บันเทิง

ผู้หญิงก็มีสิทธิ์เที่ยวผู้ชาย "กระต่าย แม็กซิม" ตะลอนบาร์โฮส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาแล้วสิ กระต่าย แม็กซิม หรือ กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร ตะลอนบาร์โฮส ย่านรัชดา อย่างเมามันส์ เจ้าตัวเผย ผู้หญิงสมัยนี้เที่ยวผู้ชายไม่ผิด

กระต่าย แม็กซิม หรือ กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร ล่าสุด มีภาพไปตะลอนเที่ยวบาร์โฮส ย่านรัชดา อย่างเมามันส์ โดยเจ้าตัวเผยว่า ผู้หญิงสมัยนี้เที่ยวผู้ชายไม่ผิด "ไม่แปลกค่ะ ผู้หญิงสมัยนี้เที่ยวผู้ชายได้ หาความสุขใส่ตัวได้ ถึงจะมีลูกมีผัวเราก็ออกมาเที่ยวได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นอีแจ๋วอยู่แต่บ้านเครียดตาย การที่เรามาเที่ยว เราหาความสุขใส่ตัว เราไม่ได้มามั่วผู้ชาย เราไม่ได้ไปนอนค้างอ้างแรมกับใคร เราแค่มาเที่ยวกับเพื่อนแล้วมีน้องผู้ชายหล่อมานั่งเล่นกับเรา มันก็สนุกไปอีกแบบ อย่างร้านนี้ที่มาก็ดังมาก ดาราคนในวงการมาเที่ยวเยอะ ก็ไม่แปลกที่เราจะเลือกมาเที่ยวที่นี้ น้องๆน่ารักทุกคน

อย่าไปถือโบราณมากนักเลย โลกมันเปลี่ยน ผู้ชายไปเที่ยวผู้หญิงได้ ผู้หญิงก็เที่ยวผู้ชายได้ไม่แปลก" ทีมข่าวถามต่อว่า แล้วสามีไม่ว่าเหรอ? "ไม่ว่าค่ะ เพราะเราทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูก ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนเขาจะไปเที่ยวไหนเราก็ไม่ว่าอะไร" กระต่าย แม็กซิม กล่าว สำหรับประวัติของ กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร หรือ กระต่าย แม็กซิม

กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร หรือ กระต่าย แม็กซิม เป็นดาราและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ที่ในอดีตไม่มีใครไม่รู้จักเธอ

 

กระต่าย เที่ยวบาร์โฮส

 

ด้านชีวิตในวงการบันเทิง เธอเข้าวงการและแจ้งเกิดเต็มตัวบนเส้นทางสายบันเทิง จากการคว้าตำแหน่ง Miss Maxim ประจำปี 2013 มาครอง หลังจากนั้นกระต่ายมีผลงานอื่น ๆ ในวงการเพิ่มขึ้น รวมถึงงานแสดงด้วย 

 

ด้านชีวิตส่วนตัว กระต่าย ทรรศิกา ได้สมรสกับ คม ณเสฎฐ์ อัศวฤกษ์วิสูตร เมื่อวันที่ 10 เม.ย.2561 ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบ็งคอก ปัจจุบันมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นลูกชายทั้งคู่คือ น้องปลาวาฬ และ น้องภูผา 

 

และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กระต่าย ก็เพิ่งเป็นประเด็นฮือฮา เมื่อ MV เพลง "อยากโดน" ซิงเกิ้ลแรกของ "กระต่าย แม็กซิม" ในฐานะนักร้อง โดน TikTok แบน ที่ทาง TikTok ให้เหตุผลว่า มีความหมิ่นเหม่ต่อศีลธรรรม แต่ตอนนั้นก็ทำเจ้าตัวงงมาก เพราะมองว่า MV ไม่ได้โป๊มากขนาดนั้น อยู่ๆ มาลบออกทำไม 

 

กระต่าย เที่ยวบาร์โฮส

 

กระต่าย เที่ยวบาร์โฮส

 

กระต่าย เที่ยวบาร์โฮส

 

กระต่าย เที่ยวบาร์โฮส

 

กระต่าย เที่ยวบาร์โฮส

 

กระต่าย เที่ยวบาร์โฮส

 

กระต่าย เที่ยวบาร์โฮส

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ