บันเทิง

"หมอสอง" ถูกลักพาตัว กลางถนน - ล่ามโซ่ 25 วัน สภาพแย่ เตรียมกลับไทย พบจิตแพทย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอสอง" ถูกลักพาตัว กลางถนน - ล่ามโซ่ 25 วัน สภาพแย่ เตรียมบินกลับไทย พบจิตแพทย์ ด่วน หลัง เที่ยวต่างแดน แถบเอเชียใต้ และแอฟริกาตะวันตก เพียงลำพัง

จากกรณี "หมอสอง" หรือ "นพรัตน์ รัตนวราห" หมอศัลยกรรมชื่อดัง สามีเก่า "หญิงแย้" หายตัวไปอย่างปริศนาเกือบ 1 เดือน หลังเจ้าตัวลัดฟ้าไปเที่ยวต่างแดน แถบเอเชียใต้ และแอฟริกาตะวันตก เพียงลำพัง ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2565 ก่อนคนใกล้ตัวทราบภายหลังว่า "หมอสอง" ถูกลักพาตัว ไปในพื้นที่สาธารณรัฐมาลี หรือประเทศมาลี ซึ่งอยู่ในแอฟริกาตะวันตก

กระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหาร , หน่วยข่าวกรอง , สถานทูตในไทยประเทศเซเนกัล พบตัว "หมอสอง" ในสภาพถูกทำร้ายร่างกาย โดนขัง จับล่ามโซ่ มีรอยถูกกระสุนยิง 2 จุด ร่างกายซูบผอม จนจำแทบไม่ได้ ทั้งถูกเรียกค่าไถ่เป็นเงิน 100 ล้านฟรังก์เซฟา หากคิดเป็นเงินไทยคือ 5.7 ล้านบาท 

ซึ่งล่าสุด "หมอสอง" ปลอดภัยแล้ว และกำลังเดินทางกลับ ประเทศไทย พร้อมเปิดใจข้ามประเทศว่า "โดนลักพาตัวกลางถนน และโดนจับล่ามโซ่ขัง 25 วัน โดนทำร้ายจิตใจอย่างหนัก เมื่อเดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว จะเดินไปที่โรงพยาบาลก่อน เพื่อพบแพทย์ตรวจร่างกาย และพบจิตแพทย์เป็นการด่วน ก่อนจะไปรายการโหนกระแส"

"หมอสอง" ถูกลักพาตัว กลางถนน - ล่ามโซ่ 25 วัน สภาพแย่ เตรียมกลับไทย พบจิตแพทย์

ขอบคุณข้อมูลและภาพ จาก ผู้จัดการออนไลน์ 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline