บันเทิง

"อิงฟ้า วราหะ" รับ รางวัลแรก ก่อนขึ้น เวทีประกวด "MISS GRAND INTERNATIONAL"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนนางงาม และ แฟนคลับ บ้าน "อิงฟ้า วราหะ" ใจฟูแน่นอน เพราะล่าสุด รับสายสะพายแรก ก่อนก้าวขึ้นเวที "MISS GRAND INTERNATIONAL" ที่สำคัญ เป็นรางวัลเดียวกับ "ควีนเทียน"

อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ใกล้ถึงเวลาที่ แฟนนางงาม ทุกคนรอคอยแล้ว สำหรับ การประกวดเวที ระดับนานาชาติ  MISS GRAND INTERNATIONAL 2022 ในรอบตัดสิน แต่ก่อนที่จะไปลุ้นพร้อมกันในช่วงเย็นของวันนี้ เวลา 19.00 น. และอีกหนึ่งขวัญใจที่แฟนคลับนางงามชาวไทยต่างคอยให้กำลังใจมาโดยตลอด "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ที่สร้างปรากฎการณ์ให้ทุกคนได้จดจำ ตั้งแต่วันแรก รวมถึงทุกลุคที่เธอจัดเต็ม สมการรอคอยสุดๆ 

ล่าสุด "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ ไทยแลนด์  คว้ารางวัลแรกก่อนขึ้นเวที  MISS GRAND INTERNATIONAL 2022 โดยรางวัลในครั้งนี้ คือ  Grand Pageant Choice Awards ที่ทางเพจ  Miss Grand Pageant Insider จัดทำขึ้นทุกปี พร้อมระบุข้อความว่า "ขอบคุณมากๆเลยนะคะสำหรับ Grand Pageant Choice Awards ตั้งแต่หนูมาเก็บตัวครั้งแรก ดีใจที่มีคนเห็นความพยายาม ความมุ่งมั่น ความตั้งใจ เชื่อว่า รางวัลนี้ไม่ได้มาง่ายๆ และขอบคุณทางเพจมากๆ วันนี้ รอบไฟนอลแล้ว ฝากทุกคนเป็นแรงเชียร์แรงใจให้ไทย วันนี้สู่ตาย เล็กพริกขี้หนูจะต้องเอามงแรกกลับบ้านให้ค่ะ"

"อิงฟ้า วราหะ"

"อิงฟ้า วราหะ"

"ควีนเทียน" - "อิงฟ้า วราหะ"

เมื่อปีที่แล้ว เพจ Miss Grand Pageant Insider ได้มอบสายสะพายรางวัล Grand Pageant Choice Awards  ให้กับ เหงียน ตุ๊ก ตุย เตียน หรือ ควีนเทียน ซึ่งเป็นผู้รับตำแหน่ง MISS GRAND INTERNATIONAL 2021 ทำให้แฟนนางงามแห่กรี๊ดกันใหญ่ และยิ่งส่งใจเชียร์ "อิงฟ้า วราหะ" กันยกใหญ่กว่าเดิม ทั้งนี้ ทางทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้ติดตามความเคลื่อนไหวมาโดยตลอด จนถึงรอบตัดสินของวันนี้  ซึ่งล่าสุด ในอินสตาแกรมของ "อิงฟ้า" ได้ลงรูปภาพเป็นลวดลายสีดำ ซึ่งทำเอา แฟนนางงาม ต่างแห่ลุ้นกันว่า อาจจะเป็นการบอกใบ้ สีชุดราตรี

IG : fa_engfa8

"อิงฟ้า วราหะ"

"อิงฟ้า วราหะ"

ขอบคุณภาพ จาก IG : fa_engfa8

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ