บันเทิง

สุดบังเอิญ "หน่อย บุษกร" เดินเที่ยวญี่ปุ่น เจอ "ไอซ์" เดินผ่าน สามีหล่อมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หน่อย บุษกร เผยภาพสุดบังเอิญ เดินเที่ยวกับครอบครัวในญี่ปุ่นอยู่ดีๆ ดันไปจ๊ะเอ๋เซลฟี่ติด ไอซ์ อภิษฎา ที่กำลังเที่ยวญี่ปุ่นเหมือนกัน แอบแซวคุณสามีหล่อมาก

บินไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นบ่อยมาก ๆ จนถึงกับต้องซื้อบ้านไว้ที่นั่น สำหรับครอบครัวของ เคน ธีรเดช และหน่อย บุษกร อย่างล่าสุด (24 ตุลาคม 2565) ก็เพิ่งจัดทริปพาลูกชาย น้องคุน น้องจุน ไปเที่ยวญี่ปุ่นเช่นเคย พร้อมปล่อยภาพสวย ๆ มาให้แฟนคลับได้ชม แต่งานนี้กลับเจอเรื่องเซอร์ไพรส์ เมื่อ หน่อย ที่เดินเที่ยวในเมือง และเซลฟี่ถ่ายรูปเล่นกับ น้องคุน และ น้องจุน ก็ได้บังเอิญเจอกับว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ไอซ์ อภิษฎา ที่อุ้มท้องบินมาเที่ยวญี่ปุ่นกับคุณสามีพอดี แถมสาวไอซ์ยังบังเอิญเดินเข้าเฟรมภาพเซลฟี่ของหน่อยอีกต่างหาก โดยหน่อยโพสต์ภาพและแคปชั่นว่า 

"ความบังเอิญมีอยู่จริง กำลังเซลฟี่ พี่ก็โดนเรียก ไม่คิดว่าจะเจอ @apitsada เพิ่งเห็นในรูปแรกมีเดินผ่าน คนท้องน่ารักมากกกก ยินดีด้วยน้า ป.ล. คุณสามีก็หล่อน่ารักมากเลย" ด้านสาวไอซ์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า "เดินโตเกียวมีความบังเอิญเจอกันกว่า กทม."  ซึ่ง ไอซ์ เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ป้ายแดงที่หลายคนจับตามอง เนื่องจากตอนนี้เจ้าตัวตั้งครรภ์มาได้ 6 เดือนแล้ว ยิ่งเห็นชัดเจนว่าพุงน้อย ๆ ของคุณแม่ค่อย ๆ ขยายใหญ่ขึ้นมาก จากช่วงแรกที่แทบดูไม่ออกว่ากำลังตั้งท้องอยู่ โดยเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ไอซ์ อภิษฎา มีการโพสต์ภาพเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำทูพีซสีฟ้าด้วย

 

ไอซ์ โผล่ในภาพ หน่อย

 

 

 

ที่ชุดท่อนบนมีความเรียบร้อยเป็นชุดครอปแขนสั้นโชว์หน้าท้องคุณแม่แบบชัด ๆ ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงว่ายน้ำอวดสะโพกและเรียวขาสวย ซึ่งสาวไอซ์ยังติดแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษด้วยว่า "That exciting moment when I realize that there’s a human growing in my belly." (มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น เมื่อรู้ว่ามีมนุษย์อีกคนกำลังเติบโตอยู่ในท้องฉัน)

 

และก่อนหน้านี้ ไอซ์ยังได้เฉลยแล้วว่า ลูกคนแรกนั้นเป็นเพศหญิง คุณแม่ได้ลูกสาว ซึ่งทางว่าที่คุณแม่ก็ดูแฮปปี้สุด ๆขณะที่ว่าที่คุณพ่อยังเห่อไม่ไหว ตั้งชื่อรอไว้แล้วด้วย โดยได้ระบุว่า"คุมแม่ไอซ์ อภิษ เฉลยเพศลูกแล้ว !! กลางเวที #ศึก12 ราศี ได้ลูกสาววววคร่าาาา !! คุณพ่อเขาตั้งชื่อให้ลูกสาวแล้วด้วยยยย #เห่อมิไหว #ไอซ์อภิษฎา"

 

ไอซ์ โผล่ในภาพ หน่อย

 

ไอซ์ โผล่ในภาพ หน่อย

 

ไอซ์ โผล่ในภาพ หน่อย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ