บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "ณิชา" โพสต์ภาพจอดำ หลัง "โตโน่" มีดราม่า ว่ายน้ำข้ามโขง ไม่หยุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น "ณิชา" โพสต์ภาพจอดำ กับ รอยยิ้ม หลัง "โตโน่" แฟนหนุ่ม มีดราม่า ว่ายน้ำข้ามโขง ไม่หยุด ยอดบริจาคล่าสุด ทะลุ 67,924,482 บาท

ก่อนหน้านี้ พระเอกหนุ่ม และ นักร้อง "โตโน่" เจอดราม่าหนัก ไม่เว้นวัน หลังจากประกาศภารกิจใหญ่ ช่วยเหลือสังคม เปิดโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ภารกิจ สุดโหด "ว่ายน้ำข้ามโขง" ระยะทางไปกลับ 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้ โรงพยาบาล ไทย-ลาว ให้กับ โรงพยาบาล นครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว 

มีคนในวงการบันเทิง ชาวเน็ต วิจารณ์ "โตโน่" อย่างดุเดือด เนื่องจากช่วงนี้ มี "ฝนตกหนัก" อาจทำให้กระแสน้ำ ใน "แม่น้ำโขง" เชี่ยวกราก บ้างก็เป็นห่วงกลัวจะเป็นอันตราย บ้างก็ไม่เห็นด้วยกับกิจกรรมนี้ พร้อมแนะให้คิดระดมทุนด้วยวิธีอื่น ไม่ควรเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยง เพราะอาจทำให้หมอ พยาบาล และทีมกู้ภัย ต้องเหนื่อยเปล่าจากกิจกรรม "ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง" ในครั้งนี้

กระทั่งภารกิจ "ว่ายน้ำข้ามโขง" พระเอกหนุ่ม "โตโน่" สำเร็จ เกินเป้าหมาย มียอดบริจาคทะลุ 67,924,482 บาท (ยอดล่าสุด 24 ต.ค. 2565 เวลา 10.00 น.) แต่ก็มิวาย มีกระแสดราม่าอยู่เรื่อยๆ บ้างก็ออกมาชื่นชม ให้กำลังใจ บ้างก็ยังคงออกมาต่อว่า ในทำนองว่า ทำไป ทำไม ทำเพื่ออะไร ทั้งที่เป็นหน้าที่ของรัฐบาล 

 

ซึ่ง "โตโน่" เคยบอกว่า "มีกระแสดราม่าบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา ตนไม่ได้นำมาเป็นอุปสรรคปัญหา สำคัญที่สุดคือเป้าหมาย การจัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขง ช่วยเหลือโรงพยาบาล นครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ แพทย์ พยาบาล เพราะตนเชื่อว่า แพทย์ พยาบาล เหนื่อยกว่าเราอีกหลายเท่า ถ้าเราเจอปัญหาแค่นี้จะท้อไม่ได้ และไม่นำมาเป็นอุปสรรค ปัญหา เจออะไรต้องทำให้สำเร็จ"

 

ล่าสุด นางเอกสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" แฟนสาว ที่อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่ "โตโน่" มาตลอด ทั้งร่วมกิจกรรม ด้วยการแต่งชุดไทยรำถวาย พญาศรีสัตตนาคราช ในวันที่ "โตโน่" ว่ายน้ำข้ามโขง ได้โพสต์ภาพจอดำ พร้อมด้วยรูปสัญลักษณ์ รอยยิ้ม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว จนหลายคนสงสัยว่า การที่ "ณิชา" โพสต์แบบนี้ เกี่ยวข้องกับดราม่า "โตโน่" หรือเปล่า ทั้งนี้ คมชัดลึก บันเทิง ได้ติดต่อไปทาง "ณิชา" แล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับมา หากมีความคืบหน้า จะรีบรายงานให้ทราบอีกครั้ง

เกิดอะไรขึ้น "ณิชา" โพสต์ภาพจอดำ หลัง "โตโน่" มีดราม่า ว่ายน้ำข้ามโขง ไม่หยุด

เกิดอะไรขึ้น "ณิชา" โพสต์ภาพจอดำ หลัง "โตโน่" มีดราม่า ว่ายน้ำข้ามโขง ไม่หยุด

เกิดอะไรขึ้น "ณิชา" โพสต์ภาพจอดำ หลัง "โตโน่" มีดราม่า ว่ายน้ำข้ามโขง ไม่หยุด

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ