก ทำหลายคนยิ้มตามเรียบร้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ