บันเทิง

รวบรวม สีสัน ผู้เข้าประกวด 68 ประเทศ ใน รอบไฟนอล Miss Grand International 2022

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบรวม สีสัน ผู้เข้าประกวด 68 ประเทศ ใน รอบไฟนอล Miss Grand International 2022 ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

ผ่านพ้นไปแล้วกับการประกวดนางงามเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 (Miss Grand International 2022) ในรอบตัดสิน โดยเริ่มขึ้นในเวลา 19.00 น. ของวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งก่อนที่จะเริ่มในรอบไฟนอล เหล่านางงามได้ขึ้นมาเดินโชว์ ในรอบ  BLACK CARPET เนื่องในวาระ ครบรอบ 10 ปี ของ Miss Grand International 2022 การเปิดเวที ในรอบไฟนอล  Miss Grand International 2022  สร้างเสียงกรี๊ดให้กับทุกคนอย่างเช่นเคย ด้วยโชว์สุดพิเศษ ที่เปิดตัวโดย เหงียน ตุ๊ก ตุย เตียน หรือ ควีนเทียน MISS GRAND INTERNATIONAL 2021 และ Miss Grand Vietnam 2021  

ตามด้วยเหล่าสาวงามจากทั่วโลก รวมแล้วกว่า 68 ประเทศ ที่ร่ายลีลาด้วยท่วงท่าอันสวยงาม ก่อนจะเปิดตัวด้วยการแนะนำตัว ที่ทุกคนจัดเต็มทั้งความสวยงาม และความทรงพลังในการประกาศชื่อประเทศของตัวเอง ซึ่งเหล่าตัวเต็งทั่วทั้งโลก รวมถึงขวัญใจของชาวไทย "อิงฟ้า วราหะ" ได้เดินเปิดตัวอย่างสง่างาม พร้อมเสียงกรี๊ดจากคนทั้งฮอลล์ โดยช่วงนี้สาวงามของแต่ละประเทศก็มีการสีสันให้กับคนดูไว้อย่างมากมาย ซึ่ง คมชัดลึก บันเทิง ได้รวบรวมช็อตเด็ด ซีนสร้างเสียงเชียร์กึกก้องทั่วทั้งฮออล์ไว้ให้แล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่าปังมาก

Miss Grand International 2022

เริ่มจาก ฝรั่งเศส หลังจากแนะนำตัวเสร็จก็หมุนตัวออกมาโพสต์ด้านหน้าด้วยท่วงท่าที่เฟี้ยสสุดๆ งานนี้ไม่แน่ใจว่าอาจจะมีความหมายบางประการในประเทศของเธอด้วยก็ได้ ต่อมา กาน่า มีการโชว์ถ่วงท่าการหมุนมือเหมือนปล่อยพลังก่อนที่จะแนะนำตัว จากนั้นก็สไลด์ตัวออกมาโพสต์ท่าจึ้งๆด้านหน้า ตามด้วย ฮอนดูรัส ที่ทำเอาผู้ชมกรี๊ดทั้งฮออล์เมื่อขณะที่เดินใกล้จะจบ เธอได้หมุนตัวติดกันรัวๆ เมื่อนับแล้วได้ประมาณ 9-10 รอบ งานนี้ทำเอาอึ้งไปตามๆกัน ส่วน ฮ่องกง ปกติจะมาแบบเรียบๆง่ายๆไม่มีลูกเล่น แต่รอบนี้เธอสดใสมาก พร้อมทำท่าซารางเฮโย ในส่วนของ มอริเชียส ผู้ที่ได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย เพราะคะแนนโหวตก็มีการทำท่าทางที่แปลกไม่น้อย รู้แค่ท่าสุดท้ายคือมงลงหัว ด้าน เมียนมาร์ สร้างรอยยิ้มได้ไม่น้อยเมื่อกล้องตัดกลับมาเห็นเธอกำลังยืนเต้นเพื่อรอคิวที่จะประกาศชื่อตัวเองอยู่ ต่อมา นิการากัว ได้ทำท่าเป็นสัญลักษณ์ในธงชาติของตัวเอง ตามด้วย สิงคโปร์ ที่ทำท่ากรงเล็บเสือ คาดว่าจะสื่อถึงแลนด์มาร์คของประเทศตัวเอง ปิดท้ายด้วย ยูเครน และ อังกฤษ ที่เต้นไปด้วย เดินไปด้วยแบบจอยๆ บอกเลยว่าหากได้ดูมีรอยยิ้มแบบม่วนๆแน่นอนค่ะ เพราะนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่นำมารายงานเท่านั้น

อังกฤษ ยูเครน สิงคโปร์ นิการากัว เมียนมาร์ ฮ่องกง ฮอนดูรัส  กาน่า  กาน่า ฝรั่งเศส อิงฟ้า

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ