บันเทิง

"กบ สุวนันท์" เคลื่อนไหวแล้ว ฟาดกลับ หลังถูกโยงเป็น "นางเอกตำนาน" อย่างแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นที่กำลังร้อนแรงสนั่นโซเชียลสุดๆ สำหรับ #ถูกคนแน่นะวิ ของ นางเอกดังตลอดกาล "กบ สุวนันท์" ที่ล่าสุดออกมาเคลื่อนไหว ฟาดกลับเบาๆ หลังถูกโยงเป็น "นางเอกระดับตำนาน" ประกันตัวให้ "สาวหล่อ" คดีโกงเงินแฟนคลับ?!!!

โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้น ที่เป็นเหตุทำให้  นางเอกดังตลอดกาล "กบ สุวนันท์" ต้องออกมาเคลื่อนไหวฟาดกลับเบาๆ คาดว่าเกิดจากเมื่อวานนี้ (27 ตุลาคม 2565) หลัง "ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์" ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้ออกมาทิ้งระเบิดลูกใหญ่ เอ๊ย โพสต์ข้อความแฉ ระบุว่า "มีเรื่องเมาท์มอยมาเล่าให้ฟัง วันนี้มีแฟนคลับของ นางเอกระดับตำนาน คนหนึ่งที่เคยเล่นละครเกี่ยวกับ….มาปรึกษาเรื่องถูกสาวทอม ซึ่งมีความสนิทสนมกับ นางเอกสาว คนนี้มากถึงขั้นไปเล่าให้คนอื่นฟังว่าเป็นแฟนกันมาชักชวนให้ร่วมลงทุนหุ้นสิงคโปร์แฟนคลับรายนี้หมดเงินทองไป 6,000,000 กว่าบาทในระยะเวลาสี่เดือนหลังจากรู้ตัวว่าถูกหลอกก็พยายามดำเนินคดีเองติดต่อไปหานางเอกระดับตำนานก็อ้างว่าเลิกยุ่งกับสาวทอมคนนี้แล้วแต่

 

ปรากฏว่ามีหมายจับในอีกคดีหนึ่งที่ไปหลอกลงทุนร้านกาแฟห้าล้านบาทตำรวจก็ออกหมายจับตามปกติก็ไม่น่าจะมีอะไร ปรากฏว่านางเอกสาวในตำนานไปประกันตัวให้สาวทอมคนสนิทซะงั้น ถามว่าทำไมถึงกล้าเชื่อลงทุนขนาดนี้ก็บอกว่าเป็นแฟนคลับมาตั้ง 16 ปีแล้วรักมากตั้งแต่เล่นละครเรื่องนั้นที่เป็นละครในตำนาน ก็รอดูกันต่อไปเพราะปัจจุบันนางเอกคนดังกล่าวก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่"

 

 

 

และหลังจากที่  "ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์" ได้แชร์โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็ยังได้เข้าไปเขียนในคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า "คู่พระนางที่เคยเล่นละครด้วยกันชอบมีปัญหาเรื่องเมีย" , "ขอแก้ไขคำนิดเยาวชนดูเยอะครับ ก็จะไม่สนิทยังไงไหวพี่ทอมเล่นเอาภาพบางอย่างไปให้ FC ดูจะได้เชื่อว่าสนิทจริง" ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตที่ได้เห็นโพสต์นี้ แห่เข้ามาคาดเดาต่างๆนาๆ ว่า "นางเอกระดับตำนาน" เป็นใคร จนมีอักษรย่อหลุดออกมาเพียบ และในขณะเดียวกันด้านแฟนๆของ "กบ สุวนันท์" นางเอกดังตลอดกาล ก็เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงแทนว่า "ไม่ใช่ คุณกบ สุวนันท์ เด้อออ ละครสุวนันท์ดังๆ นี่จะ 30 ปีแล้ว ไม่ใช่ 16 ปีค่ะ ลองคิดดีๆค่ะ เรื่องที่พระเอก (มีปัญหากับเมียเก่าบ่อยๆ )เล่น และ ดังมากก นางเอกคนนั้นแหละ" , "เธอออกมาถามหลายคนแล้วค่ะว่า "ถูกคนแน่น่ะ วิ" , "ไม่ใช่คุณกบเลยจ้า" เป็นต้น 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

และเมื่อเข้าไปดูใน อินสตาแกรมส่วนตัว @kob_nada_nadol ของ นางเอกดังตลอดกาล "กบ สุวนันท์" ก็จะเห็นว่า "คุณแม่กบ" ไม่ยอมให้ถูกเม้าท์นานๆ หรือ ถูกพาดพิงแบบเสียหาย หลังมีชื่อถูกโยงอยู่ต้นๆ ลิสต์ในข่าวเม้าท์นี้ ก็ออกมาเคลื่อนไหวฟาดกลับแบบนิ่มๆ ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองยิ้มอ่อน พร้อมแคปชั่นมาแซ่บๆ ว่า "#ถูกคนแน่นะวิ #ยิ้มอ่อนแล้ว1" งานนี้ทำเอาแฟนๆของ "กบ สุวนันท์" แห่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ "ติดตามน้องกบมา 29 ปี แล้วรักเงียบๆ มาตลอด อ่านข่าวพาดพิง อักษรย่อคิดว่ามั่วมาก แต่ไม่สบายใจเลยค่ะ รอน้องกบ ออกมาเห็นแบบนี้สบายใจแล้วค่ะ" , "#ถูกคนแน่นะวิ เทรนด์ทวิตเตอร์ต้องมาแล้วมั้ย5555" , "ฟ้องได้นะคะวิ เดามาเป็นฉากๆ เลย บางคนไม่ไหวจริงๆ รู้ดีไปหมด" เป็นต้น 

 

นางเอกดังตลอดกาล "กบ สุวนันท์" ออกมาฟาดกลับแบบนิ่มๆ แต่อ่านแล้วมีสะดุ้งแบบนี้ เอาเป็นว่าใครที่คิดว่าเป็นเธอไม่ใช่แน่นอนนะจ๊ะ ส่วน "นางเอกระดับตำนาน" จะเป็นใคร เดี๋ยวทาง "โอปป้า" จะรีบไปสืบและ รีบกลับมาอัปเดตนะจ๊ะทุกคน ต่อมเผือกรอกันก่อน 

ขอบคุณภาพจาก IG@kob_nada_nadol

ขอบคุณภาพจาก IG@kob_nada_nadol

ขอบคุณภาพจาก IG@kob_nada_nadol

ขอบคุณภาพจาก IG@kob_nada_nadol

ขอบคุณภาพจาก IG@kob_nada_nadol / ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ