บันเทิง

"ไลโอเนล ลี" สามี "แป้ง อรจิรา" ยิ่งกว่าไฮโซ เคยดูแลธุรกิจมูลค่า 3 หมื่นล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิ่งรู้จักยิ่งอึ้ง สำหรับนักธุรกิจหนุ่ม "ไลโอเนล ลี" สามีของนักแสดงสาวสวย "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" เคยดูแลธุรกิจที่มีเงินหมุนเวียนมากถึง 3 หมื่นล้านบาท

หลังจากการปรากฎตัวของ "ไลโอเนล ลี" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาลียาห์ คอร์ปจำกัด สามีของนักแสดงสาวสวย "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" ก็ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย เพราะเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวยอมเปิดหน้าคุณสามี หลังจากที่เอาสติกเกอร์มาบังหน้าตลอดทุกครั้งที่ออกสื่อ และยิ่งกว่านั้นก็คือคุณสามีของสาวแป้งนั้นหล่อม้ากกกกและรวยมากซะด้วย เพราะงานที่เปิดตัวสามีในครั้งนี้เรียกว่าเป็นการแกรนด์โอเพนนิ่งที่จึ้งที่สุด เนื่องจากเป็นงานเปิดตัวโครงการบ้านหรู ย่านพัฒนาการ มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุน โดย สามีแป้ง นายไลโอเนล ลี กล่าวว่า ปัจจุบันความต้องการตลาดลักชัวรี่ยังมีมากจึงได้ซื้อที่ดิน 5 ไร่ ย่านพัฒนาการ 32 พัฒนาโครงการอาลียาห์ รีเซิร์ฟ วิลล่าระดับอัลตร้าลักชัวรี่ขนาด 3 ชั้น จำนวน 6 ยูนิต เนื้อที่ 175 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 1,370-1,900 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 218-297 ล้านบาท เปิดพรีเซลวันที่ 26-27 พฤศจิกายนนี้ เริ่มสร้างปลายปี 2565 แล้วเสร็จไตรมาส 4/2567

โดยหากพูดถึงประวัติการทำธุรกิจของ "ไลโอเนล ลี" เขาเป็นนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ที่คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ เคยเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด(มหาชน) และยังมีรายงานว่าเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมพลังงาน ที่มีมูลค่ามากถึง 3 หมื่นล้านบาท ในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศสิงคโปร์ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารให้กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์หลายๆ แห่งและยังเป็น Consult ให้กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศสิงคโปร์อีกด้วย

สามี แป้ง

ปัจจุบัน ไลโอเนล ลี เป็นผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด ซึ่งตั้งขึ้นเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ตั้งเป้าเป็นผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ในประเทศไทยโดยจะนำวัสดุคุณภาพที่ดีที่สุดในโลก เทคโนโลยีการก่อสร้างที่ทันสมัยมาใช้เพื่อพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในไทย และอาศัยประสบการณ์ทางธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในไทย ผู้ก่อตั้งและทีมงานของบริษัทประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการมาแล้วหลายโครงการ ทั้งที่อยู่อาศัย โรงแรม โครงการเชิงพาณิชย์ มูลค่าหมื่นล้านบาทในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาต่อยอด จนถึงปัจจุบัน ไลโอเนล ลี ได้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มาแล้วทั่วโลก ในช่วง20 ปีที่ผ่านมา

 

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 27 ต.ค. 2563 ดำเนินธุรกิจบ้าน จัดสรรที่ดิน จัดสรร รับซื้อ-ขายให้เช่าปัจจุบันทุนจดทะเบียน 75 ล้านบาท

แป้งและสามี แป้งและสามี สามี แป้ง สามี แป้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ