บันเทิง

อึ้ง "เบิ้ล ปทุมราช" ไม่ใส่กางเกงใน ไลฟ์สด จนมีคนแคป ไปลงในทวิตเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิ้ล ปทุมราช" ปลื้มใจ หล่อ กล้ามแน่น จนถูกยกเป็นขวัญใจ กลุ่ม LGBT อึ้ง เจ้าตัวเล่าเอง บางวันไม่ใส่กางเกงใน ไลฟ์สด จนมีคนแคป ไปลงในทวิตเตอร์

นักร้องหนุ่ม "เบิ้ล ปทุมราช" ออกอาการสุดปลื้ม หลังไปทำหล่อสร้างซิกแพค เพิ่มความมั่นใจ ทั้งหนุ่มสาวเก้งกวางชะนี ต่างหลงไหลใน Sex appeal กันสุดๆ ทำเอาโด่งดังยอดติดตามพุ่งปรี๊ดใน Twitter ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงความรู้สึกครั้งนี้ "ดีใจครับ จะบอกพี่ว่าเบิ้ลเล่น Twitter มาตั้งแต่ปี 60 เพียงแต่เราไม่ได้เล่นอะไรเลยมา 4 ปี พอมาทำซิกแพค ทั้งควบคุมอาหารและให้คุณหมอช่วย จนมีพี่ช่างแต่งหน้ามาบอกว่า เบิ้ลรู้ตัวไหมเอ็งไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ แต่ดังในทวิตเตอร์ จนมีแอคเคาท์ปลอมสร้างขึ้นมา 

บางวันผมก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมก็จะ Live สดของผมแบบขำๆ ไม่ได้คิดอะไร แล้วก็จะมีคนที่เขาตัดคลิปไปลงที่ทวิตเตอร์ ก็จะเป็นเทรนด์ในกลุ่มเพื่อนๆ เกย์ชอบ ผมเพิ่งได้เล่นมา 2 อาทิตย์เองคนมาติดตามเพิ่ม 4 หมื่นกว่าคน (ส่วนใหญ่ภาพที่โพสต์ก็จะเป็นแบบไหน ?) ถอดเสื้อผ้า (หัวเราะ) ถ้าอยากได้กำลังใจจะอยู่ในแฟนเพจคือเฮียเบิ้ลไปงานที่ไหน วันนี้รอเอาพวงมาลัยไปให้ แต่ในทวิตเตอร์คือแบบอยากเลียจัง (หัวเราะ) แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเราให้เกียรติกับเพศตรงข้ามทุกเพศอยู่แล้ว 

จริงๆ เบิ้ลเคยเป็นทหารมา เราก็จะมีหุ่นที่มันกระชับ เพียงแต่ว่ากระชับในที่นี้หมายถึงเราผอมแห้งจากการออกกำลังกายและคุมอาหารจากในค่าย พอออกมาช่วงหนึ่งปล่อยตัว จริงๆ แล้วผมไม่ใช่คนที่อ้วนจนดูแผละมาก เพียงแต่บอดี้ของร่างกายไม่บาลานซ์กันและหน้าท้องคือจะมีไขมันส่วนเกินที่อยู่ข้างๆ เป็นอะไรที่ออกยากมาก ทั้งคุมอาหารทั้งคาดิโอออกกำลังกาย เป็นคนที่ชอบเตะฟุตบอลมากก็ไม่ออก เพราะฉะนั้นสังเกตว่าผมจะไม่ค่อยถอดเสื้อ ก็เลยลองไปทำที่คลีนิค เราไปทำตั้งแต่ต้นปีครับ (พอเราหุ่นฟิตเฟิร์มขึ้นมีผลกับความสัมพันธ์ไหมต่อชีวิตคู่ของเราไหม ?) เขาก็ชมว่าดีครับ (หัวเราะ)" ติดตามเพิ่มเติมที่ WOODY INTERVIEW

อึ้ง "เบิ้ล ปทุมราช" ไม่ใส่กางเกงใน ไลฟ์สด จนมีคนแคป ไปลงในทวิตเตอร์

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ