บันเทิง

"อ้อม พิยดา" เปิดใจ หลังรายการ The Shock ลง Flex 104.5 รับเดือนหลอนฮาโลวีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ถ้าพูดถึงในเดือน (กันยายน 2565) ที่ผ่านมา Flex 104.5 ของ "จี๊บ เทพอาจ" หรือ "เทพอาจ กวินอนันต์" ภายใต้การบริหารงานโดย "อ้อม พิยดา" หรือ "พิยดา อัครเศรณี" ก็ประสบความสำเร็จกับงานมิวสิคเฟสที่คนร่วมงานแน่นเต็มทุกพื้นที่

ต้อนรับเดือนหลอน แห่งเทศกาล "ฮาโลวีน" ล่าสุด นางเอกดัง ผู้บริหารคนเก่ง "อ้อม พิยดา"  หรือ "พิยดา อัครเศรณี" ก็จับมือ "ป๋อง กพล" หรือ "กพล ทองพลับ" เจ้าพ่อรายการผีส่งรายการ "The Shock" ให้สามารถฟังได้ที่คลื่น Flex 104.5 ซึ่งรายการ "The Shock" นั้นถือกำเนิดโดย "ป๋อง กพล" และอยู่คู่คนชอบฟังเรื่องผีไทยมายาวนานกว่า 20 ปี โดยมีจุดเริ่มต้นขึ้นที่หน้าปัดวิทยุ และ ส่งผ่านต่อเนื่องมาตามรูปแบบพฤติกรรมคนฟังที่เปลี่ยนไป ในแต่ละสมัยจนมาสู่การไลฟ์เล่าเรื่องผีผ่านโซเชียลมีเดีย แพลตฟอร์ม จนล่าสุด มีกระแสคนฟังอยากได้ฟีลลิ่งฟังรายการผี ผ่านคลื่นวิทยุกลับมาจำนวนมาก ทำเอา "อ้อม พิยดา" ผู้บริหารคลื่นมือทองจึงรีบคว้าตัว "ป๋อง กพล" และ รายการ "The Shock" มาร่วมงานกันในรูปแบบ Content Partner

 

 

 

 

โดยล่าสุด (27 ตุลาคม 2565) นางเอกดัง ผู้บริหารคนเก่ง "อ้อม พิยดา" ได้เปิดใจกับ ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ว่า "สำหรับ Flex 104.5 นั้นมีจุดยืนที่ชัดเจนในการนำเสนอต่อกลุ่มเป้าหมาย แฟนๆ คลื่น ไม่ใช่แค่เพียงการเป็นคลื่นเพลงแต่เรามีความเป็น Music & Variety อ้อมและทีมงานพยายามที่จะวางแผนทำกิจกรรมหรือจัดรายการใหม่ๆ มาเอาใจแฟนๆ เสมอ ให้มีมูฟเมนต์ความสดใหม่ของคอนเทนต์รายการอย่างต่อเนื่อง และ ในเดือนแห่งความหลอนทั้งที อ้อมจึงตั้งใจจับมือ พี่ป๋อง เสิร์ฟคอนเทนต์ขนหัวลุกเลือกรายการ The Shock เพื่อชวนฟังเรื่องเล่าผีผีเรื่องหลอนได้ทาง Flex 104.5 ด้วย" 

"อ้อม พิยดา" เปิดใจ หลังรายการ The Shock ลง Flex 104.5 รับเดือนหลอนฮาโลวีน

ส่วนทางด้าน "ป๋อง กพล" ที่มาร่วมงานกับ "อ้อม พิยดา" ก็ได้เปิดใจเสริมต่อทันทีว่า "รายการผี The Shock ของผมเกิดขึ้นและมีชื่อเสียงมาจากหน้าจอวิทยุ และ ผมเชื่อว่าคนฟังวิทยุเหมาะกับการทำรายการผีผีมากๆ เพราะการฟังมันสร้างประสบการณ์การหลอนให้ได้สูงสุดเพราะความหลอนสิ่งหนึ่งมาจากการฟังแล้วจินตนาการต่อ ผมดีใจมากที่ อ้อม มาชวนให้กลับมาปล่อยความหลอนผ่านคลื่นไปพร้อมกันที่ Flex 104.5 เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เพิ่มโอกาสให้คนฟังมากขึ้น"

 

และสำหรับแฟน Flex 104.5 และ แฟน The Shock สามารถฟังความหลอนไปพร้อมกันไม่ว่าจะฟังคนเดียว ฟังกับแฟน ฟังแล้วชวนเพื่อนหลอนก็ทำได้ทุกรูปแบบในวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลาดีผีหลอกเที่ยงคืนถึงตีสาม ย้ำอีกครั้งทางวิทยุที่ Flex 104.5 

"อ้อม พิยดา" เปิดใจ หลังรายการ The Shock ลง Flex 104.5 รับเดือนหลอนฮาโลวีน

"อ้อม พิยดา" เปิดใจ หลังรายการ The Shock ลง Flex 104.5 รับเดือนหลอนฮาโลวีน

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ