บันเทิง

"อาสัว" หอบกุหลาบช่อโตง้อ "มายมิ้นท์" หลังพา เด็กเอน เริงร่าเร่าร้อนบนเตียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รักเน็ตไอดอลชื่อดัง "อาสัว" หอบกุหลาบช่อโตง้อ "มายมิ้นท์" หลังพาสาวอื่น เริงร่าเร่าร้อนบนเตียง ฝ่ายหญิงเห็นคาตา

ย้อนกลับไปเมื่อ 2 วันก่อน เกิดเรื่องราวดราม่าที่หลายคนตกใจ หลัง "มายมิ้นท์ นารา" เจ้าของฉายาพริตตี้อีสาน ที่ล่าสุดผันตัวมาเป็นแม่ค้าคนดัง และเน็ตไอดอล ออกมาไลฟ์เปิดใจกับชีวิตสุดเศร้าเมื่อ "อาสัว" แฟนหนุ่มที่คบหากันมานานกว่า 8 ปี นอกกาย และเธอเป็นคนที่เห็นภาพนั้นกับตาจนลบไม่ออก โดนเธอเล่าเหตุการณ์ให้ฟังอย่างละเอียดว่า 

 

เรื่องนี้เกิดจากการที่เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2565 มายมิ้นท์ อาสัว และกลุ่มเพื่อนไปเที่ยวผับ เมื่อผับปิดแล้วก็ไปต่อกันที่เลาจ์ แต่เนื่องจากมายมิ้นท์ต้องพาเพื่อนไปง้อแฟน เลยให้อาสัวจองเลาจ์กันก่อน ซึ่งเลาจ์นี้เป็นแบบส่วนตัว ปาร์ตี้กันเฉพาะเพื่อน ๆ และเมื่อเปิดเลาจ์ก็จ้างเด็กเอนมา 2-3 คน ในตอนนั้น มายมิ้นท์เมามาก จนอาเจียนที่หน้าร้านตลอดเวลา และภาพที่เห็นคืออาสัวก็เมาก็เช่นกัน และจูงมือผู้หญิงคนหนึ่งกลับบ้าน ด้วยความที่มายมิ้นท์เป็นคนใจกว้าง มองว่าเรื่องผู้ชายมีผู้หญิงมาเอนเตอร์เทนก็ปกติ จึงอนุญาตให้อาสัวพาผู้หญิงมาดื่มกันต่อที่บ้าน เมื่อมาดื่มกันต่อที่บ้าน ทางเด็กเอนก็เอนเตอร์เทนอาสัวแบบจัดหนักจัดเต็ม ยั่วยวนสุด ๆ  จนมายมิ้นท์ท้าว่า "ถ้าจะทำกันขนาดนี้ ก็ไปเปิดห้องให้เลยไหม" และกลายเป็นว่าอาสัวรับคำท้า จูงมือทั้งมายมิ้นท์ พาทั้งเด็กเอนขึ้นไปบนห้องนอนจริง ๆ

มายมิ้นท์ยอมรับว่า ภาพที่เธอเห็นนั้นเกินรับไหว และเป็นภาพติดตา สิ่งที่เห็นตรงหน้าคือ อาสัวเริงรักกับเด็กเอนบนเตียง และให้มายมิ้นท์ยืนมองอยู่ปลายเตียง มีการจกกัน มีการอมกัน เห็นตอนกดหัว (พูดไปร้องไห้ไป) และอาสัวบอกว่ามันคือการเล้าโลมเฉย ๆ แต่มิ้นท์มองว่าเล้าโลมอะไร มีการซื้อถุงยางมาเตรียมเอาไว้แล้ว เธอรับไม่ไหวเลยเดินออกมา เมื่อมีคนขอดูรูปเด็กเอนคนนั้น มายมิ้นท์ยืนยันว่าให้ไม่ได้ เธอไม่เคยโกรธเด็กเอน และไม่เคยดูถูกเด็กเอน เด็กเอนก็ทำงานของตัวเอง ได้เงินก็เอาไปให้ที่บ้าน

 

เธอบอกอีกว่าเตียงนั้นเป็นเตียงนอนแบรนด์ดังที่เธอสั่งมา 8 แสนบาท สั่งตัดพิเศษ 7 ฟุต เพื่อมานอนกับอาสัวแบบสบายที่สุด แต่กลายเป็นว่าเตียงนั้นกลายเป็นสนามรักระหว่างอาสัวและคนอื่น ซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเป็นในบ้าน และทำไมเธอต้องมาเห็นอะไรแบบนี้ มันเห็นแล้วมันฝังใจทั้งชีวิต จากนี้จะใช้ชีวิตต่ออย่างไร แค่เห็นหน้าภาพเดิมก็วนมาแล้ว หลังเกิดเรื่องทั้งมายมิ้นท์และอาสัวได้คุยกัน ทางอาสัวก็ขอโทษและขอโอกาส บอกว่าถ้าเกิดขึ้นอีกจะยอมออกไปตัวเปล่า แต่มายมิ้นท์ก็สับสนและไม่โทษเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องของความเมา และเมื่อมีคนมาถามว่าทำไมมายมิ้นท์ไม่กรี๊ด เธอบอกว่าไม่ทำเพราะเธอกำลังช็อก

มายมิ่นท์

ล่าสุด อาสัว ได้เดินหน้าง้อ มายมิ้นท์ อย่างเต็มกำลังอย่างที่ตั้งใจ เพราะหลังจากที่ มายมิ้นท์ หายไปจากบ้าน อาสัว พยายามตามหาว่าเธอไปอยู่ไหน กระทั่ง วันนี้ อาสัว ได้หอบช่อดอกไม้ เพื่อไปง้อ มายมิ้นท์ โดย อาสัว ได้ลงคลิปง้อแฟน พร้อมเปิดใจว่า "อยากที่ทุกคนรู้ว่า อาสัว ทำผิด ทำให้ มายมิ้นท์ เสียใจมาก และไม่รู้ว่าการง้อครั้งนี้จะได้ผล หรือไม่ได้ผล แต่ สัว จะทำทุกวันให้ดีที่สุดครับ" ซึ่งเมื่อเจอหน้าแฟนสาว อาสัว ได้พูด สารภาพผิดกับ มายมินท์ บอกว่ารู้สึกผิดมากกับสิ่งที่ทำไป สัญญาว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก พร้อมขอโอกาสให้ได้พิสูจน์ตัวเอง ซึ่ง มายมิ้นท์ ก็ยินดีที่จะรับดอกไม้ไว้ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงจะยอมใจอ่อนกลับมาคืนดีหรือไม่

ง้อ ง้อ อาสัว-มายมิ้นท์ อาสัว-มายมิ้นท์ อาสัว-มายมิ้นท์
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ