บันเทิง

แร็ปเปอร์ดัง "กวินท์ ดูวาล" ร่วมทดสอบ พร้อมชวนเชียร์ทีมชาติไทย ชิงแชมป์โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง "กวินท์ ดูวาล" หรือ "Gavin D" (กวินท์.ดี) ล่าสุด ร่วมทดสอบความพร้อมสนาม "เอสไทยเวคปาร์ค" พร้อมชวนเชียร์ทีมชาติไทยตะลุยศึกเวคบอร์ดชิงแชมป์โลก 2022 ก่อนที่จะถึงวันแข่งขันจริง

เรียกว่าพอว่างจากงานคอนเสิร์ต และ การโปรโมท 5 เพลงใหม่ในอัลบั้ม "Cheers" ซึ่งเพิ่งปล่อยออกมาหมาดๆ แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง "กวินท์ ดูวาล" หรือ "Gavin D" (กวินท์.ดี) เลยขอมาตะลุย และร่วมชมความพร้อมของสนามแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับชิงแชมป์โลก รายการ "2022 Singha IWWF World Cable Wakeboard and Wakeskate Championships" ที่จัดขึ้นโดยสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย , สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 31 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565 นี้ 

 

 

 

 

งานนี้สองผู้บริหารของ "เอส ไทย เวคปาร์ค" (ESC Thai Wake Park) อย่าง "สินีนารถ เองตระกูล" และ "ณัฏฐ์ธร รัตนไชย" รอให้การต้อนรับ แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง "กวินท์ ดูวาล" หรือ "Gavin D" (กวินท์.ดี) พร้อมพาชมสนาม ซึ่งตั้งอยู่ภายในศูนย์รวมกีฬาเอ็กซ์สตรีมและสันทนาการ ESC Park (เอส ปาร์ค) ซอยคลองหลวง 17 รังสิต จากนั้นถึงคิวของการตะลุยสนาม เมื่อหนุ่ม "กวินท์ ดูวาล" จัดเต็มสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ก็ออกสตาร์ทและค่อยๆ จับไม้ Handle และทรงตัวอยู่บนบอร์ดซึ่งถูกลากไปบนผิวน้ำด้วยสายเคเบิ้ล รอบแรกๆ ก็ยังทำความคุ้นเคยกับสนามด้วยลีลาแบบชิลๆ จากนั้นจึงเริ่มโชว์ลีลาการควบคุมร่างกาย สลับการเล่นผาดโผนเบาๆ ผ่านเครื่องกีดขวาง สมกับที่ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้มาตั้งแต่เด็ก โดยงานนี้ยังได้นักร้องดาวรุ่ง "พีพี พีรณัฐ ฟักทองอยู่" หรือ "PP Stacksboy" ดีกรีนักกีฬาเวคบอร์ดทีมชาติไทยมาร่วมเล่นแจม อีกด้วย

แร็ปเปอร์ดัง "กวินท์ ดูวาล" ร่วมทดสอบ พร้อมชวนเชียร์ทีมชาติไทย ชิงแชมป์โลก

พอหายเหนื่อยแล้ว "กวินท์ ดูวาล" ก็ได้เปิดใจว่า "ผมชอบเวคบอร์ดมากครับ เรียกว่าสมัยเด็กๆ ก็วิ่งเล่นและโตมากับบึงเวคบอร์ด วันนี้เลยขอถือโอกาสมารื้อฟื้นความหลัง และสร้างความเร้าใจแบบไร้ขีดจำกัดให้ชีวิต ก็สนุกมากสมใจจริงๆ ยิ่งได้มาเล่นในสนามที่บรรยากาศโดยรอบดีๆ แบบนี้ มีอุปกรณ์ที่พร้อม น้ำในบึงก็ใสมาก และยังได้เล่นไปพร้อมกับน้องพีพี และนักกีฬาต่างชาติที่มาฝึกซ้อมกันอยู่ยิ่งตื่นเต้นมากครับ พอได้เห็นนักกีฬาระดับโลกออกลวดลาย ยังแอบคิดว่าวันนี้เราได้เล่นสนามเดียวกับบรรดาว่าที่แชมป์โลก ก็แบบ โหยยย ฟินไปอีก ยอมรับเลยว่าสนามแห่งนี้เจ๋งจริงๆ สมแล้วที่ได้รับเลือกให้จัดการแข่งขันระดับโลกคราวนี้"

 

แถมงานนี้ หนุ่ม "กวินท์ ดูวาล"  ก็ยังฝากทิ้งท้ายว่า "ถ้าใครพอมีเวลาว่างช่วงวันที่ 31 ต.ค. - 6 พ.ย. นี้ ผมก็อยากเชิญชวนให้มาช่วยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ด้วยนะครับ ซึ่งจะเปิดให้ชมกันได้แบบฟรีๆ ชนิดติดขอบสนามกันเลยทีเดียว รับรองว่าจะต้องสนุกกับการชมและเชียร์ เพราะความสามารถของนักกีฬาไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอนครับ"

แร็ปเปอร์ดัง "กวินท์ ดูวาล" ร่วมทดสอบ พร้อมชวนเชียร์ทีมชาติไทย ชิงแชมป์โลก

แร็ปเปอร์ดัง "กวินท์ ดูวาล" ร่วมทดสอบ พร้อมชวนเชียร์ทีมชาติไทย ชิงแชมป์โลก

แร็ปเปอร์ดัง "กวินท์ ดูวาล" ร่วมทดสอบ พร้อมชวนเชียร์ทีมชาติไทย ชิงแชมป์โลก

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ