บันเทิง

ไปสู่จักรวาล "แอน จักรพงษ์" คนไทยคนแรกเป็นเจ้าของ MU งานนี้เผยมูลค่ามีอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เธอคือจักรวาล เป็นระบบสุริยะไปเลยจ้า งานนี้ สำหรับ “แอน จักรพงษ์” คอนเฟิร์มแล้ว สื่อไทยทุกสำนักรายงานสนั่น เป็นคนไทยคนแรกที่เป็นเจ้าของ Miss Universe 100 เปอร์เซ็นต์

กลายเป็นที่ฮือฮา หลังจากที่ผ่านมาเมื่อคืน กระแสเวทีมิสแกรนด์ได้ผู้ครองมงกุฎใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ เรียกว่าแตกตื่นทั้งโลก รวมถึงแฟนนางงามชาวไทยด้วยว่า Miss Universe Organization (MUO) ถือเป็นองค์กรระดับโลกที่มีมายาวนานกว่า 71 ปี เป็นที่รู้จักของผู้คนที่ติดตามการรับชมการจัดการประกวดนางงามจักรวาลมากกว่า 500 ล้านคนทั่วโลก และมีประเทศต่างๆ ซื้อลิขสิทธิ์การจัดการประกวดนางงามจักรวาลมากกว่า 94 ประเทศด้วยกัน

มีผู้ครอบครองคนใหม่ อย่าง “แอน จักรพงษ์” เป็นที่เรียบร้อย โดยบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ได้มาซึ่งกิจการทั้งหมดขององค์กรนางงามจักรวาล (Miss Universe Organization)

ทำเอาหลายคนอึ้งไปเลย แต่จะบอกว่า ถ้าอ่านหนังสือประกาศแบบดีดี เจอตัวเลขและราคาไป ก็อึ้งพอพอกัน แต่อย่างไร ก็แสดงความยินดีกับแม่แอนด้วยนะคะ

ไปสู่จักรวาล "แอน จักรพงษ์" คนไทยคนแรกเป็นเจ้าของ MU งานนี้เผยมูลค่ามีอึ้ง

โดยคุณแม่แอน เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "Bring yourself into the positive Harmony of the UNIVERSE and allow the 100% good energy into your life from now on. ✨ ใช่ค่ะเป็นเจ้าของทั้งหมด….ใช่ค่ะเป็นเจ้าของคนเดียวแบบ 100%….ใช่ค่ะในที่สุดจักรวาลนี้เป็นของพวกเรา…. พร้อมเดินหน้าไปกับแอนใช่ไหมคะ? ขอบคุณค่ะที่รักกัน 🙏 ขอบคุณทุกคนที่รักแอนและครอบครัวค่ะ #แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip #missuniverse"

บอกอีกว่า "บางครั้งจักรวาลก็เคลื่อนย้ายสิ่งต่าง ๆ ออกไปเพื่อให้สิ่งมหัศจรรย์อื่น ๆ ปรากฏขึ้น ✨การเปลี่ยนแปลงย่อมดีเสมอ ที่จริงแล้ว วิวัฒนาการเป็นเรื่องธรรมดา และมนุษย์ก็เป็นเรื่องที่จะ ‘Force for Change’ เสมอ 💥 ถึงเวลาปฏิรูปจักรวาล... พร้อมไปด้วยกันไหมคะ? 

ไปสู่จักรวาล "แอน จักรพงษ์" คนไทยคนแรกเป็นเจ้าของ MU งานนี้เผยมูลค่ามีอึ้ง

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) เผยเอกสารเรื่อง การได้มาซึ่งกิจการทั้งหมดขององค์กรนางงามจักรวาล (Miss Universe Organization) รวมถึงลิขสิทธิ์ที่ เกี่ยวข้องกัน

โดยระบุว่า  ด้วยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) (“บริษัทฯ") ครั้งที่ 4/2565 เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2565 ได้มีมติ อนุมัติการเข้าเจรจาเพื่อการได้มาซึ่งกิจการทั้งหมดขององค์กรนางงามจักรวาล (Miss Universe Organization) จาก IMG Worldwide, LC

ซึ่งเป็นบริษัทที่ถือหุ้นร้อยละ 100 โดย Endeavor Group Holdings, Inc. (“ผู้ขาย") ที่มูลค่าการซื้อขายรวมทั้งสิ้นไม่เกิน 20,000,000 เหรียญสหรัฐอเมริกา (โดยประกอบด้วยสัญญานี้ 14,000,000 เหรียญสหรัฐอเมริกา และสัญญาซื้อขายลิขสิทธิ์ 6,000,000 เหรียญสหรัฐอเมริกา) หรือไม่เกิน 800,000,000 บาท (คํานวณจากมูลค่าการซื้อขายไม่เกิน 20,000,000 เหรียญสหรัฐอเมริกา

ไปสู่จักรวาล "แอน จักรพงษ์" คนไทยคนแรกเป็นเจ้าของ MU งานนี้เผยมูลค่ามีอึ้ง

โดยใช้อัตราแลกเปลี่ยนของธนาคารกรุงไทย จํากัด (มหาชน) ณ วันที่ 27 มิถุนายน 2565 คือ 1 เหรียญสหรัฐอเมริกาเท่ากับ 35.46 บาทและสํารองเพิ่มเติมเนื่องจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน) และมีมติอนุมัติการมอบหมายให้กรรมการผู้มีอํานาจลงนามผูกพันบริษัทฯ หรือบุคคล ที่ได้รับมอบหมายจากกรรมการดังกล่าวมีอํานาจในการเจรจาพิจารณากําหนดรายละเอียด เงื่อนไขและดําเนินการใดๆ ที่จําเป็นเพื่อประโยชน์ในการได้มาซึ่งกิจการทั้งหมดขององค์กรนางงามจักรวาล (Miss Universe Organization) และการลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้น และเอกสารอื่นใดที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนดําเนินการต่าๆ ตามจําเป็นและสมควรอันเกี่ยวกับเรื่อง ดังกล่าวข้างต้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ