บันเทิง

"ควีนเทียน" อำลาตำแหน่ง ทั้งน้ำตา พูดเป็นภาษาไทย สุดซึ้ง ถึง บอส "ณวัฒน์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ควีนเทียน" มิสแกรนด์เวียดนาม อำลาตำแหน่ง ทั้งน้ำตา พูดเป็นภาษาไทย อย่างสุดซึ้ง ถึง บอส "ณวัฒน์" ขอบคุณที่ดูแลหนูเหมือนลูกสาว

อำลาตำแหน่งทั้งน้ำตา สำหรับ "ควีนเทียน" จากเวที มิสแกรนด์เวียดนาม สู่เวทีระดับนานาชาติ Miss Grand International หรือ ควีน MGI คนที่ 9 ของโลก นักธุรกิจสาวสวยไฟแรง วัย 23 ปี ชาวเวียดนาม "เหงียน ตุ๊ก ตุย เตียน" (Nguyen Thuc Thuy Tien) หรือที่แฟนๆ นางงามชาวไทยเรียกเธอว่า "ควีนเทียน" นางงาม ผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่ เวียดนาม ที่สามารถเฉือนขนะตัวเต็ง มิสแกรนด์เอกวาดอร์ และ มิสแกรนด์บราซิล
 

โดยล่าสุด ในการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 หรือ Miss Grand International 2022 "ควีนเทียน" ได้เปิดใจ อำลาตำแหน่งทั้งน้ำตา พร้อมพูดเป็นภาษาไทย ถึง บอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" และทีมงาน อย่างสุดซึ้ง ว่า "หนูก็ขอขอบคุณ บอส "ณวัฒน์" ที่ดูแลหนูเหมือนลูกสาว ทั้งที่หนูไม่ได้อยู่เมืองไทยตลอด ตามที่สัญญาไว้ เพราะหนูต้องไปหาเงินให้มากๆ นะคะ หนูก็ขอขอบคุณพี่ๆน้องๆทีมงาน ที่สนับสนุนตลอดปีนะคะ" ท่ามกลางเสียงปรบมือสนั่นฮอลล์

"ควีนเทียน" อำลาตำแหน่งทั้งน้ำตา พูดเป็นภาษาไทย สุดซึ้ง ถึง บอส "ณวัฒน์"

"เหงียน ตุ๊ก ตุย เตียน" หรือ "ควีนเทียน" เป็น นักธุรกิจ สาวสวย และ นางแบบ อายุ 23 ปี (เกิดปี 2541) เรียนจบจากด้านวรรณคดีฝรั่งเศส และกำลังศึกษาด้านการจัดการโรงแรม ก่อนจะก้าวเข้าสู่ เวทีนางงาม ในปี 2560 จากการเข้าร่วมเวที Miss Southern 2017 และได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ซึ่งเป็นใบเบิกทางในการก้าวเข้าสู่เวที Miss Vietnam 2018 และสามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ Top 5 ด้วยรางวัล People Award

 

เส้นทางนางงามของเธอเริ่มเฉิดฉายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ "ควีนเทียน" ได้เป็นตัวแทนสายสะพายเวียดนามไปประกวดบนเวที Miss International 2018 ที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากตัวแทนของประเทศในขณะนั้นไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้เพราะปัญหาสุขภาพ ถึงแม้จะไม่ได้รางวัลติดมือมา แต่ในเวลาต่อมา เธอก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นมิสแกรนด์เวียดนาม 2021 และก้าวเข้าสู่เวที Miss Grand International 2021 ที่ประเทศไทย ก่อนจะคว้ามงกุฎ พร้อมรางวัลชนะเลิศมาครอบครอง 

 

บนเวที  Miss Grand International "ควีนเทียน" ได้สร้างประวัติศาสตร์โฉมใหม่ให้แก่ เวียดนาม ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมตัวมาอย่างดี เรียนภาษาไทย จนสามารถสื่อสารได้ รวมถึงฝึกทุกสกิลนางงามอย่างดีเลิศ ทั้งการเดินแบบ การพูด และอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกพูดถึง คือ การแสดงสัญลักษณ์ ชูสามนิ้ว กลางเวทีนางงาม พร้อมกล่าวสุนทรพจน์ รณรงค์ในแคปเปญ "Stop the war and violence" เป็นภาษาอังกฤษจับใจความได้ว่า ทุกๆ สงคราม คือการต่อสู้ระหว่างปีศาจ และนางฟ้าที่แสนอันตราย พวกเราสามารถเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อร่วมกันเปลี่ยนแปลง ทำให้โลกนี้ดีขึ้นกว่าเดิมเพื่อเราทุกคน โดยหลังจากการแสดงครังนี้ออกไป ได้สร้างเสียฮือฮาเป็นอย่างมาก

 

แม้ว่า การประกวด Miss International  จะจบลง แต่ "ควีนเทียน" ยังคงปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ โดยเธอได้เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือนร้อนจากสถานการณ์โควิด ขนาดที่ใส่หน้ากากอนามัยจนหน้าเป็นรอย นอกเหนือจากบทบาทของนางงาม "ควีนเทียน" ยังสนใจเรื่องการลงทุน และมีความสามารถพิเศษเล่นกีตาร์ รวมถึงเธอได้ลงชื่อบริจาคร่างกายเพื่อเป็นประโยชน์ต่อไปอีกด้วย  ทั้งนี้อีกไม่กี่วันก็ถึงวันที่เธอต้องอำลาตำแหน่งแล้ว แต่ความฮอตของ "ควีนเทียน" มิสแกรนด์เวียดนาม 2021 และ  Miss Grand International 2021 ยังคงมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอยู่ตลอด ถึงขั้นที่ตอนนี้ เธอสร้างรายได้จากการเป็นพรีเซนเตอร์ สูงกว่า 30 ล้านบาทแล้ว 

"ควีนเทียน" อำลาตำแหน่งทั้งน้ำตา พูดเป็นภาษาไทย สุดซึ้ง ถึง บอส "ณวัฒน์"

"ควีนเทียน" อำลาตำแหน่งทั้งน้ำตา พูดเป็นภาษาไทย สุดซึ้ง ถึง บอส "ณวัฒน์"

"ควีนเทียน" อำลาตำแหน่งทั้งน้ำตา พูดเป็นภาษาไทย สุดซึ้ง ถึง บอส "ณวัฒน์"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ