บันเทิง

ตาแตก "ไฮโซบิ๊ก" แฟน "เชียร์ ฑิฆัมพร" ซื้อที่ดิน สร้าง เรือนหอ มูลค่า 200 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตาแตก "ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล" แฟน "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ทุ่ม ซื้อที่ดิน สร้าง เรือนหอ มูลค่า 200 ล้าน ก่อนแต่ง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่คบหาดูใจกันมาสักระยะใหญ่แล้ว ซึ่งก็หวานมากๆด้วย จนหลายคนเชียร์ให้มีข่าวดีสักที สำหรับนักแสดงสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" และนักธุรกิจหนุ่ม "ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล" ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้เผยโมเมนต์ที่ทำเอาฟินและกรี๊ดตาม กับคลิปในยูทูบรายการ "ที่ยัก EP.9" ช่อง Cheer Up Channel เริ่มต้นคลิปกับการพาน้องหมาไปทำกิจกรรมที่สปา ต่อด้วยการที่หวานใจไฮโซบิ๊กพาสาวเชียร์ไปดูที่ดินแปลงใหญ่ของโครงการหรูที่พร้อมสร้างบ้านได้ทันที โดยให้สาวเชียร์เลือกได้เลยว่าชอบแปลงไหน

ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าสาวเชียร์ตาถึงมาก เพราะแปลงที่ถูกใจนั้นมีพื้นที่ 1 ไร่ ราคาไม่รวมก่อสร้างเฉพาะที่ดินอย่างเดียวก็สูงถึง 200 ล้านบาท โดยในคลิปถึงแม้ว่าฝ่ายชายจะมือไม้สั่น แต่ก็ลั่นวาจาไว้เลยว่า พร้อมเปย์ พร้อมจ่ายหมดหน้าตัก สเตปต่อไปก็รอดูว่าเรือนหอจะถูกออกแบบมาให้หรูเลิศ อลังการงานสร้าง สมกับมูลค่าของที่ดินขนาดไหน แต่ที่สำคัญที่สุดคงจะเป็นเรื่องของการคุกเข่าขอแต่งงานนั่นเอง เพราะตอนนี้สถานะยังเป็นแค่คนรู้ใจเท่านั้น เรือนหอก็เริ่มก่อร่างสร้างตัวแล้ว สเตปการเข้าประตูวิวาห์ก็หวังว่าจะอยู่อีกไม่ไกลนะคะ

เชียร์และแฟน

ที่ดิน ที่ดิน ที่ดิน

logoline