บันเทิง

"หมอก้อง" เจอถล่มเละ ขุดวีรกรรม แซวแรง "เบลล่า - หมาก" ปมฟาด "หมอริท - โตโน่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอก้อง" งานงอก เจอถล่มเละ ขุดวีรกรรม ในอดีต แซวแรง "เบลล่า - หมาก" ปมฟาด "หมอริท - โตโน่" ดราม่า "ว่ายข้ามโขง" สนั่น ทวิตเตอร์

ก่อนหน้านี้ "หมอก้อง" ได้ออกมาแสดงความเห็น "พูดเพื่อ ??? หวังดีเหรอ มันใช่เวลาไหม ใครทำอะไรได้ก็ช่วยกันสิ จะรอคนโน้นคนนี้มาทำทำไม คนมีหน้าที่หลัก ๆ เขาก็ทำอยู่ ไม่ใช่ไม่ทำ อย่าอคติ เพียงแต่อาจจะทำได้ยังไม่ถึงระดับที่น้องพอใจ ก็นี่ไง... ก็มีคนมาช่วยเท่าที่เขาทำได้อยู่นี่ไง จากหนึ่งคนเป็นหลาย ๆ คน ช่วยกันบริจาค ก็การบริจาคเป็นทางที่พวกเขาสามารถช่วยได้ไงเขาเลยทำ จะให้เขาไปแก้ไขโครงสร้างสาธารณสุขหรือไง

ไม่เห็นด้วยก็น่าจะเฉยไว้ คนที่เขาทำ เขายอมเหนื่อยให้ส่วนรวม แม้คนที่ไม่เห็นด้วยกับกิจกรรม ด่าเขาปาว ๆ ก็ยังได้ประโยชน์ไปด้วย เพราะเขาทำ "เพื่อส่วนรวม" จริง ๆ ผมก็ไม่ได้สนิทกับโตโน่ แต่ในฐานะแพทย์คนนึง กล้าพูดได้เต็มปากว่า หมอคนนี้เห็นสิ่งที่โน่ทำแล้วปลื้มใจ หายเหนื่อยครับ ยิ่งเห็นว่ามีคนร่วมบริจาคมาเยอะขนาดนี้ด้วย ยิ่งหายเหนื่อย มันหายเหนื่อยเพราะเห็นว่าในสังคมยังมีคนกลุ่มหนึ่ง ไม่เล็กด้วย ที่เห็นใจพวกเรา และอยากช่วยเหลือพวกเราด้วยวิธีที่พวกเขาทำได้ ขอบคุณมากครับ" 

จนถูกชาวเน็ตโยงว่า "หมอก้อง" กล่าวถึง "หมอริท" หรือ "หมอริท เดอะสตาร์" หลัง หมอริท แสดงความเห็น ถึง "โตโน่" ในภารกิจ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ว่ายน้ำข้ามโขง ระยะทางไปกลับ 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้ โรงพยาบาล ไทย-ลาว ทำนองว่า ว่ายน้ำ 10 รอบ ได้เงินบริจาค 1,000 ล้าน หมอ-พยาบาล ก็เหนื่อยเท่าเดิม ทั้งถามกลับ หมอ-พยาบาลเสี่ยง แล้วใครปล่อยให้ ทำงานภายใต้ความเสี่ยง ทำไมผู้มีอำนาจโดยตรง ถึงมองไม่เห็น และไม่สามารถจัดการปัญหานั้นโดยเร่งด่วนได้

 

จากประเด็นดังกล่าว ส่งผลให้ ผุด #หมอก้อง ในทวิตเตอร์ เจอชาวเน็ตขุดวีรกรรมเก่าในอดีต ถล่มเละ ที่เคยแสดงความเห็นกับเพื่อนดารา อาทิ "เบลล่า" ถ่ายรูปกับควา- "หมอก้อง" ก็คอมเมนต์ว่า "รูปนี้มีควา-กี่ตัว 55555" ,  "หมาก ปริญ" ถ่ายรูปกับหม- "หมอก้อง" ก็คอมเมนต์ว่า "ในรูปมีหม-กี่ตัว" , "ก๊อต จิรายุ" ถ่ายละคร มีเลือดที่หน้า "หมอก้อง" ก็คอมเมนต์ว่า "อุ้ย ประจำเดือนเต็มหน้า" เป็นต้น ซึ่ง "หมอก้อง" เคยขอโทษ ถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยให้เหตุผลว่า เป็นการแซวเล่นในฐานะเพื่อน 

"หมอก้อง" เจอถล่มเละ ขุดวีรกรรม แซวแรง "เบลล่า - หมาก" ปมฟาด "หมอริท - โตโน่"

"หมอก้อง" เจอถล่มเละ ขุดวีรกรรม แซวแรง "เบลล่า - หมาก" ปมฟาด "หมอริท - โตโน่"

"หมอก้อง" เจอถล่มเละ ขุดวีรกรรม แซวแรง "เบลล่า - หมาก" ปมฟาด "หมอริท - โตโน่"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ